Vài ngày trôi qua tâm trạng của cậu dần ổn định hơn, hôm nay là ngày cậu về nhà. Cậu định sẽ về sớm hơn một ngày nhưng mọi người cứ khăng khăng giữ cậu ở lại làm đầy đủ các xét nghiệm rồi mới được về. Thật đúng như cậu nghĩ hôm nay Kim Yugyeom không có đến. Tuy cảm thấy có chút mất mát nhưng như vậy cũng tốt dù sao cậu cũng không thể đối diện với hắn với danh nghĩa bạn bè được. Hôm nay Park Jimin sẽ đến đón cậu, nhưng sao từ nãy đễn giờ vẫn không thấy đâu.
Bộp bộp
Một người giao báo chạy xe đạp vô tình làm rớt lại một quyển vì nó ở gần cậu nên cậu tiện tay lấy lên. Nhưng thật không may, ông trời đúng là muốn bức chết cậu. Lại cho cậu vô tình thấy được thông tin mà ngay cả mình cũng không biết.
' Chủ tịch Jeon của Tập đoàn tài phiệt Jeon Thị không may chết trên bàn mổ trong ca phẫu thuật '
Tròng mắt đen láy mở to hết cỡ. Chân run run không khống chế lực đạo mà ngã quỵ, cậu ngồi bệt dưới đất. Khóe mắt bỗng tuôn trào mạnh mẽ những dòng mưa sa, Jimin vừa đến liền nhìn thấy tình trạng của cậu mà hoảng hồn.
- Bảo bối em sao vậy?
- Sao lại giấu tôi?
- Sao chứ
- Ba tôi chết rồi, sao các người nhẫn tâm như vậy. Ngay cả lần cuối cũng không cho tôi gặp ông ấy.
- Jungkook em nghe anh nói. Không nói cho em biết là vì không muốn em đau lòng.
- Buông tôi ra.
- Không anh không buông
Cậu đẩy anh ra khỏi người, lên xe của anh rồi chạy đi.
- Jungkookie.....Jungkookie
Anh gào thét chạy phía sau cậu, cậu nhấn chân ga đến hết giới hạn. Anh lấy điện thoại gọi cho bọn Yoongi và Yugyeom. Yugyeom hắn đang say rượu mà nhận được điện thoại của anh thì liền tỉnh hắn.
Trên đường sườn núi nguy hiểm, hai chiếc ôtô điên cuồng chạy đuổi theo một siêu xe. Cậu đau lòng đến chết đi được. Sao ông trời lại đối với cậu như vậy.
Bị phản bội
Sảy thai
Cha mất
Hầu như bất hạnh của một đời người đều dồn hết vào một khoảng thời gian. Mà người chịu đựng mọi chuyện đó lại là Jeon Jungkook cậu.
- Jeon Jungkook em đứng lại_JM
- Em ấy không nghe đâu, Hoseok lái nhanh hơn một chút_Hắn
Khóc, khóc thật nhiều làm cậu dần cạn kiệt hết sức lực, ánh mắt nhòa đi từ từ mờ hẳn. Cậu trật tay tông gãy hàng rào an toàn, chiếc xe của cậu lơ lửng trên không rồi rơi xuống. Bên dưới sườn núi vang lên tiếng ' Đùng ' lửa đỏ dị thường từ phía dưới trào ngược lên làm đỏ rực một bầu trời đen tối.
Jung Hoseok nhìn một màn trước mắt kích động đến lạc tay lái đâm vào sườn núi.
Cả bảy người đều bị thương và được đưa vào bệnh viện. Jung Hoseok bị thương khá nặng vì anh là người lái xe.
.
.
.
5 ngày sau
Jung Hoseok vừa tỉnh lại liền kích động náo loạn bệnh viện.
- Các người tại sao không đi tìm Jungkook tại sao lại ở đây?_JH
- Cậu nghĩ bọn anh không đi tìm em ấy sao? Bọn anh căn bản không tìm được em ấy!_YG
Ai cũng đau khổ nhưng người đau nhất chắc chắn là Min Yoongi. Anh khó khăn lắm mới lấy được tình cảm của Jeon JungKook, khó khăn lắm mới cùng cậu có đứa con đầu. Vậy mà bây giờ tất cả đều biến mất, như hóa thành không khí mà tan biến. Trong lòng anh bây giờ đau như thế nào anh là người hiểu rõ nhất.
- Alo
-(......)
- Các người nói sao
-(......)
- Taehyung là ai vậy?_Jin
- Là nhân viên cứu hộ, họ nói đã tìm được xác của JungkookEnd chap 41
Sao đi mà😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allkook ] [ Gakook ] [ XK ] Nam Phụ Kiêu Ngạo
FanfictionĐây là Fic Xk đầu tiên tui theo đuổi mong mọi đón nhận nhiệt tình. Không cho phép sao chép trên mọi hình thức. Cảm ơn☺💗 NPKN gồm 2 phần mỗi phần 50 tập và 10 phiên ngoại.