Chap 40

2.5K 170 12
                                    

Mọi người vào trong thì thấy cậu đã tỉnh từ lúc nào. Cậu ngồi trên giường ánh mắt thờ ơ như lúc cậu bị té cầu thang.
- Jungkookie_Hắn
Hắn gọi cậu tới mấy lần nhưng đổi lại cũng chỉ là cái liếc mắt thờ ơ của cậu.
- Jungkookie em không sao chứ?_YG
- Yoongi anh nhìn em giống bị làm sao lắm hả?
- Jungkookie em ổn chứ!_Jin
- Ổn. Không thể cứ tiếp tục đau buồn nữa, thời gian là vàng bạc. Chỉ nên đau lòng ở một khoảng cho phép mà thôi! Em muốn nghỉ ngơi mọi người ra ngoài đi.
- Jungkookie anh muốn ở bên em!_Hắn
- Tôi đã nói là ra ngoài, tôi muốn nghỉ ngơi anh không nghe thấy sao? Hả?
Toàn thể đều bất ngờ với hành động lạnh nhạt của cậu dành cho hắn. Nhưng đến tột cùng vẫn là không biết được cậu vì cái gì mà như vậy?
- Được anh lập tức ra ngoài em đừng tức giận sẽ không tốt cho sức khoẻ.
- Khoan đã Kim Yugyeom tôi có chuyện muốn nói với anh.
- Jungkookie bọn anh ra ngoài trước_TH
- Ừm
Cánh cửa được đóng lại một cách nhẹ nhàng, cậu lập tức thay đổi thái độ với hắn.
- Từ khi nào?
- Chuyện gì?
- Anh với Jeon Jung Ahn từ khi nào qua lại với nhau?
- Em đang nói điều quái gở gì vậy?
- Quái gở? Anh tưởng tôi ngốc sao? Anh sau lưng tôi lén lút qua lại với Jeon Jung Ahn còn ngủ với cô ta nữa. Cô ta đã cho tôi xem hình anh và cô ta lên giường, anh còn tính gạt tôi đến khi nào?
Kim Yugyeom xem xét lại một chút chuyện trong quá khứ. Bỗng nhận ra hình như mình đã từng ngủ với một cô gái. Không lẽ là Jeon Jung Ahn thật sao?
- Kookie nghe anh giải thích?
Hắn ôm cậu vào lòng, đưa tay giữ cố định cậu sát vào người mình nhưng lại bị cậu vô tình đẩy ra.
- Anh muốn giải thích sao đây? Tôi không phải kẻ ngốc, tôi thật ngu khi tin tưởng anh tuyệt đối, anh ra ngoài cho tôi, tôi vĩnh viễn không muốn gặp anh.
- Jungkookie anh...
- Chúng ta chia tay đi
- Cái gì em mới nói cái gì?
- Tôi nói chúng ta chia tay đi
- Không em không thể đối xử với anh như vậy được. Em hãy nói với anh là em đang nói dối đi.
Hắn lay lay bả vai cậu. Sự thật quá tàn nhẫn đi. Cậu không nghe hắn giải thích liền quyết định chia tay. Cậu thật quá độc ác, cậu đang hung hăng bóp nát trái tim hắn.
- Yoongi
Cảm nhận được cảm xúc mãnh liệt bên trong hắn cậu không khỏi đau lòng mà gọi Yoongi, mọi người lại một lần nữa ùa vào. Viễn cảnh trước mặt làm họ vô cùng hoảng hốt.
- Yugyeom anh đang làm gì vậy?_NJ kéo hắn ra khỏi cậu.
- Không các người buông tôi ra._Hắn
- Anh bình tĩnh một chút đi_JM
- Cậu kêu tôi làm sao mà bình tĩnh, Jeon Jungkook em ấy muốn chia tay với tôi._Hắn
Các anh đều không hẹn mà nhìn cậu, khuôn mặt cậu bây giờ đã vùi sâu vào lòng của Yoongi. Cậu sợ nếu cậu nhìn hắn thì cậu sẽ không đành lòng mà buông tay.
- Anh về đi!
- Em không thể đối xử với anh như vậy được? Em.....
Một cú đánh của Taehyung đã làm cho hắn bất tỉnh nhân sự.
- Các người đưa Kim Yugyeom về trước, Yoongi cậu ở lại với Jungkook tôi sẽ về nhà nấu đồ bổ cho em ấy._Jin
- Ừm
--------
Anh cảm nhận được sự run rẩy đáng thương của cậu khi họ đã đi, hình như một bên vai của anh đang ướt đẫm.
- Nếu muốn thì cứ khóc đi như vậy sẽ thoải mái hơn
- Yoongi tại sao...tại sao....tại sao Kim Yugyeom hắn lại phản bội em.
Cậu nói rồi cứ đánh thùm thụp vào ngực anh, nước mắt rơi ngày càng lợi hại. Miệng thì luôn hỏi tại sao? Anh chỉ biết đứng im cho cậu đánh, vì chính anh cũng không biết chuyện gì đã xảy ra thì làm sao có thể nói đỡ giùm hắn đây.
- Em cứ khóc cứ đánh, dù em có đau lòng vì ai thì anh vẫn sẽ đứng im cho em trút giận. Chỉ cần em đừng làm tổn thương bản thân là được anh sẽ rất đau lòng. Jeon Jungkook anh yêu em.
Anh đột nhiên chiếm lấy đôi môi đỏ hồng của cậu, ngấu nghiếng như một món ăn tuyệt vời. Cậu cũng rất nhiệt tình mà đáp trả, từng chữ mà anh nói đều làm cậu cảm động đến chết. Cậu biết Min Yoongi thật sự rất yêu cậu.
- Tuy anh không phải là người duy nhất em yêu nhưng em sẽ yêu anh đến lúc chết.

End chap 40
Sao nha💖💖💖💖

[ Allkook ] [ Gakook ] [ XK ] Nam Phụ Kiêu NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ