*trăm năm ra một chap*
***
Vương Nguyên khẽ cựa người tỉnh dậy, hôm nay đã là ngày thứ hai cậu bị bắt tới đây rồi, cái người tên Daniel kia vẫn chưa xuất hiện. Đám người ở đây phục vụ cậu rất chu đáo. Vương Nguyên hơi khó hiểu, không phải cậu bị bắt cóc sao? Sao giống như là đang đi nghỉ dưỡng quá vậy?
Vương Nguyên xuống giường, ừm, có lẽ cậu sẽ ra ngoài tìm hiểu một chút, phải tìm ra cách để liên lạc với Vương Tuấn Khải.
"Xin chào cậu. Chúc cậu buổi sáng tốt lành."-Vương Nguyên vừa mới đi xuống dưới đã gặp người quản gia của ngôi biệt thự.
"Chào ông."-Vương Nguyên gật đầu.-"Chủ nhân của ngôi biệt thự này, anh ta không có ở đây à?"
"Cậu chủ Daniel hiện giờ đang có công chuyện nên không thể gặp cậu được. Xin cậu cứ thoải mái như ở nhà, cậu Daniel nói vậy."
Thoải mái? Bị đưa đến một nơi lạ hoắc rồi gặp những con người lạ hoắc ông có thoải mái nổi không?
"Tức là tôi được phép thoải mái đi lại trong ngôi biệt thự này?"
"Vâng, đúng là như vậy."-lão quản gia gật đầu.
Vương Nguyên gật gật đầu, tốt rồi, như vậy sẽ dễ dàng cho cậu hơn.
"Cậu muốn món gì cho bữa sáng ạ?"
"Ừm, sữa nóng và bánh và được rồi."-Vương Nguyên suy nghĩ một chút rồi nói, được thôi, nếu đã rơi vào tình cảnh như thế này, cậu sẽ học cách "hưởng thụ" nó.
"Biệt thự này có vườn hoa đúng không?"
"Dạ thưa vâng."
"Tốt, tôi muốn dùng bữa sáng ở ngoài đó, làm phiền ông."
Vương Nguyên hơi mỉm cười đi ra ngoài. Người quản gia nhìn theo Vương Nguyên khẽ nhíu mày, người này không đơn giản. Ánh mắt cậu ta chứa đựng một điều gì đó mà có lẽ một lão gia như lão sẽ chẳng thể đoán ra nổi. Cậu chủ có mục đích gì khi mang cậu ta về đây? Lão quản gia lắc lắc đầu, hình như lão đang vượt quá phận sự của mình rồi. Quay người bước đi, lão cần phải nhắc nhở đám người hầu chuẩn bị bữa sáng cho cậu nhóc kia.
Vương Nguyên chậm rãi đi ra vườn hoa. Hừm, ngôi biệt thự này cao, cao hơn rất nhiều so với biệt thự số 219 của Vương Tuấn Khải. Nó giống như một tòa lâu đài vậy, rất kín đáo. Tường bao quanh ngoài cũng rất cao, hừm, có lẽ ý tưởng trèo tường để tẩu thoát là vô dụng rồi. Có lỗ chó không nhỉ? Ừm, Vương Nguyên, mày đang nghĩ cái quái gì vậy nhỉ? Thôi bỏ đi, một thân vương cao quý của gia tộc Williams mà phải chui lỗ cho ra ngoài à? Không, không đời nào. Khoan, cậu có thể dùng phép thuật để rời khỏi đây mà. Vương Nguyên tự cốc đầu mình, không được, cậu không thể đổ lộ thân phận được. Á, đau đầu quá đi thôi. Làm sao để liên lạc được với Vương Tuấn Khải đây? Thôi bỏ đi, trước hết, cậu phải gặp được cái người tên Daniel kia đã, rồi sẽ tính tiếp. Vương Nguyên, tạm thời cứ ở lại ngôi biệt thự kì lạ này một thời gian.
***
"Cậu đã về đến biệt thự chưa?"-Tuấn Minh mở điện thoại.
"Về đến rồi, cũng nhận phòng rồi."-Trí Mẫn đáp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Khải - Nguyên] Nuông Chiều Bảo Bối Đáng Yêu Của Lão Đại Hắc Bang
FanfictionNuông Chiều Bảo Bối Đáng Yêu Của Lão Đại Hắc Bang. Để tôi kể cho bạn nghe, lão đại hắc bang lạnh lùng cưng chiều vợ như thế nào. Hãy cùng bước vào thế giới kẹo ngọt của song Vương nhé ! #fanfiction #kaiyuan #boyxboy. #kaiyuanisreal #kaiyuanislife