Cuối cùng cũng ngoi lên được rồi !!! Sau bao ngày tháng đi học chính và học thêm thì cuối cùng Bi đã đưa ra một quyết định bà con ạ. Lịch học thêm bị xếp đúng tối thứ 7, đúng cái ngày mà Bi ra chap nên là Bi mông lung lắm *< sau một hồi suy đi tính lại Bi đã quyết định sẽ viết truyện trên điện thoại. Nhưng một vấn đề nan giải là viết trên điện thoại sẽ rất lâu và lỗi chính tả cũng có thể sai nhiều hien nên mọi người thông cảm cho ta nhé. Ta có sai chỗ nào góp ý để ta sửa nhé. Lịch ra chap thì vẫn sẽ là tối thứ 7 thôi, hoặc cũng có thể là các ngày khác trong tuần, tùy theo tiến độ viết.
Vậy nhé, túm quần lại là tên tâm Bi sẽ không drop đâu nhaaa :*<
Lâu lắm không up chap, chắc các nàng bỏ ta đi hết rồi :((( hãy cho ta thấy cánh tay của các nàng nào :((((
Chúc các nàng đọc truyện vui vẻ nhé !!! À quên còn một điều nữa là up thì Bi sẽ up khá muộn đấy nhé = ̄ω ̄=
Chap này tặng bạn @UyenCua68 nhé vì bạn cmt đầu chap 51 nà hihi.
***Hai người đang làm cái gì?"-Vương Tuấn Khải híp mí, từ người đã tỏa ra hàn kí lạnh lẽo.
Trí Mẫnthấy vậy, nhanh như cắt thu lại con dao.
Vương Nguyên há hốc mồm định bụng đứng dậy thì bỗng nhiên bịTrí Mẫn kéo lại, dùng vòng cổ của cậu ta quấn vào cúc áo của cậu.
Vương Nguyên nhíu mày, tính làm cái gì?
"Không có gì. Chỉ là vòng cổ của em bị mắc vào cúc áo của Williams thân vương."
"Có cần tôi giúp không?"
"Vậy thì phiền anh quá."
Vương Tuấn Khải tiến lại, dùng con dao nhỏ luồn vào, "phựt", cái cúc cáo của Vương Nguyên bay ra ngoài, giải thoát khỏi cái vòng cổ củaTrí Mẫn.
Vương Tuấn Khải ôm eo Vương Nguyên đứng dậy, đi ra khỏi phòng.
Trí Mẫnnhìn theo, khẽ nhíu mày.
"Vương Nguyên, em giỏi thật."-Vương Tuấn Khải ôm Vương Nguyên về phòng, ánh mắt lạnh lẽo quét từ trên xuống dưới cơ thể cậu.
"Giỏi cái gì chứ?"-Cậu nhăn mặt.
"Em còn chê Úc Phong câu nhân, em thì sao hả?"-Vương Tuấn Khải tiến lại gần cậu.
Vương Nguyên cảnh giác lùi lại, cái vẻ mặt kia, muốn ăn tươi nuốt sống cậu hả?
"Anh....anh hiểu lầm rồi."
"Hiểu lầm?"-Vương Tuấn Khải bắt lấy tay cậu để lên trên đầu, đè cậu xuống.
"Rất nặng."-Vương Nguyên nhăn mày khi phải tải cả trọng lượng cơ thể của Vương Tuấn Khải.
"Hửm? Vậy em đè lên người cậu ta, cảm giác thế nào?"
"Vương Tuấn Khải, anh ghen rất mù quáng?"-Vương Nguyên vẻ mặt -.- Vương Tuấn Khải, em đây không hề có hứng thú với tiểu ly tinh kia nhé.
"Ghen? Thì sao? Hửm?"-Vương Tuấn Khải cắn cắn môi cậu.
"Anh nghĩ em lại có hứng thú với tiểu ly tinh đó hả? Không đời nào."-Vương Nguyên lắc lắc đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Khải - Nguyên] Nuông Chiều Bảo Bối Đáng Yêu Của Lão Đại Hắc Bang
FanfictionNuông Chiều Bảo Bối Đáng Yêu Của Lão Đại Hắc Bang. Để tôi kể cho bạn nghe, lão đại hắc bang lạnh lùng cưng chiều vợ như thế nào. Hãy cùng bước vào thế giới kẹo ngọt của song Vương nhé ! #fanfiction #kaiyuan #boyxboy. #kaiyuanisreal #kaiyuanislife