Chap 27

3K 207 2
                                    

Cậu đột nhiên hỏi làm hắn không khỏi khổ sở. Chẵng lẽ nói với cậu là hắn ganh tị với mấy tên sâu róm ở nhà, nếu nói vậy cậu sẽ nói hắn trẻ con cho mà xem.
- Tại...tại lúc nãy anh hỏi em nếu anh giống như nam chính trong phim thì em có làm như nam phụ hay không?
- Không lẽ anh vì câu trả lời không nghiêm túc của em mà đi ghen với bọn Yoongi sao?
- Anh đâu có!
Hắn ăn trắng mặt trơn chối leo lẻo.
- Có giỏi thì đừng nói chuyện em nữa, đồ nói dối!
Thấy tình hình như cậu sắp nổi đóa, hắn liền không cam tâm mà thừa nhận. Biết sao giờ, bảo bối vốn là vua. Hắn chỉ còn cách phục tùng chứ không có kháng cự!
- Được anh thừa nhận. Anh ghen với bọn người Yoongi.
- Kim Yugyeom anh rốt cuộc bao nhiêu tuổi rồi? Lại giận hờn vì một lí do trẻ con như vậy.
- Anh biết!
Cậu thở dài, bây giờ cậu cũng không biết mình phải làm sao! Cậu không có cách nào chia đều tình yêu cho 7 người bọn họ, cậu cũng không thể chỉ mãi ở bên cạnh Yugyeom nếu không bọn người kia sẽ sinh phản mất.
- Yugyeom nghe em nói.
Cậu xoay mặt hắn qua đối diện với mình, áp chặt bàn tay mềm mại vào má hắn.
- Em không thể cho anh một tình yêu toàn diện nhưng em tuyệt đối sẽ không để bất cứ ai tổn thương anh kể cả em.
Ngừng hẳn một hơi cậu đem đôi tay của hắn đặt lên ngực trái của mình
- Sâu trong tim em luôn có một chỗ trống dành cho anh. Dù đó là Yoongi hay bất cứ ai đi nữa thì người đó cũng không thể nào thay thế anh được.
- Jungkook em có biết đã bao lâu rồi em không nói những lời ngọt ngào này với anh hay không?
- Xin lỗi. Em yêu anh
Cậu nhón chân nâng cơ thể lên cao sao cho vừa tầm với anh, môi nhỏ vừa mới ngắt lời liền phủ lên môi người đối diện. Nụ hôn nhẹ nhàng mà ngọt ngào xen lẫn bên trong đầy nồng nhiệt.
- Jungkookie anh rất yêu em.
Tay cậu ôm chặt lưng hắn, cảm nhận cỗ ấm áp nồng nhiệt từ người hắn thoát ra. Thật sự mà nói tận sâu trong huyết quản hắn luôn khao khát cậu. Luôn khao khát cậu, hắn muốn cả tâm hồn và thể xác của cậu. Hắn muốn tất cả, hắn muốn khắc sâu vào tim cậu tên của hắn. Chính là KIM YUGYEOM
.
.
.
Khi cậu và hắn trở về nhà thì cũng đã tối hẳn, các anh hôm nay phải đến công ty của gia đình để thực tập sau đó về nhà dùng cơm với gia đình sáng hôm sau mới quay về biệt thự. Vậy là tối nay trong biệt thự rộng lớn chỉ còn lại cậu với hắn.
- Jungkookie em muốn ăn cơm không?
- Anh nghĩ em là heo sao, lúc chiều không phải đã dùng cơm rồi sao?
- Dù em có mập như một con heo thì anh cũng yêu.
- Xảo miệng. Mau đi tắm đi người anh bẩn rồi đó.
Cậu nói tiện tay đẩy hắn vào nhà tắm, hắn thì một mực không chịu tắm. Hai người cứ thế đẩy qua đẩy lại, không biết từ lúc nào đã vào đến nhà tắm.
- Á
Sàn nhà trơn, hắn liền mất thăng bằng mà té ngã. Vì đang bị hắn giữ chặt nên cậu cũng thuận theo hắn mà ngã xuống.
Bốn mắt nhìn nhau, hai con ngươi giao nhau nơi trung điểm. Ngay bây giờ trong mắt họ chỉ chứa đối phương.
- Kookie anh muốn em.

End chap 27
Sao nha💗❤💗❤

[ Allkook ] [ Gakook ] [ XK ] Nam Phụ Kiêu NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ