Chương 76

1.6K 190 24
                                    


Dạo này, Vương Nguyên cảm thấy có chuyện gì đó rất lạ đang xảy ra. Mấy ngày hôm nay, Tuấn Minh không có đến thăm cậu, Mọi hôm sau khi tan làm, Tuấn Minh sẽ lái xe đến thăm cậu một chút cho đến khi Vương Tuấn Khai trở về cậu ấy mới rời đi.

"Sao thế Vương Nguyên?"-Chí Hoành nhìn Vương Nguyên đang ngồi ngẩn ngơ.

"Sao tôi cứ cảm thấy có điều gì lạ lạ ấy."-Vương Nguyên chống cằm.

"Ầy, nghĩ nhiều quá."-Chí Hoành lắc lắc đầu."giờ này chắc cậu bạn yêu dấu đang ở bên Úc Trí Mẫn rồi."

"Cậu nghĩ vậy hả?"

"Những người khi yêu thì thường như vậy."

Vương Nguyên gật gật đầu, cũng đúng.

"Đúng rồi, hôm qua tôi có gọi điện cho mẹ Vương Vân, mẹ sắp sinh rồi."

"Thật sao?"-Chí Hoành ngạc nhiên."Mới ngày nào vẫn còn chưa thấy bụng mà đã sắp sinh rồi, nhanh quá."

"Tôi đang nghĩ xem sẽ đặt tên gì cho bé con."

"Là con gái? Hay con trai?"

"Con gái."

"Để nghĩ xem nào. Ừm Phoebe? Phoebe Williams?"

"Phoebe à?"-Vương Nguyên ngẫm nghĩ."Không thích. Xem nào. A! Đúng rồi.Charlotte ! Charlotte Williams. Vương Linh Đan."-Vương Nguyên vỗ tay cái bốp.

"Vương Linh Đan? Charlotte Williams. Ừm, cũng được đấy."-Chí Hoành gật gật đầu đồng tình.

Ting...ting.

"Alo."-là điện thoại của Vương Nguyên.

"Là mama đây."

"A! Mama, con chào mama"-Vương Nguyên nói lớn, vui mừng."Mama thế nào rồi? Em bé có khỏe không ạ?"

"Hừm, tiểu công chúa nhỏ ngày nào cũng cá độ trong bụng mama hết."

"Mama thật là, cá độ cái gì chứ? Ơ, mà mama gọi cho con chuyện gì thế?"

"Mama định báo với con, mama sẽ đến Mĩ vào ngày mai."

"Đến Mĩ ạ, có chuyện gì thế ạ? Ba con có đi cùng mama không?"

"Ba con sẽ đến sau, còn có Thiên Tỉ  đi cùng nữa."

"Thật ạ?"-Vương Nguyên vui mừng ra mặt."Vậy mama nhớ cẩn thận nhé, cũng sắp đến ngày sinh rồi còn gì. Mà không đúng, ông ngoại để mama đi trong tình trạng bụng bầu vượt mặt vậy hả?"

"Hầy, ai bảo mama con được ông ngoại cưng chiều từ nhỏ chứ. Thôi, mama cúp máy đây, gặp lại con sau."

"Dạ vâng, con chào mama."

"Sao, có chuyện gì thế?"-Chí Hoành mắt trong xoe.

"Ngày mai mẹ Vương Vân sẽ đến đây, còn có Thiên Tỉ nữa"

"Thật sao?"-Chí Hoành nhổm dậy.

"Nói dối cậu làm gì?"

"Tuyệt quá."-Chí Hoành nhẩy cẫng lên, cuối cùng cũng được gặp lại chồng yêu rồi.

Cạch.

Cánh cửa phòng bật mở, là Vương Tuấn Khải.

"Khải."-Vương Nguyên vui mừng.

[Longfic][Khải - Nguyên] Nuông Chiều Bảo Bối Đáng Yêu Của Lão Đại Hắc BangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ