Trong đêm tối tiếng đập phá kêu gào vang khắp căn biệt thự u ám, mùi cồn nồng đậm loang tỏa trong không gian. Kim Taehyung không biết đã uống hết bao nhiêu rượu, không biết mình đã hét vang lên bao nhiêu lần. Anh không thể chấp nhận việc nhìn Jeon Jungkook cứ thế mà ra đi, trong tim anh, sâu thẫm trong nơi sâu nhất không ngừng kêu gào thúc dục anh giữ cậu lại. Nhưng mà vì lòng tự trọng của một người đàn ông anh lại không thể làm được. Jungkook cuối cùng vẫn là Jungkook, là con người kiêu ngạo ương ngạnh khi đã quyết làm việc gì đó thì ai cũng không thể ngăn cản.
- Jungkookie....anh nhớ em.
.
.
.
1 tháng sau đó.
Nắng nhẹ xuyên thấu qua rèm cửa sổ, gió thu man mát hất tung lớp màn lụa. Jungkook thẫn thờ ngồi ở trên giường nhìn Oh Sehun nằm ngủ dưới đất. Hắn nhìn thoạt qua có chút đáng thương, hắn vì một người con trai vô danh mà bất chấp mọi thứ. Nhưng mà có ai hiểu chứ, thứ hắn mong mỏi từng ngày chứ đơn giản là tình yêu.
- Hunie
- Ưmm...
- Sehun
- Hã? Kookie dậy rồi sao!
Hắn từ trong đống chăn gối lộn xộn mò ra, hai mắt lờ đờ vẫn còn nhắm. Tuy mắt nhắm nhưng miệng vẫn hoạt động.
- Ừ anh mau dậy đi sáng rồi.
Suốt một tháng qua lúc nào hắn cũng bám lấy Jungkook, cậu ăn, cậu ngủ tất thảy mọi thứ đều trong tầm ngắm của hắn. Hơn thế nữa hai người cũng ngủ chung một phòng, chỉ là một người trên nệm một người dưới đất thôi.
- Được, hôm nay anh đưa em đi khám thai.
- Ừm.
Hắn và cậu đi xuống lầu cùng lúc đụng mặt Ji Shin Hee và một người đàn ông lớn tuổi khác.
- Ba?
Hắn hướng về phía người đàn ông gọi một tiếng ba, cậu không quá bất ngờ khi nhìn thấy vị hôn thê của Oh Sehun và ba hắn. Việc này đã từng nằm trong dự liệu của cậu, cô ta chắc chắn sẽ không để người khác cướp đi Oh Sehun. Người có thể giúp cô ta lúc này chỉ có thể là ba hắn. Oh lão gia.
- Nghịch tử, mày còn dám gọi ba. Tại sao lại đuổi con bé về nước còn dám qua lại với người đã có chồng nữa, mày còn dám đưa nó về nhà. Mày còn xem ba là ba hay không hã?
- Ba con yêu Jungkook con chỉ đồng ý kết hôn với em ấy thôi, hôn nhân là dựa trên tình yêu mà hình thành. Con và Ji Shin Hee vốn không có tình cảm thì tại sao phải kết hôn?
* Chát
Ji Shin Hee mạnh mẽ tát hắn một cái, khuôn mặt trắng hồng nay lại hồng hơn, hắn không nổi nóng mà chỉ nhẹ cười. Nụ cười mang theo vài phần vui mừng. Cậu nhìn hắn cười, nụ cười hết tám phần là vui vẻ.
- Shin Hee cái tát này coi như là trả nợ cho tình cảm của cô dành cho tôi bao lâu nay, từ nay chúng ta không ai nợ ai. Over
- Anh...
Cô ta tức đến mặt đỏ tận mang tai, hai đóm lửa nhỏ cháy phừng phực trong mắt. Ánh nhìn cô ta bỗng chốc thay đổi gốc độ chuyển sang Jungkook, nhìn cậu tướng người đầy đặn khuôn mặt xinh đẹp đầy khí chất cô ta lại càng thêm tức giận, cô ta ghen tị, thật rất ghen tị. Nếu như trên đời này không có con người chết tiệt trước mặt thì cô ta và hắn đã kết hôn lâu rồi.
Tại sao sự ôn hòa nhu nhược của hắn chỉ có thể dành cho Jeon Jungkook, cô ta cũng rất yếu đuối hơn nữa cô ta còn là phụ nữ. Cô ta vẫn không tin mình không thể nắm lấy người đàn ông này.
- Jeon Jungkook cậu là loại người nào vậy hả, cậu có thể theo người đàn ông khác khi chưa ly hôn với chồng thật là lợi hại mà!
- Cám ơn nha Ji Shin Hee. Cô không....
Những lời sau cậu cố ý nói thật nhỏ chỉ đủ cậu và cô ta nghe.
- Á....
Jungkook ngã trên mặt đất khuôn mặt vô cùng không ổn, hai tay gắt gao ôm lấy bụng.
- Jungkook
Hắn vội vã đẩy cô ta sang một bên chạy đến quỳ bên Jungkook, nhìn cậu hai mắt ướt lệ tay ôm chặt bụng hắn đau lòng khôn siết. Quay đầu hắn hung hăn trừng mắt Ji Shin Hee, cô ta bị hắn nhìn bằng ánh mắt độc ác cũng tránh không được hoảng sợ.
- Sehun bụng em đau quá.
- Kookie đừng sợ anh đưa em đi bệnh viện.
Hắn bế cậu dậy gấp gáp chạy ra ngoài nhưng lại bị Oh lão chặn lại.
- Chỉ ngã một cái, có nghiêm trọng tới mức cần đi bệnh viện không?
- Ba, ba tránh xa đi. Jungkook đang mang cháu nội của ba đó. BA TRÁNH RA.
Hắn hét lớn khi nhìn thấy cậu ở trong lòng mình bất tỉnh. Oh lão nghe xong cũng tự động nhường đường, còn cô ta thì vẫn còn chìm sâu trong sự mê man. Cô ta tự cười mình thật ngu ngốc, mỗi lần cô mang thai hắn đều dẫn cô ta đi bỏ vậy mà hắn lại bằng lòng để cậu sinh con cho hắn. Cô ta thật sự mất hắn rồi.End chap 37
Sao nha❤💗 viết nhiều quá nè
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allkook ] [ Gakook ] [ XK ] Nam Phụ Kiêu Ngạo
FanficĐây là Fic Xk đầu tiên tui theo đuổi mong mọi đón nhận nhiệt tình. Không cho phép sao chép trên mọi hình thức. Cảm ơn☺💗 NPKN gồm 2 phần mỗi phần 50 tập và 10 phiên ngoại.