Ngoại truyện 2

2.1K 143 25
                                    

Junghyun giúp cậu thay một bộ y phục màu tím, búi tóc giúp cậu rồi thoa cho cậu ít phấn thơm mùi oải hương.
- Công tử người xem người rất đẹp đúng không?
Thật đó, nhìn cậu rất đẹp.
Dù biết mình đẹp nhưng cậu cũng thể khen mình được. Junghyun đưa tay đỡ cậu dậy thật tình mà nói cậu vẫn còn cảm thấy chóng mặt, đầu cứ ong ong quay mòng mòng. Không biết tên chết tiệt này đã đập đầu vào tường hay tảng đá mà đau thế này!
----------
Bước vào đại sảnh cậu nhìn thấy mấy tên lính cùng thị nữ đều cúi gầm mặt, lại nhìn đến Kim Taehyung sát khí đầy người ngồi trên ghế gia chủ.
- Thần nam Jungkook thỉnh an đại quân.
Kim Taehyung không nói gì hắn đứng lên rút đao ra hướng về phía cậu đâm thẳng.
- Công tử
Junghuyn kêu lên khi mũi đao ngày càng tiến gần, cậu không hề hoảng sợ hay di chuyển cậu biết chắc chẳn Kim Taehyung sẽ thu kiếm.
~ Keng ~
Hắn buông đao trong tay làm nó rơi xuống đất, khuôn mặt đã đằng đằng sát khí nay còn tức giận hơn.
- Jeon Jungkook đệ thật sự muốn chết như vậy sao?
- Ta tức nhiên không muốn chết nhưng nếu ngươi muốn ta chết thì ta sẽ không tiếp tục sống.
- Đệ tại sao thích chống đối ta như vậy? Ta thật sự đáng ghét đến vậy sao, ta có gì không bằng Park Jimin tại sao đệ không muốn gã cho ta.
Hắn nắm chặt tay cậu không ngừng siết chặt, sức mạnh cực đại của hắn làm cho cậu đau đến méo mó. Junghuyn thấy tình hình không ổn cho lắm liền nhảy vào giúp cậu chữa cháy.
- Đại quân xin dừng tay vết thương của công tử chỉ mới băng bó.
Hành động của Kim Taehyung lập tức dừng lại, hắn nhìn dải băng trắng trên đầu cậu liền cảm thấy đau lòng. Đau lòng vì vết thương của ý trung nhân, đau lòng vì cậu thà chết cũng không muốn gã cho hắn.
- Đại quân xin lỗi ta không phải muốn chống đối ngươi chỉ là ta không biết phải làm thế nào mới đúng.
Nói dứt câu cậu liền ngục ngã vào người hắn, vết thương vừa mới chữa trị liền bị Kim Taehyung lay làm nứt miệng tiếp tục chảy máu.
- Jungkook Jungkook đệ sao vậy? Các người đứng chết ở đó làm gì mau truyền ngự y.
Kim Taehyung một tay bế thốc cậu lên đưa về phòng, hắn mặt nhăn mày nhó nhìn cậu trong lòng hắn không ngừng túa mồ hôi.
- Taehyung Taehyung Taehyung......
Hắn nhìn cậu không ngừng gọi tên mình một cách thân mật mà tức giận trong lòng liền tan biến, người con trai này chính là trái tim của hắn. Nếu trái tim đau thì cơ thể làm sao có thể khoẻ mạnh.
Ngự y không bao lâu thì được truyền đến, ông ta hành lễ với hắn rồi ngồi xuống bắt mạch cho cậu.
- Đại quân công tử chỉ là bị cảm nhẹ do ảnh hưởng từ vết thương không có gì đáng ngại, chỉ cần uống thuốc của thần kê thì sẽ nhanh khoẻ lại.
- Được rồi lui ra đi.
Hắn tháo giày ra rồi leo lên giường nằm cạnh cậu, đưa tay vén những sợi tóc mái sang một bên hắn giang tay ôm trọn thân thể nóng rực của cậu vào lòng. Khuôn mặt phiếm hồng do bị sốt của cậu làm cho hắn cảm thấy khó chịu vô cùng, hơn nữa bộ phận nào đó của hắn cũng bị cậu làm tỉnh giấc.
- Ta ước gì có thể ôm đệ mãi mãi như thế này.

End chap 2
Sao nha?

[ Allkook ] [ Gakook ] [ XK ] Nam Phụ Kiêu NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ