Yugyeom lo lắng đến rối cả trí, anh không biết bây giờ nên làm cái gì? Cậu ở ngay bên cạnh anh mà anh lại không bảo vệ được cậu, để cậu biến mất. Bệnh tình của cậu hiện tại thật rất tệ nếu cậu bị ngất trên đường thì làm sao đây? Nếu bị kẻ xấu ăn hiếp thì phải làm sao đây.
~~~ Reng reng reng~~~
- Alo
Anh gấp gáp nghe điện thoại đến cả tên cũng không để ý.
- Anh
Giọng nói ngọt ngào mơ màng từ bên kia truyền tới, anh giật mình khi nhận ra người gọi tới là cậu
- Jungkookie em đang ở đâu?
- Em có một chút chuyện cần giải quyết, lát nữa sẽ về anh không cần lo. Xin lỗi em quên nói với anh làm anh lo lắng rồi.
- Em không sao là tốt rồi. Em có biết đã doạ anh không?
- Xin lỗi ông xã, hẹn gặp lại! Chụt
Cậu hôn một cái lên điện thoại anh nhận được nụ hôn như nhận được mật ngọt. Khuôn mặt hầm hầm cũng bắt đầu trở nên dịu dàng.
- Được em phải mau về sớm, anh rất lo cho em.
- Vâng
.
.
.
CLB K
Trong phòng bao nhạc đập sập xình, ánh đèn neon đủ màu lập lòe chói lóa. Park Chanyeol ánh mắt mơ màng không chút nhận thức liên tục uống rượu của cô gái bên cạnh đem đến. Anh thật quá đau lòng. Buyn Baekhuyn sao em không ngoan ngoãn ở bên cạnh tôi? Em thật không hài lòng với người chồng như tôi sao?
- Park Chanyeol ở đâu?
Cậu hiên ngang bước vào trong, không ý định tổn hao thời gian liền gặp chủ quán bar trực tiếp hỏi anh ở đâu.
- Đó là chuyện riêng tư của khách hàng tôi không thể cho cậu biết.
- Tôi không nói lại lần hai.
- Thiếu gia này sao cậu lại hổn xược như vậy, cậu tưởng đây là nhà cậu chắc.
- Ông dám lớn tiếng lần nữa tôi sẽ cho ông đi gặp ông bà đó.
Cậu nâng tông giọng đến thật trầm, ông ta bị khí thế của cậu doạ cho sợ nhưng lại không cam tâm mình bị một thằng nhóc miệng còn hôi sữa hù doạ đành phải liều một phen ra tay trước.
- Cái thằng nhóc này ta ăn muối còn nhiều hơn mày ăn cơm dám dọa tao sao!
Ông ta dơ tay lên muốn đánh cậu một cái lại bị âm thanh lạnh lẽo phía sau làm cho hết hồn.
- Ông đang làm cái gì?
- Dạ Vương quản lý ở đây có một thằng nhóc đến gây sự tôi đang cho nó một bài học.
- Là ai?
Vương Gia Nhĩ là cánh tay phải của lão đại, hắn rất thông minh lại rất trung thành lão đại đối với hắn khá tốt, ông ta cũng biết thức thời mà xu nịnh.
Ông ta né sang một bên để tầm mắt của Vương Gia Nhĩ có thể nhìn thấy cậu. Ánh mắt lạnh lùng của hắn thoáng chút sa sầm nói đúng hơn là hốt hoảng. Tiến lên một bước hắn nhẹ nhàng lách qua người chủ quán, ông ta cười thầm không nghĩ đến Vương tổng quản sẽ giúp mình giải quyết tên nhóc không biết điều đó. Nhưng suy nghĩ cũng chỉ là suy nghĩ, hắn bước đến trước mặt cậu khi chỉ còn lại khoảng ba bước hắn bất ngờ cúi người nghiêm trang kính chào cậu. Đương nhiên đàn em đi theo phía sau hắn cũng sẽ làm theo.
- Anh dâu.
- Anh dâu....
Hắn mở miệng một tiếng anh dâu, đằng sau một trăm tiếng anh dâu cũng đồng loạt vang lên. Ngày kết hôn của cậu hắn có đến là đi theo Yugyeom, tuy chỉ gặp mặt một lần nhưng trí nhớ của hắn tốt hắn nhớ rất dai. Không ngờ đến lại gặp cậu trong hoàn cảnh này.
Chủ quán bar nghe được hai tiếng ' anh dâu ' thì không khỏi rung người thôi rồi hắn đúng là có mắt không biết thái sơn. Chọc người không nên chọc, xem ra lời đe dọa kia rất có thể là thật nha.
- Anh dâu sao anh lại đến đây? Lão đại không đi cùng anh sao?
- Đến tìm người!
- Anh dâu anh muốn tìm ai?
Cậu không trả lời ánh mắt đánh sang tên chủ quán, ông ta biết điều tự mình khai ra.
- Dạ dạ...anh dâu Park thiếu gia ở phòng VIP số 4 ạ.
- Ừm
Cậu thật nhanh đi đến phóng VIP số 4, không khách sáo mà tông cửa đi vào. Vương Gia Nhĩ cũng nhanh chóng mà theo sau.
Cô gái bên cạnh Chanyeol hốt hoảng làm đổ ly rượu, ả ta đứng lên muốn chửi cậu một trận nhưng lại không nhanh bằng cái người đàn ông đang say rượu kia.
- Kookie em đến tìm anh sao? Anh hạnh phúc quá đi mất, nào lại đây uống với anh một ly rượu.
Anh lè nhè lôi kéo cậu, cậu ngược lại một chút phản ứng cũng không có. Chỉ tùy lúc để anh kéo đi.
- Park Chanyeol anh sao lại thành ra cái loại này?
- Sao chứ? Có phải Byun Baekhuy tìm em than thở không? Anh muốn ly hôn với cậu ta, Jungkook anh muốn lấy em. Em đã hứa sẽ lấy anh mà.....End chap 12
Sao nha💖
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allkook ] [ Gakook ] [ XK ] Nam Phụ Kiêu Ngạo
FanficĐây là Fic Xk đầu tiên tui theo đuổi mong mọi đón nhận nhiệt tình. Không cho phép sao chép trên mọi hình thức. Cảm ơn☺💗 NPKN gồm 2 phần mỗi phần 50 tập và 10 phiên ngoại.