Ngoại truyện 1

2.6K 146 3
                                    

Cậu thật sự đã chết, tại sao lại bất công với cậu như vậy. Hết lần này đến lần khác cướp đi hạnh phúc của cậu không cho cậu một điều gì trọn vẹn. Không công bằng
.
.
.
- Thiếu gia, thiếu gia người mau tỉnh lại. Người đừng làm tôi sợ.
Cậu mơ màng nghe có người đang gọi, bên tay còn vang lên tiếng khóc lóc không ngừng. A! Đầu của cậu quá là đau đi.
- Thiếu gia người tỉnh lại rồi, tốt quá!
- Cậu là ai?
Cậu nhìn thiếu niên trước mắt rồi lại nhìn đến y phục của cậu ta. Thật sự là một bộ đồ cổ trang không phải lại xuyên không rồi chứ?
- Công tử tôi là quản gia của người, người không nhớ tôi sao. Người đâu mau gọi đại phu
Cậu ngưng một chút dời mắt từ người thiếu niên sang nơi khác, quan cảnh nơi đây là một căn phòng thời xưa. Nam nhi kia còn mặc y phục màu lam truyền thống. Lần này cậu rất chắc chắn mình đã xuyên không lần nữa.
Vị đại phu lớn tuổi sau khi bắt mạch xong thì toan đứng dậy ông ta nhìn quản gia của cậu nói: ' Công tử nhà ngươi không sao hết, chắc là do va đập trúng đầu nên mất trí nhớ. Ta sẽ kê đơn cho công tử nhà người '.
- Công tử người ổn không?
Quản gia nhìn cậu rưng rưng nước mắt, môi cậu ta mím đến nổi sắp nuốt vô trong rồi.
- Ngoan đừng khóc, nói cho ta biết em là ai?
- Tôi là quản gia của người, tên Junghyun.
- Junghyun là tên của em
Trùng hợp thật là tên của con trai mình
- Vâng
- Vậy ta là ai? Bao nhiêu tiểu.
- Người tên Jeon Jungkook, 18 tuổi là con trai của Tể tướng. Cha mẹ của người mất cách đây khá lâu.
- Vậy sao? Vậy cái này....
Cậu nói rồi đưa tay lên xoa xoa vào chỗ u trên trán, Junghyun biết cậu muốn hỏi gì liền trả lời.
- Công tử hai canh giờ trước người đã đập đầu tự tử.
- Tại sao?
- Vì người muốn từ hôn.
- Từ hôn ai?
- Là đại quân Kim Taehyung
Taehyung cũng ở đây sao? Không lẽ đây là tiền kiếp của mình!
- Em nói tiếp đi!
Quản gia nhỏ nghe xong mệnh lệnh thì bắt đầu kể tiếp.
- Người với Park công tử con của Park tể tướng vốn đã có tình cảm từ trước nhưng hoàng thượng muốn người thành thân với đại quân Taehyung.
Người không chấp nhận nhưng cũng thể phản kháng nên mới tìm đến cái chết.
Cậu trầm mặc một hồi lâu cố gắng suy nghĩ coi nên làm thế nào mới phải! Xem ra kiếp trước của họ không cùng một phe rồi, nếu như vậy đối với cậu mà nói sẽ rất khó khăn. Cậu dù có chọn ai đi nữa cũng sẽ làm những người còn lại đau lòng.
- Em nói xem ta nên làm thế nào đây?
- Thật ra không chỉ có mình đại quân Taehyung.
- Ý em là sao?
- Thật ra trong hoàng tộc có rất nhiều người để ý đến công tử. Người có dung mạo phi phàm, phẩm chất hơn người nên được rất nhiều người để ý.
Cậu thở dài ngao ngán khi nghe Junghyun nói về mình, có cần phóng đại như vậy không? Thật là nghi ngờ không biết Taehyung của kiếp này với kiếp trước có khác nhau không.
- Công tử người đừng tổn hại bản thân nữa. Đại quân Taehyung cũng không phải không yêu người, ngài ấy đã vì công tử mà đoạn tuyệt tình bằng hữu với Park công tử đó!
Càng nghe quản gia nhỏ nói cậu càng cảm thấy tội lỗi, cậu đúng là yêu nghiệt mà sao có thể hại người ta như vậy?
- Công tử
Cậu đang định nói gì đó với Junghuyn thì bên ngoài có một nô tì chạy vào.
- Chuyện gì?
Cậu nhìn nô tì đang cắm đầu xuống đất mà hỏi, nàng ta nhìn có vẻ như đang sợ hãi.
- Công tử Đại quân Taehyung đến!
- Hã_ Junghuyn nghe xong mà mặt trở nên trắng bệch, không ngờ đến Kim Taehyung lại biết chuyện nhanh như vậy.
- Ngươi nói với hắn chờ công tử một chút ta giúp người thay y phục.
- Vâng
Thị nữ lập tức lui ra, Junghuyn lại gần giường giúp cậu đứng dậy thay y phục để đối mặt với bão tố.

End chap 1
Yeah tui quay lại đây nhớ ủng hộ tui nha❤💗

[ Allkook ] [ Gakook ] [ XK ] Nam Phụ Kiêu NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ