Chap 28

3K 204 10
                                    

Hắn lật người áp cậu phía dưới. Hai người môi lưỡi dây dưa, hai cơ thể áp sát gần nhau như thể hai người là một. Bàn tay thướt tha của cậu nhanh chóng cởi bỏ áo thun của hắn làm lộ ra cơ thể cường tráng, tuy hắn mới chỉ mười tám, mười chín tuổi nhưng cơ thể của hắn thì hơn hẳn so với một người trưởng thành. Vòng ngực tráng kiện, làn da màu đồng nam tính của hắn làm cho cậu cảm thấy lưỡi đắng miệng khô. Giờ phút bên trong con người cậu đã xuất hiện vài tia dục vọng.
- Yugyeom anh có hối hận khi ở bên em không?
- Kể từ lúc em cứu anh, anh đã trao tâm hồn cho em rồi. Dù em có không cần anh thì trái tim anh vẫn luôn hướng về em!
- Yugyeom em yêu anh!
- Anh cũng rất yêu em, rất rất yêu em!
Lời vừa dứt hai người lại tiếp tục môi lưỡi dây dưa, nụ hôn ngày càng trở nên nóng bỏng. Quần áo trên người cậu ngày càng ít, theo thời gian đến cuối cùng thì trên người cậu đã hoàn toàn trống trơn.
- Yugyeom từ từ thôi.
Hắn nhanh chóng đưa cơ thể sát nhập vào cậu vì đây không phải lần đầu nên cậu đã không còn cảm thấy đau đớn mà thay vào đó là một cảm giác cực kì lạ lẫm.
- Jungkookie em không biết lúc này em đẹp như thế nào đâu?
Hắn thủ thỉ bên tai cậu, phà hơi thở nam tính vào vùng nhạy cảm làm cậu xấu hổ không thôi. Khuôn mặt nhỏ nhắn thoáng chút đỏ rần, những dấu hôn mà hắn đặt trên người cậu cũng trở nên rõ nét hơn.
- Đừng chọc em nếu không em trở mặt với anh.
- Không chọc không chọc tập trung vào chuyện chính.
- Ưm...ưm...Yugyeom chậm một chút.
Hắn chuyển động cơ thể ngày càng nhanh cậu cũng đồng thời phối hợp với hắn, nhưng cơ thể của cậu không giống như của hắn không thể chịu nổi từng đợt lắc lư của hắn.
Cơ thể hắn rung nhẹ một cái hắn thoả mãn truyền thứ nước ấm nóng vào người cậu. Hắn nằm xuống bên cạnh giang một tay ra cho cậu gối đầu, hắn đưa tay quệt đi mồ hôi trên trán của cậu.
- Bảo bối mệt chết em rồi, ngủ đi! Anh yêu em
- Biết rồi nói hoài.
- Anh muốn em nhớ anh yêu em nhất.
- Được em nhớ rồi. Ngủ đi
.
.
.
Nắng thu lại một lần nữa chiếu rọi qua người con trai đang nằm ngủ trên giường, cậu vươn đôi tay vén mớ chăn mềm lộn xộn qua một bên. Bản thân nhanh chóng vào nhà tắm tẩy rửa thân thể.
Cậu bước xuống nhà nhưng không xuống hẳn mà chỉ dừng lại ở bậc cầu thang, cậu ngồi xuống bậc đá chăm chú nhìn bóng lưng ai kia đang chiên chiên xào xào dưới bếp. Nhìn hắn sao giống một người chồng mẫu mực như vậy! Cậu cảm thấy có chút thắc mắc không phải hắn là thiếu gia nhà giàu có hay sao, sao lại biết nấu ăn. Thật đáng nghi ngờ, không biết chút nữa sau khi ăn đồ của hắn xong cậu có nên đi mua một túi thuốc về ruột hay không?
- Bé cưng dậy rồi sao mau qua đây đi.

End chap 28
Nhớ bình chọn nha💞💕

[ Allkook ] [ Gakook ] [ XK ] Nam Phụ Kiêu NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ