Chương 68

2K 183 22
                                    

"Tìm thấy Âu Dương Phàm rồi."-Tuấn Minh cười đầy thích thú.

Vương Tuấn Khải đứng dậy, mặc áo.

"Á Tư, Hoa Thần, Bạch Thắng, ba người các chú đi theo tôi."

"Vâng, lão đại."

Năm người ra khỏi phòng, con mồi đang chờ họ ngoài kia.

Năm người đàn ông, hai chiếc xe BMW lăn trên đường, dẫn họ thẳng tới Biện gia.

Cánh cổng lớn màu đen từ từ mở ra, chiếc ô tô tiến thẳng vào bên trong khu biệt thự lớn.

Người của Biện gia, khi nghe tin Vương lão đại tới, ai ai cũng lo sợ, Vương lão đại là ai chứ? Họ đâu dám động vào. Họ chỉ là một hạt cát nhỏ trong bãi cát cát lớn mà thôi.

Vương Tuấn Khải xuống xe, theo sau là Tuấn Minh và đám Hoa Thần.

Một người đàn ông mặc vest đen đi tới, trông ông ta có vẻ là người có máu mặt của Biện gia.

"Xin chào hai vị lão đại. Không biết hôm nay hai vị lão đại tới đây có chuyện gì không?"

"Tôi muốn gặp Biện lão gia."

"Xin mời hai vị lão đại theo tôi."-người đàn ông đi trước dẫn đường.

"Vương lão đại, Minh thiếu gia, xin mời ngồi."-người đứng đầu Biện gia là Biện Phác Huân – là một con người từng trải, thông minh và nhiều mưu trí, chính ông là người đã đưa Biện gia lên vị trí thứ tư trong ngũ đại gia tộc nổi tiếng. Tuy nhiên, ông cũng phải nể phục Vương Tuấn Khải vài phần. Tuổi trẻ tài cao.

"Không biết hôm nay Vương lão đại và Minh thiếu gia đến đây có việc gì?"

"Biện lão gia, ông đã nói vậy thì tôi sẽ đi thẳng vào vấn đề chính. Âu Dương Phàm đang ở đâu?"

Biện lão gia mỉm cười.

"Mạng lưới thông tin của Vương lão đại thật đáng nể phục."

"Đúng là hai ngày trước, tôi có gặp Âu Dương Phàm, nhưng chúng tôi bàn chuyện làm ăn chính đáng, không làm chuyện gì có lỗi sau lưng Vương lão đại cả."

"Ồ."-Tuấn Minh ồ lên đầy thích thú."Vậy Biện lão gia, ông giải thích thế nào khi Âu Dương Phàm mang theo một số văn kiện quan trọng liên quan đến quá khứ hào hùng của ông trốn đi mất?"

"Minh thiếu gia nói vậy là có ý gì?"-Biện lão gia nhíu mày.

"Ông vẫn chưa biết gì à?"-Tuấn Minh cười khẩy ra hiệu cho Hoa Thần.

Hoa Thần hiểu ý đưa cho thư ký của Biện lão gia một tập văn bản.

"Đây là..."-Biện lão gia ngạc nhiên, trên mặt tỏ vẻ không hài lòng."Sao mà các vị có được thứ này?"

"Biện lão gia, bây giờ chắc tứ đại gia tộc còn lại đã biết hết chuyện nay rồi."-Tuấn Minh nói, rõ ràng việc này cậu còn biết muộn cơ, hóa ra Biện lão gia này còn biết muộn hơn cậu cơ à?

Biện Phác Huân tối sầm mặt mày, hai tay ông nắm chặt.

"Chuyện này..."

Pằng.

[Longfic][Khải - Nguyên] Nuông Chiều Bảo Bối Đáng Yêu Của Lão Đại Hắc BangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ