Dịch Dương Thiên Tỉ sau khi giải quyết êm xuôi mọi chuyện thì ngay lập tức trở về nhà báo cho Vương Tuấn Khải. Còn dặn dò rất nhiều thứ rồi mới cúp máy đi tắm rửa rồi lăn ra giường. Dịch thiếu anh đây hôm nay mất quá nhiều sức rồi.
Vương Tuấn Khải sau khi nhận được điện thoại của Dịch Dương Thiên Tỉ thì vô cùng nhẹ nhõm.Khẽ mỉm cười nhìn mèo nhỏ đang ngủ trong lòng. Tiểu bảo bối, không phải lo lắng nữa rồi. Dịch Dương Thiên Tỉ phải công nhận vô cùng được việc đấy. Mấy chuyện này thật ra đối với hắn đơn giản còn hơn giết một con kiến. Nhưng mà, hắn không thể để Vương Nguyên một mình trong hoàn cảnh như vậy nên mới nhờ tới Dịch Dương Thiên Tỉ. Hừm, cũng không làm hắn thất vọng.
Sáng hôm sau, Vương Nguyên tỉnh dậy trong trạng thái mệt mỏi, chuyện hôm qua làm đầu óc cậu đau nhức muốn chết.
"Thiếu gia, cậu dậy rồi"-Vương Nguyên đi xuống lầu.
"Ưm bác, Tiểu Khải đâu rồi?"
"Cậu chủ đang chuẩn bị bữa sáng cho thiếu gia ở trong bếp"
Vương Nguyên đi vào bếp. Vương Tuấn Khải đang tất bật chuẩn bị bữa sáng. Hắn đeo chiếc tạp dề màu đen, quần áo cũng màu đen. Người hắn tỏa ra một sức quyến rũ kì lạ, lạnh như băng.
Vương Nguyên dụi dụi mắt tiến lại gần ôm lấy eo Vương Tuấn Khải, cọ cọ mặt vào lưng hắn như một đứa trẻ.
"Tiểu Khải, em rất mệt mỏi."
Vương Tuấn Khải dừng tay, quay người lại ôm lấy cậu.
"Không ngủ thêm chút nữa. Không ngủ được sao?"-Hắn ôn nhu.
"Em mới là không ngủ được. Huhu, nhất định sáng nay báo chí sẽ loạn lên cho mà coi. Rồi chiều nay ông sẽ cho người tới đón em về. Nhất định là như vậy rồi."-Cậu ủ rũ.
"Là vậy sao?"-Hắn mỉm cười.
"Nhất định rồi."
"Anh...sẽ không để chuyện đó xảy ra."-Hắn hôn nhẹ lên trán cậu."Ngoan ngoãn ngồi chờ anh một chút, được không?"
Vương Nguyên chẳng hiểu Vương Tuấn Khải nói gì luôn, nhưng mà hắn nói vậy thì thôi cứ ngồi bàn đợi một chút, cậu cũng vừa mới ngủ dậy, không muốn đứng lâu.
Vương Tuấn Khải sau khi chuẩn bị xong bữa sáng, tới bế Vương Nguyên đặt lên đùi mình, bắt đầu bữa sáng.
"Em không muốn ăn."-Cậu lắc lắc đầu.
"Ngoan, ăn một chút."-Vương Tuấn Khải nhẹ nhàng dỗ dành.
"Em sắp phải đi rồi"-Cậu ủ rũ.
"Ai nói vậy hả?"-Hắn cười.
"Giờ này chắc tin tức đang đưa tin rồi"
"Em muốn xem không?"-Hắn hỏi.
"Không muốn đâu a~~~~"
"Thiên Tỉ đã giải quyết xong mọi chuyện rồi, không cần phải lo lắng nữa"-Hắn mỉm cười đưa cho cậu chiếc điện thoại."Em tự mình nghe đi"
"Anh họ?"
"Lãnh Vương cùa tôi, anh trai yêu quý của em đã giải quyết xong xuôi mọi việc rồi, bé con không cần phải lo lắng nữa. Về phần của ông cũng đã giải quyết xong rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Khải - Nguyên] Nuông Chiều Bảo Bối Đáng Yêu Của Lão Đại Hắc Bang
FanfictionNuông Chiều Bảo Bối Đáng Yêu Của Lão Đại Hắc Bang. Để tôi kể cho bạn nghe, lão đại hắc bang lạnh lùng cưng chiều vợ như thế nào. Hãy cùng bước vào thế giới kẹo ngọt của song Vương nhé ! #fanfiction #kaiyuan #boyxboy. #kaiyuanisreal #kaiyuanislife