Chương 84

1.2K 115 19
                                    

*trăm năm ra một chap*

***

 "Âu Dương Phàm. Cuối cùng mày cũng xuất hiện rồi."  

"Anh hai, lâu rồi không gặp."-Âu Dương Phàm mỉm cười nhìn Âu Dương Long

"Hừ, tốt nhất là không nên gặp."-Âu Dương Long hừ một tiếng.

Âu Dương Phàm bật cười."Anh hai, chúng ta có thể tìm ra Gia Kiện và Gia Kiệt."

"Chú ba, chú nói thật sao?"

"Mày nói cái gì, ý mày là mày biết hai đứa đang ở đâu?"

"Có thể tìm ra, nhưng em cần sự giúp đỡ của anh."-Âu Dương Phàm cười thâm thúy."Chỉ cần chúng ta hợp sức, nhất định có thể đánh thắng hai thằng sinh đôi đó."

Âu Dương Long nhíu mày nhìn Âu Dương Phàm.-"Ý mày là Gia Kiện và Gia Kiệt bị hai đứa sinh đôi bắt đi?"

Âu Dương Phàm nhún vai.-"Em không có nói như vậy."

"Vậy ý mày là gì?"-Âu Dương Long gằn giọng.-"Anh hai, anh chịu để cho hai đứa oắt con sinh đôi đó muốn làm gì thì làm à? Âu gia bao năm nay lại phải sợ hai đứa con bị gia tộc chối bỏ như thế à? Anh phải cúi đầu trước chúng à? Anh không sợ bố ở dưới kia sẽ không thể an tâm à?"

"Mày."-Âu Dương Long gầm lên, đập thật mạnh xuống bàn.

"Ba, ba bình tĩnh."-Âu Gia Hân chạy tới chỗ của Âu Dương Long.-"Chú ba, đừng làm ba con tức giận."

Âu Dương Phàm cười lớn."Gia Hân, con không nên giống ba con."

"Im mồm."-Âu Dương Long quát.

"Chú ba..."

"Người như con sẽ làm được việc lớn."-Âu Dương Phàm gật đầu nhìn Gia Hân."Phải không, Âu Gia Hân?"

Gia Hân nhìn Âu Dương Phàm, ánh mắt đó, thật sự độc ác.

***

"Lão đại."

Vương Tuấn Khải gật gật đầu.

"Nói."

"Độc Tam vừa báo tới, đã tìm ra tung tích của lô hàng."

Vương Tuấn Khải quay sang Á Tư, ánh mắt "còn không mau nói, quá dài dòng"

"Là ở thành phố A."

"Thành phố A?"

"Theo như tính toán của Độc Tam, có vẻ bọn cướp định vận chuyển lô vũ khí đi bằng đường hàng không."

"Chắc chắn?"

"Không thể chắc chắn được lão đại. Chúng ta không thể biết được chính xác địa điểm mà chúng muốn vận chuyển lô vũ khí tới là đâu."

"Gọi cho Bạch Thắng, xác nhận đi."

"Xác nhận cái gì cơ ạ?"-Á Tư ngu ngơ.

"Kiểm tra xem Âu Tuấn Thiên đang ở đâu?"

"Cái gì cơ ạ?"-Á Tư ngạc nhiên. Âu Tuấn Thiên là cháu của Âu Dương Long.

"Mau lên."-Vương Tuấn Khải gằn giọng, con người này sao hôm nay cứ ngu nga ngu ngơ.

[Longfic][Khải - Nguyên] Nuông Chiều Bảo Bối Đáng Yêu Của Lão Đại Hắc BangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ