"Nguyên Tử, Nguyên Tử."-Vương Tuấn Khải vỗ vỗ mặt Vương Nguyên.
"Ưm...ưm....em muốn ngủ."-Vương Nguyên nhăn nhăn mày gạt tay hắn ra.
"Dậy nào, hôm nay là ngày đầu tiên em đến trường đấy."-Tiếp tục vỗ vỗ.
Ngay lập tức, câu bật dậy, với tốc độ ánh sáng phi vào phòng tắm vệ sinh cá nhân.
Vương Tuấn Khải nhìn theo cũng phải bật cười, đứa nhỏ đáng yêu.
Vương Nguyên cậu sau khi vệ sinh cá nhân xong, quần áo chỉnh tề, vui vẻ huýt sáo xuống nhà. Vào phòng ăn, Vương Tuấn Khải đã ngồi sẵn trên ghế đợi cậu. Vương Nguyên tiến lại gần, ngồi lên đùi hắn một cách vô cùng tự nhiên, bắt đầu bữa sáng.
"Khải, hôm nay em muốn tự mình đến trường."-Vương Nguyên vừa ăn vừa nói với hắn.
Vương Tuấn Khải nhăn mày."Không được. Em có muốn nghỉ học luôn từ ngày đầu không mà nói đến trường một mình."
Vương Nguyên bẹt bẹt miệng."Em không muốn khoa trương"
"Được rồi, vậy anh sẽ đưa em đến gần trường rồi để em đi bộ vào, đồng ý chưa? Bây giờ thì ăn nhanh đi"
Vương Nguyên cười cười nhìn hắn, vẫn là anh tốt nhất.
Sau khi ăn sáng xong, Vương Nguyên chuẩn bị xe đưa Vương Nguyên tới trường. Vương Tuấn Khải nhìn bộ dạng của cậu không khỏi ngán ngẩm.
"Quá bình thường rồi. Thân vương đại nhân mà thấy em ăn mặc như thế này chắc thổ huyết mà ngã bệnh mất."-Hắn chẹp chẹp miệng.
"Em không muốn gây sự chú ý."-Cậu nhăn mặt."Như vậy sẽ chẳng ai biết được và đi điều tra thân phận của em"
Trên đường đến trường, Vương Tuấn Khải không ngừng lải nhải đủ điều, nào là đi học đừng có tiếp xúc với lũ con trai, nào là không được rời khỏi tầm mắt của Băng (người bảo vệ Vương Nguyên). Vương Nguyên chỉ biết ngán ngẩm lắc đầu.
"Đi học cẩn thận."-Vương Tuấn Khải hôn nhẹ lên trán cậu.
Vương Nguyên mỉm cười gật đầu, xuống xe, từ đây đến trường còn một đoạn ngắn nữa, đi bộ không phải rất tuyệt sao.
Cậu đi vào trường, đến thẳng vào hiệu trưởng, thời gian vào lớp cũng rất gần rồi.
Cạch, cánh cửa mở ra, bên trong có một người đàn ông đang có vẻ chờ đợi ai đó.
"Cậu chủ."-Thấy cậu, ông ta ngay lập tức đứng dậy, cung kính.
"Ừm. Lớp?"-Cậu đi thẳng vào vấn đề.
'Dạ là lớp A ở khoa khinh tế, dãy nhà A ạ."-Ông ta cung kính.
Vương Nguyên gật gật đầu, trước khi ra ngoài còn quay lại nói với ông ta."Về việc thân phận của tôi, tôi không muốn tiết lộ ra bên ngoài, nên hãy cứ coi tôi như một sinh viên bình thường."-Nói rồi đi ra ngoài.
Vương Nguyên đi loanh quanh ở dãy nhà A, trường gì mà rộng quá trời, xây gì mà xây lắm thế, tiền cũng nhiều thật.
Cậu loanh quanh mãi, huhu cái lớp A khoa kinh tế nằm ở đâu vậy? A, kia rồi, cuối cùng cũng thấy, làm người ta mệt chết mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Khải - Nguyên] Nuông Chiều Bảo Bối Đáng Yêu Của Lão Đại Hắc Bang
FanfictionNuông Chiều Bảo Bối Đáng Yêu Của Lão Đại Hắc Bang. Để tôi kể cho bạn nghe, lão đại hắc bang lạnh lùng cưng chiều vợ như thế nào. Hãy cùng bước vào thế giới kẹo ngọt của song Vương nhé ! #fanfiction #kaiyuan #boyxboy. #kaiyuanisreal #kaiyuanislife