"Hoa Thần đại nhân, mọi người mau đi, nơi này để chúng tôi lo."
Hoa Thần ngay lập tức cho xe quay đầu, đi vào một đường khác, thẳng tới bệnh viện.
"A!"-Vương Vân ôm bụng kêu lên, cô cảm thấy bên dưới có một dòng nước ấm nóng chảy xuống chân.
Là máu.
Vương Vân mắt mở to, không ổn.
"Thiên Tỉ...máu...máu..."
Thiên Tỉ nhìn xuống, thất kinh.
"HOA THẦN!"-cậu hét lên.
"Đến bệnh viện rồi."-Á Tư mặt trắng bệch, chiếc xe đỗ ngay trước cửa nhà cấp cứu.
Á Tư nhảy xuống xe, túm lấy một cô y tá ngay gần đó.
1 phút sau, một chiếc xe được đưa ra.
Thiên Tỉ đỡ Vương Vân xuống xe, y tá giúp cô nằm lên xe.
"Mau lên, mau lên."-Thiên Tỉ chạy theo chiếc xe thúc giục y tá.
Mặt Vương Vân trắng bệch, đổ nhiều mồ hôi, tay cô ôm lấy bụng.
"Xin lỗi, người nhà bệnh nhân không thể vào"-cô y tá quay người lại nói với Thiên Tỉ rồi đóng cánh cửa phòng cấp cứu lại.
"Bác sĩ, cô ấy đang chảy máu."-cô y tá thông báo với bác sĩ.
"Bệnh nhân, bệnh nhân."-y tá vỗ vỗ vào mặt Vương Vân."Xin hãy cho chúng tôi biết, thai nhi đã được bao nhiêu ngày tuổi rồi?"
Vương Vân khó nhọc mở mắt nhìn y tá, mấp máy. " Còn 40...40 ngày nữa..."-ý cô nói còn 40 ngày nữa là đến ngày sinh.
"Bác sĩ, máu đang chảy ngày càng nhiều."-một y tá khác thông báo.
"Chuẩn bị gây tê, chúng ta sẽ đưa đứa bé ra ngoài."
"Bệnh nhân, bây giờ chúng tôi sẽ chuẩn bị gây tê, đưa em bé ra ngoài."-y tá thông báo với Vương Vân. Cô không đủ sức, chỉ gật nhẹ đầu.
Y tá cầm kim tiêm vào tay của Vương Vân. Cô cảm thấy mí mặt nặng trĩu.
"Bệnh nhân, cô còn cảm thấy đau nữa không?"
Vương Vân không trả lời.
"Bệnh nhân...bệnh nhân..."
Vương Vân lắc lắc đầu, cô không còn cảm thấy đau nữa.
"Bác sĩ, thuốc đã có tác dụng."
"Được rồi, bắt đầu đi."
***
"Xin lỗi, anh cần phải đi làm thủ tục cho bệnh nhân."-một y tá đi đến nói với Thiên Tỉ.
Thiên Tỉ ôm đầu, bực mình đi theo y tá làm thủ tục cho Vương Vân. Trong lòng cậu bây giờ như đang có lửa đốt, nếu cô Vương Vân và em bé có mệnh hệ gì, cậu chết cũng không đền được.
Hoa Thần ngay lập tức báo về cho Vương Tuấn Khải. Ngay sau đó, Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên tới bệnh viện.
"Sao rồi? Sao rồi? Mẹ Vương Vân sao rồi?"-Vương Nguyên chạy tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Khải - Nguyên] Nuông Chiều Bảo Bối Đáng Yêu Của Lão Đại Hắc Bang
FanfictionNuông Chiều Bảo Bối Đáng Yêu Của Lão Đại Hắc Bang. Để tôi kể cho bạn nghe, lão đại hắc bang lạnh lùng cưng chiều vợ như thế nào. Hãy cùng bước vào thế giới kẹo ngọt của song Vương nhé ! #fanfiction #kaiyuan #boyxboy. #kaiyuanisreal #kaiyuanislife