Hôm nay là ngày đầu Jungkook quay lại làm việc, mọi người khuyên cậu ở nhà nghỉ ngơi thêm vài ngày mà tính tình Jungkook vốn rất cứng đầu không chịu nghe ai hôm nay quyết phải đi làm bằng được.
Mọi chuyện trong ngày đều diễn ra vô cùng suông sẻ, những hợp đồng làm ăn lớn cũng được kí kết gọn gàng. Cậu thả bút trong tay ra vươn người một cái khởi động khớp lưng. Thật là nghỉ làm mới có vài tháng mà cơ thể đã lười như vậy rồi.
Cốc cốc cốc
- Vào đi
- Tổng giám đốc.
- Jin Young có chuyện gì?
- Cậu có biết gì chưa!
- Chuyện gì?
- Tập đoàn BTS đang gặp khó khăn, dự án đầu tư của họ bị lọt ra ngoài. Phần lớn cổ phần trong công ty bị phân tán bán lẻ, nghe nói còn có....
- Có gì?
Vẻ mặt Jungkook ngày càng âm trầm khi nghe anh nói, rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì....
- Cảnh sát đã đến điều tra tập đoàn, nói họ gian lận không đóng thuế.
- Sao có thể?
" Sao có thể? " cậu tự hỏi làm sao Yoongi có thể trốn thuế. Anh ấy rõ ràng làm ăn rất chính đáng, còn có cổ phần của công ty sao lại bị người ta phân lẽ. Trong tập đoàn, Yoongi nắm 15% cổ phần, anh em nhà họ Kim 10%, Kim Yugyeom 5%, Park Jimin và JungHoseok nắm 10%. Tổng cộng có 40% cổ phần, số còn lại sao có thể bán lẻ. Thật lạ.
- Tôi vừa xem trên báo.
- Jin Young chuyện của công ty anh cứ tự xử lí, tôi về nhà một chuyến.
- Được.
.
.
.
Vù vù vù
Xe cậu chạy băng băng trên đường cao tốc, chắc giờ họ đang ở nhà cậu cần phải tìm họ hỏi cho ra chuyện.
- Cậu chủ!
Quản gia nhìn thấy cậu lúc đầu có đôi phần ngạc nhiên, giờ chỉ hơn 10h mà cậu đã tan làm rồi sao?
- Họ đâu?
- Trong phòng khách ạ.
Cậu vào đến trong phòng đã thấy họ ngồi ở trên ghế, khuôn mặt âm trầm khó coi xem ra lần này chuyện không còn đơn giản như một sự hiểu lầm rồi.
- Chuyện là sao?
- Chính anh cũng không biết nữa, hiện tại công ty đã bị niêm phong tạm thời không thể kinh doanh._TH
- Chuyện đã trở nên phức tạp rồi!_Yoongi
- Không có cách nào giải quyết sao?
- Hiện tại mọi bằng chứng đều hướng về chúng ta một cách tiêu cực!_Yugyeom
- Anh vẫn chưa liên lạc được với những cổ đông khác!_NJ
- Được việc này để em nhờ người điều tra.
- Ai?_Jin
- Là JB huyng một người thân của Mark huyng. Anh ấy làm cho cục tình báo quốc gia, anh ấy còn là cảnh sát điều tra về kinh tế. Chắc sẽ có kết quả chúng ta muốn.
- Được chờ tin em._JM
----------------
Kết quả cậu đã nhận trong tay, quả là ngoài sức tưởng tượng không ngờ tới tất cả đều là do người đó làm ra. Nếu như cậu đoán không lầm thì hơn 50% cổ phận bị phân lẻ đều được người đó mua lại, có lẽ hắn sẽ sớm ra mặt thâu tóm BTS. Mà số cổ phần đó chắc chắn hắn sẽ không trả lại bằng những giao dịch bình thường. Cậu phải tự thân vận động thôi, BTS là cả tâm huyết của họ cậu không thể để nó rơi vào tay người khác được.
- Em sẽ bằng mọi cách giữ BTS dù là bất chấp tất cả.
Cậu tự nói với bản thân dù là chuyện gì đi nữa cậu cũng không để họ bị tổn thương, trong lòng cậu họ vốn dĩ rất quan trọng. Con trai thứ nhất, còn họ là thứ hai..
Nhưng cậu phải làm thế nào mới lấy được lòng tin của hắn đây, hắn đối với cậu chỉ có yêu không có tin. Hắn vốn dĩ đâu chọn tính nhiệm cậu, vậy cậu phải làm gì đây.
Reng reng reng
Là điện thoại của Oh SehunEnd chap 31
Sao nha💗
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allkook ] [ Gakook ] [ XK ] Nam Phụ Kiêu Ngạo
FanficĐây là Fic Xk đầu tiên tui theo đuổi mong mọi đón nhận nhiệt tình. Không cho phép sao chép trên mọi hình thức. Cảm ơn☺💗 NPKN gồm 2 phần mỗi phần 50 tập và 10 phiên ngoại.