"Vương Nguyên?"-Vương Tuấn Khải vỗ vỗ chăn, 9 giờ rồi, Vương Nguyên cần ăn sáng.
Vương Nguyên hơi khó chịu cựa người, ừm, cậu vẫn muốn ngủ.
"Mấy giờ rồi anh?"-giọng cậu lí nhí.
"9 giờ rồi, dậy đi, ăn rồi còn uống thuốc."-Vương Tuấn Khải nhẹ nhàng kéo chăn xuống.
Vương Nguyên ngái ngủ xoa xoa đầu, cậu dang hai tay để Vương Tuấn Khải bế cậu vào nhà vệ sinh.
Đừng tưởng được nâng như nâng trứng hững như hứng hoa mà thích nhé, giờ phút này Vương Nguyên thấy cái tư tưởng đấy sai lắm nha, mắt thì chả nhìn thấy cái gì, ăn cũng không ngon, hừm, tâm trạng khá là tồi tệ.
Ở tổng bộ xảy ra chuyện đột xuất, đích thân Vương Tuấn Khải phải tới giải quyết. Sau khi lo cho Vương Nguyên ăn sáng, đưa cậu trở về phòng an toàn, Vương Tuấn Khải luyến tiếc rời Vương Nguyên, đi ra ngoài còn lầm bầm chửi thề vài câu.
Vương Nguyên kéo chăn lên đắp, ôi cửa sổ tâm hồn của cậu, bao giờ mới nhìn thấy được ánh sáng đây.
Ring...ring....ring...
Vương Nguyên thò tay lấy cái điện thoại, mắt mờ mờ chạm tay vào màn hình.
"Alo"
"ANH ROYYYYYYYYYYYYYYYY!!"
Vương Nguyên nhăn mày để điện thoại ra xa, lại loại quái thú rừng rú biển sâu phương nào thế?
"Ai vậy?"
"Là em nè!"
"Mày là đứa nào?"-Vương Nguyên nghĩ."Em nào nhỉ?"
"Là em, Âu Phong Vân nè."
"À, là em hả? Có chuyện gì sao?"
"Anh Roy, đến chơi cùng em có được không?"
"À, cái này...chắc không được rồi..."
"Sao vậy ạ?"-Giọng Phong Vân buồn buồn,
"Ừm, anh...anh...mắt anh đang có chút vấn đề nên..."
"Vậy em tới chỗ anh có được không?"-Phong Vân bỗng dưng phấn khích vô cùng.
"Cái này..."
"Không được sao?"-giọng cậu bé buồn buồn.
"Vậy...thôi được rồi."
"TUYỆT QUÁ!"
"Nhưng, anh có điều kiện."
"Gì vậy ạ?"
"Anh không muốn người nhà em biết địa chỉ của anh, em làm được không?"
"Cái này..."-Phong Vân suy nghĩ."Được ạ."
"Vậy được rồi, để anh đọc địa chỉ cho em. Biệt thự số 2109, đường X."
"Em nhớ rồi, anh Roy, em cúp máy đây, tạm biệt anh."
"Ừ, tạm biệt em."
Cúp máy, Vương Nguyên khẽ nhăn mày, cậu đang khá tò mò cậu bé họ Âu này có thể nghĩ ra cách gì để đến được đây mà khôn bị người nhà họ Âu phát hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Khải - Nguyên] Nuông Chiều Bảo Bối Đáng Yêu Của Lão Đại Hắc Bang
FanfictionNuông Chiều Bảo Bối Đáng Yêu Của Lão Đại Hắc Bang. Để tôi kể cho bạn nghe, lão đại hắc bang lạnh lùng cưng chiều vợ như thế nào. Hãy cùng bước vào thế giới kẹo ngọt của song Vương nhé ! #fanfiction #kaiyuan #boyxboy. #kaiyuanisreal #kaiyuanislife