Chương 17

4.6K 301 21
                                    

"Vương Nguyên."-Vương Tuấn Khải từ trên lầu đi xuống.

"A! Khải, cậu về cùng Tiểu Nguyên sao?"-Vương Hiểu vui vẻ vẫy tay với Tuấn Khải.

"Vương Hiểu Williams thân vương."-Vương Tuấn Khải hơi gật đầu.

"Ya. Muốn chết hả?"-Vương Hiểu vỗ cái bốp vào lưng Vương Tuấn Khải.

Vương Tuấn Khải nhìn Vương Hiểu mỉm cười, quay sang Vương Tử.

"Vương Tử, tôi nhớ là hình như cậu vẫn chưa hoàn thành khóa huấn luyện ở tổ chức nhỉ?"

Vương Tử giật mình nhìn Vương Tuấn Khải."Anh ở Trung Quốc mà, chuyện ở Mĩ mà cũng biết sao?"

"Cậu quên mất rằng tôi là lão đại?"-Vương Tuấn Khải nhìn Vương Hiểu."Có cần tôi điều người đến rước cậu về không?"

"Không...không cần...lần này...là ông gọi về...không phải tôi muốn trốn."-Vương Tử toát mồ hôi.

Trong gia đình, Vương Tử là người lạnh lùng và kiệm lời nhất. Nhưng đứng trước con người này, cái con người mà độc nhìn thôi cũng khiến người ta không rét thì run, cậu vẫn là không thể bình tĩnh nổi.

"Ở lại lâu không?"-Vương Hiểu nhìn Vương Tuấn Khải.

"Không. Có lẽ bây giờ phải đi luôn."

"Anh định đi đâu sao?"-Vương Nguyên không vui.

"Anh phải đến Mĩ. Ở tổng bộ có chút việc."-Vương Tuấn Khải vuốt tóc Vương Nguyên.

Vương Nguyên bặm môi không vui.

"Hoa Thần và Lập Hộ sẽ ở lại cùng em."-Hắn nói.

"Anh đi có lâu không?"

"Giải quyết xong anh sẽ trở lại ngay."-Hắn hôn lên trán cậu."Vương Hiểu, cậu giúp tôi chăm sóc tiểu thân vương."

"Okay. Trust me babe."-Vương Hiểu mỉm cười.

"Anh chuẩn bị xe chưa?"-Vương Tử nhìn Vương Tuấn Khải.

"Có xe đang chờ ở ngoài rồi."-Nói rồi Vương Tuấn Khải (lại) hôn lên trán Vương Nguyên rồi rời đi.

"Ngoan, đợi anh."

"Cậu có thể đừng mang cái bản mặt như oán phụ thế không?"-Vương Tử nhìn Vương Nguyên.

"Cậu thì biết gì chứ. Anh ấy mà tới tổng bộ thì còn lâu mới trở lại. Có lần còn đi cả tháng chả về ấy chứ."

"Nếu mà lần này lại như vậy thì em ở đây đi, anh hai sẽ hảo hảo vỗ béo em."-Vương Hiểu vỗ ngực.

"Vỗ béo cái đầu nhà anh, đúng rồi, nhắc đến, em đói quá đi."-Vương Nguyên xoa xoa bụng.

"Đợi một chút nữa, sắp đến giờ ăn rồi."-Vương Tử nhìn đồng hồ."Tối nay có cả gia tộc đến đấy."

"Gì cơ? Cả gia tộc á?"-Vương Nguyên ngạc nhiên.

"Ừ. Bố tớ nói thế."

***

"Chị Vương Phi, lần này ông gọi mọi người trở về làm gì vậy?"-Vương Chi cùng Vương Phi từ trên lầu đi xuống phòng ăn.

[Longfic][Khải - Nguyên] Nuông Chiều Bảo Bối Đáng Yêu Của Lão Đại Hắc BangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ