Chương 63

2.4K 191 18
                                    

"Nếu em không làm thế, chúng ta sẽ nguy hiểm."

Vương Tuấn Khải nhìn vai Vương Nguyên, áo đã rách, vai cậu có dấu hiệu bị thương, mặt hắn tối sầm.

Rút khẩu súng bạc ra, Vương Tuấn Khải hắn đã thực sự tức giận.

"Khải..."-Vương Nguyên nắm lấy tay hắn.

"Lấy điện thoại của em và nhắn tin cho Á Tư."-Vương Tuấn Khải không nhìn cậu.

Vương Nguyên lấy điện thoại của mình ra, nhắn tin cho Á Tư.

"Không cần dài dòng, chỉ cần nhắn tin cho cậu ta chúng ta đang gặp nguy hiểm, cậu ta sẽ tự biết chúng ta đang ở đâu."-Vương Tuấn Khải quan sát xung quanh.

Trong nhà hàng lúc này tan hoang, những vị khách người chốn dưới gầm bàn, người chốn dưới gầm ghế, người chốn vào góc tường,hơn hết, tất cả vẫn đang chạy loạn hết lên, tất cả đều rất sợ hãi, đều muốn rời khỏi nơi này ngay lập tức.

"Ở yên đây."-Vương Tuấn Khải nói rồi đứng dậy.

PẰNG. Một viên đạn lao tới phía Vương Tuấn Khải, hắn nhanh nhẹn né tránh, bàn tay cầm khẩu súng đưa lên bắn một phát. Một tên đội mũ đen cầm súng ngã xuống.

Vương Tuấn Khải tiến đến đá xác tên vừa bị bắn chết, rút súng từ tay của hắn, vừa bắn vừa né những con người đang sợ hãi mà chạy toán loạn kia.

Tiếng súng không có dấu hiệu giảm đi mà ngày càng tăng lên, những viên đạn vẫn được nhả đều đặn, đã có người chết.

Vương Tuấn Khải mặt lạnh tanh lấp sau cột lớn, né tránh những viên đạn từ phía đối phương, đồng thời bắn trả.

Cuộc đọ súng diễn ra giữa lão đại của một tổ chức ngầm và một đám không biết từ đâu chui ra được trang bị vũ khí vô cùng hiện đại.

Bạo loạn?

Không thể, L.A này là địa bàn của Vương Tuấn Khải, không thể có bạo loạn.

Suy luận lúc ban đầu chắc chắn không sai, có kẻ đang muốn nhắm vào hắn.

Âu gia.

Hai từ này chợt lóe lên trong đầu Vương Tuấn Khải.

Vương Nguyên chốn bên dưới cái bàn, tiếng đạn khiến cậu có chút sợ hãi, lúc này cậu là Vương Nguyên, không phải Lam Vương, đừng đùa cậu thế chứ, cậu không thích âm thanh của tiếng súng đạn chút nào.

Vương Nguyên lấy hai tay bịt tai lại, mắt cậu cũng nhắm chặt, được rồi, Á Tư, anh đang ở đâu, sao còn chưa tới nữa.

Xoẹt.

Bỗng, tấm trải bàn bị xé rách bởi một lực đạo vô cùng mạnh mẽ và dứt khoát.

Một tên áo đen hình như phát hiện sự có mặt của cậu rồi thì phải.

Hắn giơ súng lên định bắn cậu.

"Không được."-âm thanh vô cùng lạnh lẽo phát ra từ miệng Vương Nguyên, mắt cậu đổi màu, mái tóc bởi gió mà bay lên.

Bàn tay cậu đưa lên nắm lấy khẩu súng của tên đó, ánh mắt màu bạc như muốn xuyên qua cơ thể hắn.

Tên đó ngạc nhiên đến tột độ nhìn Vương Nguyên, nhìn khẩu súng trong tay đang dần bị chảy ra vì sức nóng.

[Longfic][Khải - Nguyên] Nuông Chiều Bảo Bối Đáng Yêu Của Lão Đại Hắc BangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ