Chương 21

4K 256 13
                                    

"Tôi...tới để hỏi thăm mấy chú chuột bạch đáng yêu."

Eric nhìn Vương Tuấn Khải, tự dưng thấy lạnh sống lưng. Quái, điều hòa trong phòng này có để nhiệt độ cao lắm đâu nhỉ, haizzz, chắc mình bị bệnh rồi.

"Anh...có dẫn theo người tới không vậy?"

"Có đem theo Hoa Thần."

"Đừng nói với tôi là anh lại muốn phá tanh bành cái biệt thự của tôi đấy nhé. Cái này là cái thứ hai sau vụ năm ngoái rồi. Tôi sợ rồi đấy."-Eric rùng mình khi nghĩ đến quá khứ hào hùng của Vương Tuấn Khải.

"Haha, lúc đó không tính."

"Không tính."-Eric trợn mắt."Đánh sập cả một tòa biệt thự rộng lớn mà nói không tính, anh cũng quá phóng khoáng rồi."

"À quên, nhắc mới nhớ, mấy chú chuột bạch đáng yêu của anh đang được chăm sóc đặc biệt dưới bàn tay của người hoàng gia đấy."

"Người hoàng gia?"

"Là người của tôi."

"Tốt lắm."-Vương Tuấn Khải đứng dậy."Dẫn tôi tới đó."

"Anh ra lệnh cứ như anh là lão đại của tôi ấy."-Eric bĩu môi, với lấy áo khoác lên người.

"Nên nhớ rằng cậu vẫn còn đợt huấn luyện tại tổng bộ."-Vương Tuấn Khải mỉm cười.

"Tôi dù gì cũng là hoàng tử đấy."-Eric bực mình nói lớn.

"Ừ. Hoàng tử Eric, bây giờ cậu có thể dẫn tôi đi được chưa?"

Eric dẫn Vương Tuấn Khải xuống tầng hầm của tòa biệt thự - nơi giam giữ, xử phạt những người có tội.

Cánh cửa mở ra, một căn phòng rộng tràn ngập ánh sáng. Bên trong là vô số dụng cụ, vũ khí dùng để tra tấn con người. Ta nói, người của Knight vô cùng biến thái, Eric Lu cũng không ngoại lệ.

Có khoảng mười người, quấn áo rách tả tơi, hai tay hai chân đều bị trói vào một cái cột cao. Khuôn mặt ai cũng bị bầm dập, biến dạng. Tay chân loang lổ máu vẫn còn chưa khô.

"Các người ra tay cũng biến thái quá đi."-Eric chẹp chẹp miệng nhìn lũ thuộc hạ.

Cả lũ thuộc hạ nhìn nhau há hốc mồm, cái này không phải do chính cậu chỉ thị sao? Biến thái, cái này là tự nói mình biến thái sao?

Vương Tuấn Khải tiến vào, hai tay đút túi quần, gương mặt không biểu lộ bất kì một thức cảm xúc gì.

Hắn liếc nhìn một lượt, nhếch mép, tiến lại gần tên áo đen bị trói ở giữa, tên này là tên đứng đầu.

"Nói tao nghe, mày là người của ai?"

Tên đó ngẩng lên nhìn Vương Tuấn Khải, không trả lời.

"Người của Hoàng Tịch à?"

Tên đó vẫn không trả lời.

"Mày bị đánh đến câm rồi à?"-Quay sang Eric."Cậu làm ăn kiểu gì thế này? Bị câm rồi."

Eric quay sang tên thuộc hạ đứng bên cạnh. Tên thuộc hạ hiểu ý, ngay lập tức tới gần lò nung, gắp một viên sắt nóng, tiến lại gần tên áo đen, không nương tay dí thẳng vào mặt hắn.

[Longfic][Khải - Nguyên] Nuông Chiều Bảo Bối Đáng Yêu Của Lão Đại Hắc BangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ