Chương 42

2.7K 216 22
                                    

Tiếng súng đạn không ngừng vang lên. Một hàng bốn chiếc xe vẫn nối đuôi nhau trên đường. Hai chiếc xe bảo vệ phía sau tách ra, mỗi chiếc một bên. Xe của Á Tư liền nhân cơ hội đó đi chậm lại, trở thành chiếc xe phía sau bảo vệ xe của Vương Tuấn Khải.

Pằng. Pằng. Pằng. Tiếng súng chói tay vẫn không ngừng vang lên.

"Thông báo, một chiếc xe của chúng ta đã bị loại bỏ."-cảnh vệ thông báo tình hình.

Vương Hiểu nhíu mày, người của mình kém đến thế sao?

"Thông báo, hai chiếc xe đằng trước, một chiếc đã bị loại bỏ."

"Tốt lắm, tiếp tục loại bỏ vật cản trở."

BÙM. Một tiếng nổ lớn vang lên.

"Lão đại, chiếc xe cảnh vệ thứ hai bị loại bỏ."-Hoa Thần thông báo tình hình. Tất cả mọi người đều nghe thấy giọng của anh qua tai nghe bluetooth.

"Giết."-Vương Tuấn Khải lạnh lùng ra lệnh.

"Vâng lão đại."

Hoa Thần lấy trong người ra một quả bóng nhỏ, đen.

Á Tư mở cửa vòm bên trên, Hoa Thần đứng lên, rất nhanh ném quả bóng nhỏ về phía chiếc xe đi đằng sau.

BÙM. Tiếng nổ chói tai lại vang lên.

"Lão đại, đã xử lí xong."

Hai chiếc xe phía sau bị nổ tung.

"Thông báo, vật cản trở bị loại bỏ hoàn toàn."-Chiếc xe đằng trước cũng đã bị loại bỏ lốt.

"Tốt lắm, giữ vững đội hình."

Năm chiếc xe lại lối đuôi nhau trên đường.

"Có chuyện gì thế?"-Vương Hiểu nhíu mày nhìn người lái xe khi cảm thấy chiếc xe có vấn đề.

"Báo cáo....xe....bị đứt phanh rồi."-lái xe thông báo, mặt trắng bệch.

Vương Hiểu thất kinh.

"Vương Phi?!"

"Em không biết. Tất cả đã được kiểm tra kĩ càng rồi."-Vương Phi lắc lắc đầu.

"Anh, có chuyện gì xảy ra thế?"-bên này, Vương Tử loáng thoáng nghe được.

"Xe bị đứt phanh rồi."-Vương Hiểu trả lời.

"Sao cơ?"

"Anh tự có cách."

"Vương Chi, chuẩn bị nhận người."-Vương Hiểu điều chỉnh một chút, thông báo cho Vương Chi.

"Có chuyện gì thế anh?"

"Sẽ nói sau."

Xe của Vương Hiểu tăng tốc rời khỏi đội hình, chiếc xe bảo vệ đi đầu tiên đi chậm lại, chặn trước đầu xe của Vương Hiểu. Xe của Vương Chi đi ngang bằng xe của Vương Hiểu, cửa xe được mở sẵn.

"Anh, sẵn sàng nhận người."

"Vương Phi, em lên trước."-Vương Hiểu quay xuống.

Vương Phi mở cánh cửa xe, một tay bám lấy thanh chắn của ô tô, một tay nắm lấy tay của Vương Chi đang đưa ra.

"Chị Vương Phi, cẩn thận một chút."

[Longfic][Khải - Nguyên] Nuông Chiều Bảo Bối Đáng Yêu Của Lão Đại Hắc BangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ