Chap 26

3K 236 6
                                    

- Yugyeom anh rốt cuộc bị làm sao vậy?
Khó hiểu trước những hành động kì hoặc, cậu buông lời hỏi han nhưng đâu đó trong giọng nói có chút tức giận.
- Anh không sao!
Giọng điệu của hắn cũng gay gắt không kém gì cậu. Trong lời nói còn xen lẫn một chút khốn khổ!
- Không sao, miệng của anh không thành thật bằng hành động. Anh xem anh như vậy là bình thường sao?
- Anh có chổ nào không bình thường, có chăng thì người đó chính là em.
Hắn đưa tay chỉ vào mặt cậu, bàn tay run run báo hiệu rằng chủ nhân của nó đang rất tức giận.
- Em, em có chỗ nào không bình thường?
- Từ khi em quay về em trở nên rất lạ, giống như trở thành một con người mới vậy! Nếu là em của trước kia em sẽ tuyệt đối không nói chuyện với bác trai, em sẽ vui vẻ cùng anh đi hẹn hò. Sẽ đòi anh xem những bộ phim tình yêu lãng mạn rồi khóc sướt mướt. Nhưng bây giờ em lại chán ghét xem phim lãng mạn, em yêu thích chuyện trò chuyện với bác trai. Giống như em không phải là Jeon Jungkook!
Đoàng.
Lời nói ra như sét đánh ngang tai cậu. Cậu biết Joen Jungkook là người như thế nào? Nhưng căn bản cậu không giống cậu ta, cậu vốn dĩ là một người trưởng thành. Mấy chuyện hẹn hò gì gì đó đối với cậu mà nói chính là lãng phí thời gian, không hứng thú. Cậu cũng rất muốn mình giống như cậu ta, nhưng cậu là cậu, Jeon Jungkook là Jeon Jungkook. Dù có xuyên truyện đi chăng nữa thì cậu cũng không thể nao thay đổi giống cậu ta được!
- Được anh nói em không bình thường, chắc có lẽ là do lúc em bên ngoài đã từng gặp tai nạn nên con người có thay đổi một chút. Vậy thì bây giờ em sẽ lại một lần nữa gặp tai nạn, rất có thể lần này sẽ khôi phục lại con người mà anh mong muốn.
Cậu lùi ra phía sau nơi thang cuốn đang hoạt động, cậu bất chấp ánh nhìn của mọi người thả người ra đằng sau.
- Đừng
Hắn kịp thường chụt lấy được tay cậu kéo cậu quay trở lại vị trí bên đầu, tay áp đầu cậu vào sát lòng ngực như muốn khẳng định cậu đang nằm ngay trong lòng hắn.
- Em bị điên rồi sao?
- Câu này em hỏi anh mới đúng, anh phát điên cái gì chứ? Không phải anh thích Jeon Jungkook của ngày xưa lắm sao, em là đang giúp anh đó.
- Không cần nữa, anh yêu em. Jungkookie ngày xưa cũng yêu bây giờ cũng yêu, dù em có thay đổi anh vẫn yêu.
Cậu hài lòng ở trong người hắn mỉm cười, xem ra tiểu tử ngốc này vẫn còn lương tâm. Lúc nãy xém chút nữa cậu đã tiêu rồi, chẳng qua là muốn làm màu cho hắn coi. Ai ngờ lúc đó thật sự mất đà mà sắp ngã xuống, may thay hắn đã chụp lấy cậu nếu không cậu lại được bệnh viện chào đón rồi! Có ai giống cậu không chứ chưa đến nửa năm đã vào bệnh viện ba lần.
.
.
.
Cậu và hắn sau khi dùng cơm và uống trà chiều xong thì cùng nhau đi dạo. Mười đầu ngón tay của hắn và cậu xen lẫn vào nhau, dán thật chặt như keo.
- Nói xem lúc nãy tại sao lại nổi giận?

End chap 26
Đừng đọc chùa của tui mà❤💕💞
Bình chọn đi chứ😭💘

[ Allkook ] [ Gakook ] [ XK ] Nam Phụ Kiêu NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ