"Đây là công ti, làm ơn xưng hô đúng chuẩn mực. Vương Tuấn Khải là tổng giám đốc, chứ không phải là bạn cậu. Đẳng cấp của hai người hoàn toàn khác nhau."
"Ồ, thì ra là không cùng level, vậy không biết Vương thiếu đây thì sao ta?"
"Cậu nghĩ sao? So sánh về thân phận, nên biết, cậu còn kém tôi khá xa đấy."-Vương Nguyên khoanh tay nhìnTrí Mẫnđầy khiêu khích. Cậu nhếch mép, hôm nay cậu nhất định phải chỉnh bằng được con hồ ly này.
Trí Mẫnnhìn Vương Nguyên, rõ ràng đang làm khó cậu.
Vương Nguyên trong lòng đầy thỏa mãn, hừ, cậu đây đâu phải là người dễ chơi.
"Vậy Vương thiếu, xin hỏi, thân phận của cậu là gì? Có cao hơn tôi sao mà lại có thể ngồi ở phòng của tổng giám đốc "giáo huấn" tôi thế này."
Vương Nguyên híp mí, quả là không dễ chơi.
"Thân phận? Cậu hỏi thân phận của tôi là gì à? Hừm, xem nào? Thư kí trưởng thì sao nhỉ?"
"Thư kí trưởng?"
"Ồ, hóa ra Mẫn thư kí đây không biết sao? Cậu làm thư kí thế có vô trách nhiệm quá không nhỉ? À, cũng không thể trách cậu được, hôm nay là ngày đầu tiên đi làm đúng không nhỉ?"
Trí Mẫnkhông nói gì, rõ ràng Vương Nguyên đã nói đúng.
Vương Nguyên nhếch mép đứng dậy, khinh bỉ liếc nhìn Trí Mẫnmột cái rồi đi vào bên trong.
Trí Mẫnrõ ràng bực mình nhưng không thể làm gì, ai bảo cậu ta hôm nay mới đến làm, sao có thể biết được Vương Nguyên là thư kí trưởng, cũng là thư kí duy nhất của tổng giám đốc Vương Tuấn Khải.
"Tổng giám đốc."-ba mươi phút sau, Vương Tuấn Khải trở về phòng.
"Ừm."
"À, Vương thiếu..."
Vương Tuấn Khải quay lại.
"Cậu ấy đang ở bên trong."
Vương Tuấn Khải không nói gì, trực tiếp quay đi, thẳng vào bên trong.
Trí Mẫnhơi nhíu mày nhìn theo.
Cạch, cánh cửa phòng được mở ra một cách vô cùng nhẹ nhàng. Vương Tuấn Khải tiến vào bên trong, Vương Nguyên đang chui trong chăn xem phim.
Khoan đã, cái thứ âm thanh ám muội này là gì?
"Em ở đây xem phim A?"-Vương Tuấn Khải nhìn màn hình ti vi, hình ảnh hai nam nhân không mặc quần áo đang quấn lấy nhau vô cùng cuồng nhiệt.
Vương Nguyên lắc lắc đầu."Em không biết là ti vi cũng có loại phim như thế này."
Vương Tuấn Khải với lấy điều khiển, tắt phụt một cái.
"Vương Nguyên, em thiếu đòn? Lại dám đi xem loại phim này?"
"Không phải."-Vương Nguyên lắc lắc đầu."Em thề đấy, em không biết là ti vi cũng có chiếu loại phim tình cảm mạnh mẽ như thế này."
Vương Tuấn Khải híp mí nhìn cậu, rõ ràng là hắn không hài lòng.
"Khải."
Vương Nguyên chui ra khỏi chăn, đứng trên giường dang tay ôm lấy cổ Vương Tuấn Khải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Khải - Nguyên] Nuông Chiều Bảo Bối Đáng Yêu Của Lão Đại Hắc Bang
FanfictionNuông Chiều Bảo Bối Đáng Yêu Của Lão Đại Hắc Bang. Để tôi kể cho bạn nghe, lão đại hắc bang lạnh lùng cưng chiều vợ như thế nào. Hãy cùng bước vào thế giới kẹo ngọt của song Vương nhé ! #fanfiction #kaiyuan #boyxboy. #kaiyuanisreal #kaiyuanislife