Chap 3

2.1K 128 14
                                    

Giọng nói gay gắt bao gồm cả mỉa mai cùng kích động, bóng dáng uy phong của Taehyung đổ dài trên sàn nhà. Khuôn mặt lạnh tanh đến không còn chút độ ấm, trên mặt còn hiện rõ hai chữ tức giận. Chính anh cũng không biết khuôn mặt của mình bây giờ có bao nhiêu phần đáng sợ, đến cả Jungkook cũng bị khí thế bừng bừng của anh làm cho sợ rút cổ.
Cậu chưa bao giờ nhìn thấy anh tức giận, Kim Taehyung ngày thường đối với cậu vô cùng dịu dàng đối với người thì lễ độ tôn trọng. Nhưng giờ phút này dường như Taehyung đã hoàn toàn mất hết kiểm soát.
- Taehyung....
Hai chữ này phát ra vô cùng nhẹ nhàng làm đánh thức lí trí của anh. Anh ' hừ ' nhẹ một tiếng vòng sang bên cạnh cậu ngồi xuống.
- Jungkookie anh tới đón em, Kim Chi đang đợi em ở nhà!
- Không phải nó ở bên nhà các nội sao? Sớm như vậy đã được trở về_Jungkook ánh mắt nghi ngờ nhìn anh.
- Biết làm sao được nó khóc đòi papa các ông nội cũng không có cách nào khác!
Taehyung giọng nói uể oải kèm theo chút than phiền, cứ tính là tống thằng nhóc đó sang nhà mấy ông nội vài ngày để bản thân có thêm thời gian mà kề cận cậu. Không ngờ đến nhóc đó lại đòi papa khóc nháo lên nháo xuống không ăn không uống, làm cho mấy ông nội bất đắc dĩ phải gọi các anh đưa thằng bé về. Có trách chỉ có thể trách thằng bé từ khi sinh ra luôn một mực bám theo Jungkook làm cho các anh ghen tị.
- Ừm...
Oh Sehun nhìn cảnh vợ chồng Taehyung tâm tình mà bỏ quên mình liền thấy không vừa mắt, dù Jungkook chưa chấp nhận hắn nhưng nhìn cậu cùng người khác thân mật vẫn cứ làm cho hắn khó chịu.
- Taehyung giới thiệu với anh một chút. Tổng giám đốc Oh, Oh Sehun.
- Chào
Hắn đưa tay về phía anh đầy thiện ý nhưng anh coi như không khí mà liếc mắt sang chỗ khác. Kêu anh bắt tay với tình địch nằm mơ đi.
- Anh ấy là chồng tôi, Kim Taehyung.
Jungkook không trách anh, cậu biết anh tới giờ phút này không cho hắn một đấm coi như là giữ thể diện cho cậu lắm rồi.
- Chúng tôi còn có việc xin phép.
Taehyung không đợi cậu trả lời một mực nắm tay cậu lôi ra ngoài, bản thân lại tùy ý ném cho người kia một ánh nhìn khiêu khích. Hai người đi rồi căn phòng yên tĩnh chỉ còn lại một mình Oh Sehun, hắn tức giận vô cùng tức giận. Đã bày tỏ như vậy mà cậu cũng không thèm để ý đến hắn, xem ra Kim Taehyung kia trong lòng cậu cũng khá quan trọng đi nếu không sẽ không dung túng thái độ của hắn đối với khách hàng của mình.
Kim Taehyung anh sẽ trở thành tình địch số 1 của tôi.
.
.
.
Anh nắm tay Jungkook ra xe rồi nhanh chóng đóng cửa mở điều hòa. Mùa đông lạnh như vậy ngộ nhở cậu bị cảm lạnh thì anh chết mất, dù nói cậu trong mặt trận kinh doanh oai phong thần võ nhưng anh biết rõ người con trai này rất bình thường. Ngược lại con người còn có chút yếu đuối, cơ thể lại dễ phát bệnh. Lúc nào cũng làm người ta lo lắng.
- Taehyung anh ghen sao?
- Ừm anh ghen tới nổi muốn giết hắn ta luôn.
Cậu bất ngờ bởi màn thú nhận của anh, anh chưa bao giờ nói điều này.
- Ưm~~~~
Cậu chuẩn bị nói gì đó nhưng lại bị anh đem nuốt xuống vào bụng. Giờ phút này dù bên ngoài có lạnh tới đâu thì bên trong cũng hừng hừng lửa ấm. Nụ hôn vừa dứt điều đầu tiên Taehyung làm chính là lấy điện thoại ra không biết đã bấm gì vào đó mà miệng cứ cười te tét.
Anh dạo này luôn vậy, mỗi lần cùng cậu hôn môi anh lại lấy điện thoại ra ghi vào trong cái gì đó rồi mới tiếp tục hôn, những người con lại cũng vậy không biết là đang bày trò gì......

End chap 3
Sao nha!😊😁

[ Allkook ] [ Gakook ] [ XK ] Nam Phụ Kiêu NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ