Chương 43

2.9K 239 21
                                    

Nay Bi muốn nói với mọi người một chút. Bi là người sau khi viết được chap nào là up luôn chap ấy nên là có hôm không thể xong được một chap mà up. Một buổi tối có khi phải viết bên "Royal Love Story" sau đó nhảy sang bên này, chóng hết cả mặt luôn. Bên "Royal Love Story" cũng đã đến giai đoạn nước rút, cũng sắp hoàn rồi nên Bi muốn tập trung toàn bộ vào Royal cho xong và sẽ chuyển sang bên này. Như vậy Bi cảm thấy tốc độ sẽ nhanh hơn là một lúc viết cả hai truyện. Nên là có lẽ truyện sẽ bị chậm ra chap hơn trước, cũng có hôm không thể ra chap được vì bây giờ mình bắt đầu đi học hè rồi. Không thể tối nào cũng ngồi máy tính được nên là...

Mọi người ủng hộ truyện thông cảm nhé !!!

Mình không drop, chỉ là tốc độ ra chap chậm hơn, mong cả nhà không quay lưng lại với mình nhé huhu.

Cuối cùng, chúc các mình đọc truyện vui vẻ nhé <3

***

Căn phòng bao phủ bởi hai màu xanh dương và xanh lá cây, rất sáng sủa.

Hắn khẽ đặt Vương Nguyên xuống giường.

Cậu ưm ưm vài tiếng, lấy tay dụi dụi mắt.

"Khải?"

"Ừ. Là anh."

"Chúng ta đang ở đâu thế?"-Vương Nguyên vẫn mơ mơ màng màng, không hề nhận ra căn phòng của chính mình.

"Lam Tộc."

Nghe đến hai từ "Lam Tộc" Vương Nguyên tỉnh ngủ luôn. Cậu bật dậy, quên hết mọi mệt mỏi trước đó.

"Thật hả? Oa, giờ mới để ý, là phòng của em nè."-cậu cười vui vẻ.

"Ừm"-Vương Tuấn Khải thấy bảo bối vui vẻ như vậy, trong lòng không khỏi vui theo.

Cậu xốc chăn xuống giường. Đi tới mở cửa sổ ra, mùi hương thoang thoảng của hoa hồng xanh ngay lập tức đi vào mũi, tìm lại được cảm giác khi còn ở nơi này.

"Thật thơm, y như lúc nhỏ vậy."-Cậu nhắm mắt, hít thở không khí.

Vương Tuấn Khải tiến tới ôm lấy eo nhỏ của cậu, cằm để lên vai cậu.

Vương Nguyên nắm lấy tay hắn đặt ở eo mình.

"Chúng ta đi tắm, có được không?"

"Được a~~, bồn tắm ở đây rất lớn."-Vương Nguyên hôm nay tự dưng lại đồng ý tắm cùng hắn?

Vương Tuấn Khải cười cười, buông cậu ra, đi vào nhà tắm chuẩn bị nước.

Sau khi chuẩn bị nước xong, người nào đó trực tiếp đem Vương Nguyên vào nhà tắm, lột sạch từ trên xuống dưới của cậu, bản thân mình cũng không còn gì trên người.

Vương nguyên xấu hổ cúi gằm mặt, sao tự dưng cậu lại đồng ý "chúng ta" đi tắm nhỉ? Bây giờ nghĩ lại thấy bản thân mình ngu quá ngu !

Vương Tuấn Khải nhìn bản mặt xấu hổ của Vương Nguyên, trực tiếp ôm cậu vào bồn rộng lớn.

Ngâm mình trong nước nóng dễ chịu, Vương Nguyên dần bỏ qua sự xấu hổ và tận hưởng sự chăm sóc đặc biệt của Vương Tuấn Khải.

[Longfic][Khải - Nguyên] Nuông Chiều Bảo Bối Đáng Yêu Của Lão Đại Hắc BangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ