Theo anh ngồi vào trong xe, anh cẩn thận giúp cậu cài chặt seatbelt. Đến bây giờ cũng chưa hỏi qua sao cậu lại cùng tên kia ở chung một chỗ. Anh tin cậu, nhưng anh không thể không ghen. Anh không mong rằng Oh Sehun sẽ trở thành một phần trong gia đình của anh.
Cậu từ lúc lên xe vẫn cứ giữ im lặng mà nhìn ra cửa sổ. Những điều hắn nói không ngừng vang lên trong đầu cậu. Nháy mắt một cái lại tiếp tục nhìn theo những hàng xe dày đặc bên ngoài. Cuộc sống đô thị ồn ào, cuộc đời chen chúc mưu mô. Nơi này cậu không muốn lưu lại nữa. Còn có sự xuất hiện của Oh Sehun kia.
Lúc trước mỗi ngày thật sự có người đem hoa tặng cho cậu. Mỗi buổi sáng cũng có người đem sữa tươi đến, buổi tối cũng có người đem bánh ngọt đến. Nhưng chuyện hiến máu kia cậu thật sự không nhớ.
Lắc lắc đầu đem suy nghĩ viển vong không biết có thật hay không tất cả đều đá bay ra ngoài. Không cần nghĩ nữa dù sao cuộc đời của cậu có họ, có Kim Chi là được rồi. Hắn coi như là một vị khách phương xa vô tình lướt qua đời cậu đi. Không quan trọng.
- Geomie!
Cậu tựa đầu vào vai anh thật cẩn thận không làm anh bị phân tâm. Ngọt ngào đem ngón tay vẽ loạn trên ngực anh.
- Bảo bối em muốn nói cái gì?
Anh đưa tay nắm chặt cái tay đang làm loạn trên người mình, tiểu quỹ này là muốn khiêu khích anh sao?
- Anh cái gì cũng không hỏi!
- Không cần hỏi, anh tin em là được rồi!
- Yugeom có phải em sẽ chết không?
Két
Anh đột nhiên phanh xe làm cậu xém nhào về phía trước, nếu không có seatbelt chắc cậu đã sớm rớt ra ngoài luôn rồi
Anh đau lòng nắm chặt hai vai cậu áp sát vào người, tiểu tử ngốc này sao lại nghĩ như vậy. Dù có 0.01% cơ hội anh cũng sẽ không bỏ qua. Jungkookie của anh tuyệt đối không được chết trước anh.
- Bảo bối không cho phép nói bậy!
- Em đang nói thật, em đâu phải kẻ ngốc. Hơn nữa đứa bé phải giữ lại.
- Em biết!
- Ân
- Đứa ngốc em có thể bỏ đi đứa bé không? Chúng ta có một mình Kim Chi là đủ rồi, anh không thể mất em. Bọn Yoongi cũng không thể, em không thấy bộ dạng thê thảm của bọn anh khi em giả chết không? Em đừng để bọn anh sống không bằng chết có được không?
Anh tựa cầm lên đầu cậu không ngượng ngùng mà khóc, giọt nước trong suốt theo mái tóc suông mềm mà rơi xuống mặt cậu.
- Được, lần này đi công tác về em sẽ gặp Chanyeol bỏ đứa nhỏ.
Anh tiếp tục để cậu nằm trong lòng mình. Một chút cũng không muốn buông cậu ra tựa như sợ cậu sẽ tan biến như làn khói làm anh không tìm thấy được.
.
.
.
Căn nhà nhỏ nổi trội nằm sâu trong rừng không ngừng không ngừng thấp thoáng dáng người qua lại. Một trong hai người có dáng dấp của phụ nữ lên tiếng.
- Tôi đã bỏ tiền thăm dò được ngày kia Jeon Jungkook sẽ ra sân bay đi công tác. Chúng ta sẽ hành động.
- Được.
----------
Một dàn soái ca gồm bảy người và một đứa con nít không ngừng quyến luyến một chàng trai. Ai da người ta chỉ là đi công tác sao làm nghiêm trọng như sinh ly tự biệt không bằng.
- Papa khi nào người mới về.
Cậu cúi xuống hôn chụt lên má nhóc khuôn mặt xinh đẹp gắng gượng nghiêm túc mà nói chuyện với con trai.
- Papa không có nhà tuyệt đối không được quậy phá. Mấy ba của con còn phải làm việc, tối phải đi ngủ sớm không được làm khó ba Yoongi có nghe không?
- Dạ.
- Bảo bối cẩn thận một chút nhớ phải uống thuốc đúng giờ đó!_Jin
- Trong túi của em có thuốc cảm không khoẻ nhớ uống vào_TH
- Không khoẻ lập tức quay về._Yoongi
- Mỗi ngày gọi trực tuyến cho anh_JM
- Anh giúp em trông công ty_NJ
- Bảo bối chúc thành công_JH
Mỗi người các anh tựa như mấy bố già mỗi người một câu dặn dò cậu. con trai trước chuyến đi xa. Cậu nghe mà chóng hết cả mặt.
- Biết rồi em đâu phải con nít.
- Đừng quên đó._Yoongi
- Nae. Em đi nhà vệ sinh một chút.
5 phút
15 phút
Yugyeom vén tay áo lên xem qua một chút đồng hồ. Cậu là thế nào mà đi lâu vậy vẫn chưa trở về. Máy bay sắp cất cánh rồi, điện thoại gọi cũng không có ai nghe. Không phải là xảy ra chuyện rồi chứ.
- Mọi người ở lại tôi và Jimin đi tìm em ấy!_TH
- Ừm
Hai người chạy như tháo giặc, không ngừng tìm kiếm trong cái nhà vệ sinh nam nhưng kết quả là một người cũng không có.
Bíp Bíp
Là âm thanh điện thoại
Họ nhìn tới nhìn lui rồi tìm thấy điện thoại của Jungkook rớt trên sàn. Khuôn mặt thoáng chút hốt hoảng, họ nhanh chóng chạy đi tìm Yoongi.End chap 15
Sao nha💗
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allkook ] [ Gakook ] [ XK ] Nam Phụ Kiêu Ngạo
Fiksi PenggemarĐây là Fic Xk đầu tiên tui theo đuổi mong mọi đón nhận nhiệt tình. Không cho phép sao chép trên mọi hình thức. Cảm ơn☺💗 NPKN gồm 2 phần mỗi phần 50 tập và 10 phiên ngoại.