Chương 16

4.8K 284 26
                                    

"Mama."-Vương Nguyên chạy lại ôm chầm lấy Vương Vân Williams.

"Tôn nữ điện hạ."-Thiên Tỉ và Vương Tuấn Khải cúi đầu cung kính.

"Tuấn Khải cũng về cùng sao?"-Vương Vân mỉm cười."Tiểu Nguyên, mama rất nhớ con nha."

"Con cũng rất nhớ mama nha."-Vương Nguyên ôm chặt lấy Vương Vân. hít hà hương thơm trên người mẹ.

"A! Đúng rồi, mama, cha con có trở về không?"

"Có. Nhưng mà ta thấy lạ nha, lần này mẹ của Thiên Tỉ cũng trở về."

"Mẹ con cũng về sao?"-Thiên Tỉ ngạc nhiên.

"Ừ, cả bố con cũng về. Thôi, mấy đứa nên phòng nghỉ ngơi đi, đi đường xa cũng mệt rồi."

"Dạ vâng, tuân lệnh tôn nữ điện hạ."-Vương Nguyên hô to.

***

"Chà. Ai đây ta?"-Khi ba người lên lầu thì bắt gặp một người con gái. Người con gái có dáng người cao, thon gọn, mái tóc màu đỏ dài được buông thả tự nhiên. Cô mặc một bộ váy ren đen bó sát. Trông cô toát lên vẻ kiêu sa, quý tộc, và có một cái gì đó kiêu căng.

"Vương Phi Williams."-Thiên Tỉ nhíu mày.

"Yo. Dịch Dương Thiên Tỉ, lâu lắm không gặp."-Vương Phi nhếch mép."Lần này về làm gì vậy? Em trai đáng yêu của tôi lần này lại dắt chồng về à?"-Vương Phi quay sang Vương Nguyên, giọng đầy khinh bỉ.

"Chào chị họ điện hạ. Không biết chị có thừa kilogam mỡ nào không mà rảnh nợ đi quan tâm em vậy. Quý hóa quá cơ."-Vương Nguyên cúi đầu đáp trả.

Gia tộc Williams có một quy định, một quy định mà bất cứ người nào trong gia tộc cũng phải tuân theo. Đó là người có thân phận thấp hơn phải tôn trọng người có thân phận cao hơn. Người có thân phận cao hơn được phép ra lệnh cho người có thân phận thấp hơn mình, cho dù người đó nhiều hay ít tuổi hơn đi chăng nữa. Nếu vi phạm quy định này, hoặc có những hành động, cử chỉ không tuân thủ đúng quy định, sẽ bị trừng phạt một cách vô cùng tàn nhẫn.

"Miệng lưỡi cậu vẫn không mòn đi nhỉ Vương Nguyên?"-Vương Phi không những không tức giận mà còn bình tĩnh đến lạ thường.

"Học chị cả thôi."-Vương Nguyên khinh khỉnh."Thôi, em họ của chị đi máy bay về mệt quá rồi, không tiếp chị được, mong chị thông cảm nhé."-Nói rồi kéo Vương Tuấn Khải đi, Thiên Tỉ cũng theo sau.

Vương Phi nhìn ba người bước đi, miệng nhếch lên, ánh mắt đầy sự khinh bỉ.

Vương Phi Williams, cháu gái của Vương Tôn Williams, con gái của Vương Trác Williams, con thứ hai của Vương Tôn Williams. Vương Phi hơn Vương Nguyên hai tuổi. Cô ta là một con người sắc sảo, nhiều mưu mô. Vương Phi Williams là một người thông minh, là sinh viên xuất sắc nhất của đại học Harvard. Cô ta ghét Vương Nguyên, một phần là vì cậu là con của tôn nữ, luôn được ông nội yêu thương, chiều chuộng, một phần vì người bên cạnh cậu – Vương Tuấn Khải.

Vương Nguyên mệt mỏi thả người xuống giường, mắt nhắm tịt lại.

"Em không tắm sao?"-Vương Tuấn Khải cởi áo nhìn cậu.

[Longfic][Khải - Nguyên] Nuông Chiều Bảo Bối Đáng Yêu Của Lão Đại Hắc BangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ