Trong giấc mơ cậu mơ màng cảm nhận được vòng tay ấm áp của ai đó bao bọc lấy mình hơn nữa còn không ngừng siết dậy lại cảm thấy cái nhồn nhột đằng sau gáy. Cậu bất chợt nhớ đến ai đó rồi gọi.
- Yoongi
Âm thanh ngọt ngào phát ra từ cậu làm cho người bên cạnh không ngừng sôi máu.
- Jeon Jungkook đệ tỉnh lại cho ta.
- Ưm...đầu của ta đau quá! Đại quân người chưa về sao?
- Đệ mau trả lời ta Yoongi là ai?
Cậu nghiêng đầu kéo tóc nhìn hắn, có lẽ hồi nãy ngủ say quá nên mới lỡ miệng gọi tên anh, nhìn thái độ của hắn chắc là đang ghen.
- Yoongi là người trong mơ ta gặp.
- Chỉ đơn giản vậy sao?
Hắn nhìn cậu, ánh mắt đăm đăm hình viên đạn. Cậu phì cười khi biết không ngờ bộ dạng của Kim Taehyung khi tức giận rất đáng yêu.
- Ừm, Taehyung ta có thể hỏi ngươi một câu không?
- Được
- Vì sao ngươi lại thích ta.
Cậu hỏi hắn rồi bất chợt đỏ mặt khi phát hiện mình thật ngốc, sao lại hỏi một câu tế nhị như vậy!
Kim Taehyung ngập ngùng một chút rồi trả lời.
- Có thể đệ đã quên nhưng ta thì lại nhớ rất rõ, ta sẽ kể cho đệ nghe một câu chuyện.
Thiếu niên uy phong mặc y phục màu tối đứng giữa nghĩa địa lạnh lẽo mà lặng lẽ rơi nước mắt, hắn không thể hiểu được tại sao phụ hoàng hắn lại lấy nhiều vợ như vậy. Thường ngày bên cạnh phụ hoàng có không ít mĩ nữ nhưng ông vẫn rất sủng ái mẫu hậu của hắn nhưng tại sao khi mẫu phi lâm chung cha hắn lại không đến? Có phải mẹ hắn là bị cha hắn ruồng bỏ nên mới sinh bệnh mà chết.
- Ca ca, hyung sao lại ở đây một mình?
Một cậu nhóc vô cùng đáng yêu đến nắm tay của hắn.
- Tiểu đệ sao lại ở đây?
Hắn cúi xuống bế cậu nhóc lên tay, nhìn thấy thiếu niên nhỏ tuổi hơn mình hảo hảo xinh đẹp làm cho tâm hắn thoáng chút mềm nhũn.
- Cha mẹ của đệ ở bên kia.
Cậu nhóc nói lấy tay chỉ vào lăng mộ kế bên mộ mẹ hắn. Không ngờ còn có người đáng thương hơn hắn, tuổi còn nhỏ mà cha với mẹ đều mất hết. Hắn có nên cảm thấy mình may mắn không?
- Ca ca thả đệ xuống có được không?
- Ừm
- Ca ca huyng tên gì?
- Kim Taehyung
- Đệ giúp ca ca cầu nguyện, cha mẹ xin hãy phù hộ cho con và ca ca Taehyung được vui vẻ hạnh phúc.
Hắn đưa mắt lom lom nhìn đứa nhỏ hơn, tự cảm thấy thắc mắc sao đứa nhỏ này lại đáng yêu như vậy? Trong hoàn cảnh bất hạnh của bản thân sao còn có thể nghĩ cho người khác. Hắn chợt cảm thấy trong lòng như có dòng suối ấm chảy qua, thật ấm áp.
- Sau này đệ ở bên ta có được không?
- Ân
Người nhỏ hơn ngây thơ gật đầu, cậu thấy hắn cũng không phải người xấu. Có nhiều bạn chắc hẳn cũng là tốt đi.
- Đệ có nhớ không?
Cậu lại lần nữa trầm ngâm cố gắng nghiêm túc một chút để suy nghĩ có nên cho hắn biết hay không?
- Đại quân ta vẫn chưa nói cho ngươi biết ta không phải Jeon Jungkook.
- Sao chứ?
Ánh mắt Kim Taehyung chăm chú nhìn cậu, trong lòng bán tính bán nghi muốn nghe tiếp thật ra cậu muốn nói cái gì!End chap 3
Sao nha, tui buồn khi mấy người xem mà không bình chọn☺
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allkook ] [ Gakook ] [ XK ] Nam Phụ Kiêu Ngạo
FanficĐây là Fic Xk đầu tiên tui theo đuổi mong mọi đón nhận nhiệt tình. Không cho phép sao chép trên mọi hình thức. Cảm ơn☺💗 NPKN gồm 2 phần mỗi phần 50 tập và 10 phiên ngoại.