Sáng sớm.
Cộc. Cộc.
"Ai vậy?"
"Là tôi, Vương Tử."
Cạch. Cánh cửa bật mở, là Vương Tuấn Khải.
"Có chuyện gì?"
"Ừm, cụ nói gọi anh tới, chúng ta có chuyện cần bàn một chút, là việc chuẩn bị cho tối nay."
"Cùng Vương Nguyên?"
"Không."-Vương Tử lắc lắc đầu."Cụ nói để cậu ấy ngủ."
"Đợi một chú."-rồi đóng cửa.
Năm phút sau, Vương Tuấn Khải đi ra.
"Đi thôi."
***
Phòng họp của Lam Tộc là một căn phòng lớn nằm ở sâu trong khu nhà của trưởng tộc. Nơi này là nơi tập trung của mọi người khi có những sự kiện lớn, dùng để bàn bạc và đưa ra những quyết định. Nơi này cũng là nơi trú ẩn của cả tộc khi gặp nguy hiểm, bởi vì nó nằm sâu trong khu nhà, lại được ngụy trang rất cẩn thận nên ở nơi này vô cùng an toàn.
Cạch. Cánh cửa phòng tự động mở ra, Vương Tuấn Khải cùng Vương Tử đi vào.
Mọi người đã có mặt đầy đủ.
"Hai đứa ngồi đi."-Lam trưởng lão nhìn hai người.
Hai người ngồi xuống ghế, Vương Tử ngồi cạnh Vương Hiểu, Vương Tuấn Khải ngồi cạnh Thiên Tỉ. Trong phòng không chỉ có gia đình Williams mà còn có người đứng đầu đại diện cho người dân trong tộc.
"Mọi người có mặt ở đây ngày hôm nay xin hãy chú ý. Chúng ta có mặt ở căn phòng này giờ này phút để bàn về một việc vô cùng quan trọng, liên quan đến toàn tộc của chúng ta, đó chính là ngày thanh tẩy của Lam Vương."-Ngừng một lát, Lam trưởng lão nói tiếp."Như mọi người đã biết, ngày hôm nay là một ngày vô cùng quan trọng đối với người dân toàn tộc chúng ta, mười tám năm ngày lễ thanh tẩy mới diễn ra, chúng ta cần phải chuẩn bị vô cùng cẩn thận và chu đáo, không thể xảy ra sai sót gì. Người của Hắc Tộc vẫn còn sống, sẽ là mối đe dọa rất to lớn với ngày lễ thanh tẩy ngày hôm nay. Tôi mong rằng mọi người phải thật cẩn thận và chú ý với cảnh cổng dẫn vào trong tộc, cũng như vòng liên kết bên ngoài. Chúng ta phải chắc chắn rằng lễ thanh tẩy sẽ diễn ra một cách suôn sẻ nhất."
"Trưởng tộc, về người của Hắc Tộc, chúng ta có nên thiết lập vòng bảo vệ ngoài và gia tăng thêm lực lượng bảo vệ không? Như vậy sẽ an toàn hơn rất nhiều, những đứa trẻ được huấn luyện cho ngày này cũng đã sẵn sàng."-Người đứng đầu đại diện cho người dân trong tộc lên tiếng.
"Có một điều chắc chắn là người của Hắc Tộc nhất định sẽ nhắm vào chúng ta vào đêm nay, lúc mà lễ thanh tẩy diễn ra."-Lam phu nhân nói."Chúng ta sẽ tăng thêm vòng bảo vệ bên ngoài nhưng những đứa trẻ được huấn luyện, hãy để cho chúng bảo vệ Lam Vương."
"Ý kiến này rất có lí. Ta nghĩ rằng chúng ta nên cẩn thận hơn vào việc bảo vệ sự an toàn của Lam Vương. Vậy, Vương Hiểu, con sẽ bố trí việc bảo vệ vòng ngoài."-Lam trưởng lão nhìn Vương Hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Khải - Nguyên] Nuông Chiều Bảo Bối Đáng Yêu Của Lão Đại Hắc Bang
FanfictionNuông Chiều Bảo Bối Đáng Yêu Của Lão Đại Hắc Bang. Để tôi kể cho bạn nghe, lão đại hắc bang lạnh lùng cưng chiều vợ như thế nào. Hãy cùng bước vào thế giới kẹo ngọt của song Vương nhé ! #fanfiction #kaiyuan #boyxboy. #kaiyuanisreal #kaiyuanislife