*trăm năm ra một chap*
Mình đọc comment thấy có một bạn cmt có Daniel là phải có Jihoon. Bạn ơi, mình không phải fan của Wanna One nên mình không biết couple trong nhóm, nên nếu muốn thì mình có thể suy nghĩ về việc "tổ lái" để thêm Jihoon =)))
còn nữa, tiến độ ra chap không được đều đặn và thường xuyên, về việc này mình cũng cảm thấy áy náy với rds lắm, nhưng mà mình thật sự không có nhiều thời gian để viết í. Mỗi lần đăng chap xong đi đọc một lượt cmt, cmt giục chap có khi chiếm gần hết số cmt. Các bạn ơi, tui đã nói rồi mà, có thời gian là tôi ra chap cho các nàng ngay và luôn í, tôi cũng muốn lắm chứ :(((
và thay vì giục chap thì các nàng có thể cmt góp ý để tôi giúp kinh nghiệm mà, tui thích lắm í, thích hơn hẳn cmt giục chap luôn í :(((
thôi nhảm dài quá rồi, các nàng đọc vui vẻ nhé :)))
***
Chí Hoành chui rúc trong chăn gõ gõ máy tính, có vẻ khá thoải mái.
Thiên Tỉ mở cửa đi vào, thấy một đống chăn to xụ trên giường, mỉm cười đóng cửa lại rồi nhẹ nhàng tiến đến, leo lên giường, ôm cả chăn lẫn người vào trong lòng.
"Đừng căng thằng quá."-Thiên Tỉ vén chăn, xoa xoa cái đầu Lưu Chí Hoàng.
"Em không có căng thẳng."-Chí Hoành lắc lắc đầu.-"Á Tư nói có thể chắc chắn bây giờ Vương Nguyên đã an toàn, chỉ cần em tìm ra cậu ấy thôi. Có thể dựa vào lá thư được gửi tới nhưng mà lần mãi không ra được địa chỉ của người gửi. Người này nhất định không phải là một kẻ tầm thường, có thể qua mặt em như vậy."-Chí Hoành bĩu môi đẩy máy tính ra xa, di chuyển người một chút liền ngồi gọn trong lòng Thiên Tỉ.
Thiên Tỉ nhéo mũi Chí Hoành.-"Vậy à? Hoành Nhi của anh giỏi quá nhỉ."
"Này, em không giỏi thì ai giỏi chứ."-Lưu Chí Hoành nhăn mày, bàn tay đưa lên chạm vào mặt Thiên Tỉ.
"Thiên Thiên."
"Ừ."
"Bao giờ mới kết thúc đây?"
Thiên Tỉ bắt lấy bàn tay Chí Hoành trên mặt mình, khẽ hôn lên.
"Tiểu Hoành ngoan, nó sẽ nhanh thôi, sẽ nhanh kết thúc."
"Vậy à?."-Lưu Chí Hoành rúc vào ngực Thiên Tỉ.-"Thiên, chúng ta sẽ sớm tìm ra Vương Nguyên phải không? Sẽ sớm kết thúc những chuỗi ngày căng thẳng này phải không?
"Tiểu Hoành, tin tưởng anh, chuyện này sẽ nhanh kết thúc thôi."
"Anh nói dối."-Chí Hoành đánh nhẹ vào ngực Thiên Tỉ.
Thiên Tỉ mỉm cười, nâng cằm Chí Hoành lên, nhẹ nhàng đặt một nụ hôn vào đôi môi kia.
"Thật xấu. Lại nói dối em."
Thiên Tỉ bật cười, thật sự thì ngoài nói vậy ra còn biết nói gì hơn đây? Chuyện này, sẽ không dễ dàng kết thúc, chắc chắn là như vậy.
"Chỉ cần ở bên anh, những chuyện khác đừng bận tâm đến."-Thiên Tỉ cưng chiều, siết chặt Chí Hoàng hơn vào trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Khải - Nguyên] Nuông Chiều Bảo Bối Đáng Yêu Của Lão Đại Hắc Bang
FanfictionNuông Chiều Bảo Bối Đáng Yêu Của Lão Đại Hắc Bang. Để tôi kể cho bạn nghe, lão đại hắc bang lạnh lùng cưng chiều vợ như thế nào. Hãy cùng bước vào thế giới kẹo ngọt của song Vương nhé ! #fanfiction #kaiyuan #boyxboy. #kaiyuanisreal #kaiyuanislife