* Bốp
Một bạt tay thật mạnh giáng xuống khuôn mặt anh, cơ thể lè nhè chao đảo không ít. Anh bất ngờ ngồi bẹt trên sàn đến 2,3 phút sau mới hoàn hồn. Jungkook là đang đánh anh, cái tát này không chỉ đánh ở trên mặt anh mà còn đánh vào tim anh. Nó như lưỡi lam sắc bén từng nhát từng nhát cứa sâu vào tim anh làm cho nó rỉ máu đến tê tái.
Jungkook lạnh nhạt nhìn anh ngồi trên đất những lời anh nói quả thật rất đáng ghét, một cái tát này đã coi như là nhẹ. Nếu như người trước mặt này không phải là Park Chanyeol có lẽ hậu quả đã có thể sẽ tệ hơn.
- Park Chanyeol em nói cho anh biết anh tốt nhất tỉnh rượu liền cho em, em cần nói chuyện với anh.
- Em muốn nói với anh cái gì?
- Tỉnh rượu trước đã. Gia Nhĩ đem thuốc giải rượu cho tôi.
Hắn thanh tỉnh mà bước ra ngoài không lâu sau liền đem thuốc và nước trở về. Không ý kiến sâu xa cũng không tò mò xao xuyến hắn chỉ đơn giản đem thuốc đến cho cậu rồi một mực lui ra ngoài.
Chanyeol không nhiều lời cũng không hỏi cậu trực tiếp lấy thuốc trên tay cậu một hơi uống sạch. Sau một hồi qua rất lâu cuối cùng anh đã tỉnh rượu. Bộ dáng thanh tĩnh so với say rượu trông còn thảm hơn. Đầu tóc rối bù, quần áo xốc xếch không chỉnh tề, khuôn mặt hốc hác trông chỉ thấy da bọc bên hàm.
- Chanyeol anh làm vậy có quá đáng không? Baekhuyn người con trai yếu đuối đó sao có thể chịu đựng những việc như vậy. Anh quá tàn nhẫn rồi.
- Cậu ta có tư cách gì mà trách anh! Cậu ta bên ngoài có tình nhân còn để cho anh bắt gặp em xem cậu ta là loại người gì?
- Anh có từng nghe cậu ấy giải thích chưa?
Lời nói mơ hồ như khắc vào tim anh, đúng anh chưa từng nghe cậu giải thích. Nhưng là chính mắt anh thấy, dựa vào đâu mà muốn giải thích với anh.
- Là chính mắt anh thấy.
- Yeolie không phải chuyện gì mình thấy cũng là thật, lúc trước thấy được ảnh Yugyeom cùng với Jung Ahn thân mật em cũng giống như anh, rất đau khổ. Như thế nào cũng không nghe anh ấy giải thích, kết quả là tự làm mình đau còn tổn thương cả anh ấy. Vì một thứ thực sự không biết có phải là thật hay không mà tổn thương người mình yêu như vậy đáng sao? Anh có thể đừng là Jeon Jungkook thứ hai không?
Cậu mỉm cười tự giễu không biết mình là đang khuyên người ta hay đang chỉ trích bản thân đây? Kì thực chính cậu cũng không đủ bình tĩnh trong lúc đó, vậy thì dựa vào cái gì mà đi khuyên người ta đây. Không phải là quá nực cười sao.
- Nhưng mà anh không thể nào không nghi ngờ cậu ấy.
Anh cúi gầm mặt tỏ ra thống khổ, cái loại cảm giác này quả thật giống như cậu nói tự làm tổn thương bản thân. Nhưng anh lại không thể khống chế bản thân không ghen tuông. Anh không thích Baekhuyn tiếp xúc với người đàn ông khác, cuộc đời của cậu chỉ có thể quen biết một người đàn ông tên Park Chanyeol.
- Được em gọi người đàn ông kia đến đây đối chất anh.
- Hả??
- Không cần ngạc nhiên hắn là người bạn của em.
Cậu nhấc điện thoại đang đổ chuông kề sát bên tai, bộ dáng trông ngông thật quá nghiêm túc. Bên kia sau vài tiếng tút tút liền có âm thanh đàn ông tràn tới. Âm thanh khàn đục xen lẫn thở dốc của đầu dây bên kia làm cho người ta muốn đỏ tai tía mặt. Cư nhiên thật dễ dàng mà biết đối phương đang làm cái gì!
- Alo
- Tôi là Jeon Jungkook
- Jungkook
Oh Sehun rút phân thân ra khỏi cơ thể người mê man trên giường, khuôn mặt hứng hở như tìm được lục địa mới. Chân tay bủn rủn như không thể tin được sẽ có một ngày cậu chủ động gọi cho hắn. Còn người kia thân thể trần trụi ngồi trên giường mà bất mãn trừng mắt hắn. Cô ta là chưa thõa mãn lại có người quấy rầy.
- Tôi muốn gặp anh ở CLB K anh có 20 phút để tới đây. Anh không đến tôi sẽ cho người thủ tiêu anh.
- Ách! Có chuyện gì mà em muốn gặp tôi gấp vậy?.
- Đừng nhiều lời mau đến đây.
Cậu ngắt điện thoại ném qua một bên, cơ thể thong dong thả lỏng, cậu không tin hắn không đến!End chap 13
Sao nha☺☺💗
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allkook ] [ Gakook ] [ XK ] Nam Phụ Kiêu Ngạo
FanficĐây là Fic Xk đầu tiên tui theo đuổi mong mọi đón nhận nhiệt tình. Không cho phép sao chép trên mọi hình thức. Cảm ơn☺💗 NPKN gồm 2 phần mỗi phần 50 tập và 10 phiên ngoại.