Chap 11

5.1K 280 8
                                    

- Có chuyện gì
Cậu hờ hững trả lời
- Bọn anh đưa em về có được không?
Jimin nói trong mắt toàn là sự mong đợi
- Dù sao trước giờ tôi cũng muốn mời các người một bữa cơm hôm nay sẵn tiện đến nhà tôi đi
- Được dù sao anh cũng có hứng với đồ ăn đến nhà em ăn một bữa cũng không tệ.
Jin không che dấu bản thân lòng tham ăn được anh trình bày một cách lộ liễu. Cậu nhìn anh, nhịn cười không được bật cười một cái.
- Ha...ha...ha anh thật trẻ con
- Em mới biết tính của anh ấy sao_NJ
Bảy người cùng về nhà cậu, vừa vào đến cổng đã nghe quản gia nói Yugyeom đang đợi cậu. Cậu thì đang thắc mắc không biết hắn tìm cậu làm gì, các anh vừa nghe đến cái tên Yugyeom thì mặt liền đen như đít nồi. Jung Hoseok là người thể hiện điều đó rõ ràng nhất, ở chổ anh chỉ có 5 người mà anh còn đối phó chưa xong bây giờ lại lồi thêm một vị hôn phu Kim Yugyeom thật là không chịu nổi. Họ theo chân cậu đi vào trong, vừa ngồi xuống bàn ăn thì Kim Yugyeom cũng vừa vặn từ trên lâu đi xuống.
- Jungkookie
Hắn vừa thấy cậu thì liền chạy tới ôm cậu vào lòng, hôn hôn lên đỉnh đầu cậu. Hắn chỉ chăm chú nhìn người trong lòng mà không biết có 6 cặp mắt đang nhìn hắn trân trân.
- Yugyeom anh lại như vậy rồi ở đây còn có người đó.
- Ồ lại là họ. Các người đến đây làm gì.
- Ăn cơm
Họ lạnh lùng phun ra vài chữ, ánh mắt vẫn chăm chăm nhìn Yugyeom. Hắn không tránh né ngược lại còn dùng ánh mắt khiêu khích nhìn họ.
- Jungkookie lên phòng đi anh có chuyện muốn nói riêng với em.
- Chúng ta có chuyện riêng để nói sao?
- Không lẽ em muốn anh nói ở đây?
- Nói nhanh đi dài dòng thật đó.
- Được anh nói đây
Hắn dùng tông giọng trân trọng nói với cậu, ánh mắt khẽ liếc sang các anh. Hắn cười gian một cái rồi nói :" Hai tuần nữa chúng ta sẽ đính hôn bác trai đã chọn ngày rồi, bác trai nói sau khi đính hôn anh sẽ dọn đến ở cùng em:"
- Hã
Một tiếng thét thất thanh mang theo vài phần ồn ào vang đến màng nhĩ hắn, giọng hét không phải của cậu mà là của các anh. Sao có thể như thế cậu vừa mới hết ngốc, các anh vừa mới thích cậu còn đang nuôi hi vọng theo đuổi thì bây giờ cậu lại đồng ý đính hôn với con lãi sáu múi kia. Không phải là triệt hết hi vọng của họ sao
- Người lấy là tôi không phải các anh tại sao lại ngạc nhiên như vậy?
- Đúng kookie nói rất đúng
Taehyung nhìn hắn sút từng thìa cơm ăn một cách đầy hoán giận, hận không được ngay lập tức ăn tươi nuốt sống kẻ đang ngồi kế cậu.
- Ăn cơm
Cậu thong thả nói một cậu như phát mệnh lệnh họ chỉ có thể tuân theo không thể làm trái lệnh. Tất cả đều cúi đầu ăn cơm.
Trời tờ mờ sụp tối họ cùng nhau ra về Yoongi nhìn cậu luyến tiếc không muốn đi nhưng lại bị cậu đuổi về anh quả thực không cam tâm. Tại sao tên ngốc kia được ở lại còn anh thì không. Dù sao ngày mai vẫn được gặp cậu thôi thì về trước vậy.

End chap 11
Tui ra tận 2 chap lận nha💗💗💗 nhớ ủng hộ truyện mới của tôi nha💗

[ Allkook ] [ Gakook ] [ XK ] Nam Phụ Kiêu NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ