Một ngày hè nóng bức, điều này khiến Vương Nguyên cảm thấy không thoải mái. Cậu không thích mùa hè, giá như bây giờ là mùa đông, mà, cậu ấy cũng không thích mùa đông, rất lạnh, còn phải mặc nhiều áo.
Vương Nguyên thở dài nằm trên giường, thật nhàm chán, cậu không muốn ra ngoài vì ngoài đó quá nóng, nhưng cứ chết dí trong phòng thế này cũng không phải ý kiến hay. Chẳng có gì để làm, cậu cảm thấy chân tay rất ngứa ngáy, giờ đi tìm người đánh nhau liệu có sao không nhỉ?
Hay là tới tìm đám người Á Tư, mấy người đó đánh nhau rất giỏi. Không được, như vậy cái con người Vương Tuấn Khải kia nhất định sẽ không hài lòng, rồi sẽ trưng ra bộ mặt rất khó chịu, cậu không thích.
Nên làm gì đây? Vương Nguyên lăn qua lăn lại trên giường, giá mà giờ có người tới rủ cậu đi đâu đó thì cậu nhất định sẽ cảm tạ người đó rất nhiều đấy !!
"Vương Nguyên."- ai đó đang gọi cậu, không, gào thì đúng hơn, trong phòng cách âm mà còn nghe rõ thế này cơ mà, nội công cũng thâm hậu thật.
Cạch. Rầm.
"Đi chơi thôi."-là Lưu Chí Hoành với vẻ mặt sáng ngời, nụ cười chói loá như ánh sáng của Đảng, Vương Nguyên cảm thấy hơi chói mắt rồi.
"Chào cậu."-Vương Nguyên ngồi dậy, thiêng vậy, ông trời, đáp ứng lời cầu khẩn của con nhanh vậy sao.
"Đi chơi thôi, cậu có muốn đi xem phim không?"
"Xem phim?"
"Ừ, mới ra rạp, cậu có muốn đi không?"
Vương Nguyên nhìn Chí Hoành, ơ, tự dưng cậu lại chẳng muốn đi chơi nữa. Nhưng mà giờ không đi, người đang háo hức kia nhất định sẽ thất vọng lắm.
"Vậy, cậu đợi một chút tôi thay đồ."-Vương Nguyên đứng dậy, thôi được rồi, dù gì cậu cũng đang rảnh.
Chí Hoành mỉm cười ngồi xuống ghế, lôi điện thoại ra bấm bấm, rất ngoan ngoãn.
Vương Nguyên và Chí Hoành đến rạp chiếu phim một tiếng sau đó, vé Chí Hoành đã đặt trước rồi nên hai người chỉ cần mua đồ ăn vặt sau đó vào rạp thôi.
Hai người ngồi ở hàng H, hàng ghế khá tốt. Vé Chí Hoành mua là phim kinh dị, vừa được ra rạp, là một bộ phim được đầu tư khá khủng, rất được mong chờ.
Chí Hoành vô cùng háo hức ôm hộp bắp rang bơ, mắt dán chặt vào màn hình lớn.
Vương Nguyên cũng ôm một hộp, của hai người đều là size lớn, không có hứng thú lắm với bộ phim.
Cả rạp tối om, những hình ảnh kinh dị, những cảnh quay khiến người xem giật mình liên hồi, hét ầm ĩ, Chí Hoành cũng không ngoại lệ. Vậy mà, vẫn có người thản nhiên cho bắp rang vào miệng, nhai một cách chậm rãi, vẻ mặt vô cảm.
"Cậu...không sợ sao?"-Chí Hoành quay sang hỏi Vương Nguyên, sao bình thản vậy?
"Không."-Vương Nguyên không quay đầu, vẫn dán mắt vào màn hình lớn, mấy cái này có gì phải sợ, không phải còn chứng kiến cảnh chém giết nhau ngoài đời thực sao, còn tự tay giết người nữa. Mấy cái đấy thì không sợ, lại đi giật mình hét ầm ĩ vì mấy cái bộ phim này, nực cười hết sức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Khải - Nguyên] Nuông Chiều Bảo Bối Đáng Yêu Của Lão Đại Hắc Bang
FanfictionNuông Chiều Bảo Bối Đáng Yêu Của Lão Đại Hắc Bang. Để tôi kể cho bạn nghe, lão đại hắc bang lạnh lùng cưng chiều vợ như thế nào. Hãy cùng bước vào thế giới kẹo ngọt của song Vương nhé ! #fanfiction #kaiyuan #boyxboy. #kaiyuanisreal #kaiyuanislife