Chương 46

2.5K 209 25
                                    

"Ngươi, đến đây để cướp ngọc?"

"Thật thông minh."-Hắc Vương cười."Chỉ cần lấy được ngọc, gia tộc của ta sẽ tái sinh, rồi sẽ thâu tóm tất cả."-ánh mắt độc địa nhìn mọi người.

"Vậy thì chia buồn nhé, bọn này không để ngươi đạt được mong muốn đâu."-Vương Hiểu, Vương Tử, Vương Phi và Vương Chi bước lên chắn trước Lam trưởng lão và các bậc cha mẹ.

"Ồ, có khi thế lắm."-Hắc Vương hài lòng."Để xem lũ con nít các ngươi có thể làm ra trò gì."-dứt lời, tên đó bay lên lao vế phía hồ.

Những người bảo vệ của tộc liền lao tới, chặn đứng Hắc Vương. Người của tộc đều có sức mạnh, tuy nhiên, họ sẽ không phải là đối thủ của Hắc Vương - kẻ đứng đầu Hắc Tộc. Một kẻ ngông cuồng và với khao khát khôi phục lại đế chế của Hắc Tộc.

Chỉ bằng một tay, Hắc Vương đã có thể đem toàn bộ người bảo vệ hồ ném ra xa, mọi người có lẽ đều bị thương.

Không chờ cho tên đó tiếp tục ra tay, đám Vương Hiểu liền lao tới.

Vương Hiểu bọn họ không chỉ đơn thuần là nhưng thân vương chân yếu tay mềm được nuôi trong lồng kính. Họ đều đã được huấn luyện từ nhỏ. Gia tộc Williams không bao giờ để cho con cháu của họ yếu đuối và con cháu của họ phải tự biết bảo vệ mình, đó là điều đầu tiên khi sinh ra những đứa trẻ được học.

So với Hắc Vương, đương nhiên đám Vương Hiểu không phải là đối thủ. Nhưng bốn người bọn họ cũng đã phần nào gây khó dễ cho Hắc Vương, khiến hắn không thể tới hồ một cách thuận lợi.

Vương Hiểu và Vương Tử thiên hơn về phần ra đòn. Những đòn của họ có sức mạnh ghê gớm, một người trưởng thành cũng khó mà chịu được sức lực từ hai người họ. Tốc độ ra đòn cũng rất nhanh, có thể nói, so sới Hắc Vương, bọn họ chỉ kém về thể xác và năng lực siêu nhiên, còn lại có thể bằng hoặc hơn Hắc Vương.

Vương Tử bật lên từ phía sau, nhanh như chớp đáp xuống người Hắc Vương, an tọa trên vai hắn.

Hai tay cậu dùng sức giữ chặt cổ hắn.

Vương Hiểu nhân cơ hội đó rút con dao nhỏ bên hông, lao tới đâm thẳng vào chân hắn.

Hắc Vương mảy may, không có vẻ gì là bị đau. Một cước đá thẳng vào bục Vương Hiểu khiến anh bay ra.

Vương Tử cũng bị Hắc Vương dùng tay, móng tay nhọn hoắt cắm vào cánh tay cậu, rất buốt.

Chỉ bằng một động tác nhỏ, Vương Tử đã nằm rạp dưới chân Hắc Vương.

Vương Chi và Vương Phi, hai người mỗi tay cầm một sợi dây. Vương Hiểu và Vương Tử dùng lực, còn Vương Chi và Vương Phi dùng vũ khí. Hai người họ so với Vương Tử và Vương Hiểu, thân thủ và tốc độ của họ có phần nhỉnh hơn. Do sức khỏe không thể bằng được hai người kia nên từ nhỏ Vương Phi và Vương Chi đã được luyện tập rất nhiều để cải thiện tốc độ ra đòn một cách nhanh và chính xác nhất.

Vương Phi lao tới quất sợi dây vào Hắc Vương, nhân cơ hội Hắc Vương không để ý vì tránh đòn của Vương Phi, Vương Chi vòng ra phía sau, vung sợi dây lên khiến nó quấn chặt chân của Hắc Vương.

[Longfic][Khải - Nguyên] Nuông Chiều Bảo Bối Đáng Yêu Của Lão Đại Hắc BangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ