Ủng hộ fic mới yến nha💗
------------------
Nắng sớm dịu dàng chiếu vào thân hình mảnh mai ở trên giường lớn, cậu cựa qua cựa lại ở trong lòng Yoongi tìm một nơi thoải mái tiếp tục nằm ngủ. Một động thái rất nhỏ của cậu cũng hài lòng làm anh tỉnh giấc, chớp mắt anh lại nhìn thấy cái mũi nhỏ của cậu cọ cọ trong lòng mình. Cảm giác nhồn nhột và khó chịu thật làm người ta kích thích.
Anh nhìn vào đôi môi phấn độn đang hé mở mà không kìm được rót xuống một nụ hôn, chiếc lưỡi tinh quái của anh vô tình càn quét bên trong khoang miệng cậu. Mỗi một ngóc ngách đều mút lấy thật chặt, nụ hôn không mạnh bạo nhưng lại đủ mãnh liệt rất thành công mà kéo cậu từ trong mộng tỉnh lại.
- Ưhm
Tiếng rên nhẹ như liều thuốc kích thích con sói hoang trong người anh. Anh phấn khích lật người cậu lại, bản thân chui vào giữa hai chân cậu nắm lấy cổ chân trắng ngà kẹp vào bên hông mình.
Anh khóa hai tay cậu lên đỉnh đầu, mạnh bạo trao xuống cậu từng đợt từng đợt hôn. Hôn môi như mưa sa không ngừng tuôn, một tay anh đưa vào trong áo nắm lấy cái eo mảnh khảnh của cậu. Khẽ nhẹ nhàng vuốt ve nó. Bàn tay to lớn vô tình để lại vài dấu in ấn màu đỏ rực trên làn da trắng tuyết.
- A~~~~a
Âm thanh rên khẽ dịu dàng bật ra như muốn câu hồn phách người ta, bụng dưới nam tính của anh đã sớm trướng đến đau. Anh đưa tay kéo quần cộc và quần lót cậu xuống, tay cầm lấy tiểu Kook đưa vào trong miệng, chiếc lưỡi ướt át bao trọn tiểu Kook. Động tác ngậm nhả ngày càng mạnh dạng, ngày càng tăng tốc. Khoái lạc cực lớn làm cậu trong mộng cũng cảm nhận được.
Tay anh lần mò tìm kiếm huyệt động nhỏ bé mê người kia, ngón tay khô khốc của anh tiến vào địa phương trơn ẩm vô cùng ấm nóng. Bên trong trơn tru mà chật chội, cảm giác như đang nuốt anh vào trong.
Cơ thể đột nhiên bị dị vật xâm nhập cậu liền tỉnh mộng, đưa tay lại sờ trúng cái đầu màu xanh của Yoongi đang hì hục giữa hai chân mình.
- Á anh làm gì vậy?
- Đánh thức em rồi, ngủ tiếp đi. Ông xã tự mình động thủ.
Anh lưu manh nói động tác tay vẫn đều đều hoạt động.
- Ưhm...anh làm loạn cái gì...ưh...đi xuống cho em..ư..
- Bây giờ em không cho anh làm thà đưa con dao kêu anh tự sát còn hơn.
- Lẽo lự...á....a....rút ngón tay anh ra....
Cậu khó khăn mở miệng nói chuyện, ngón tay của anh bên trong đang không ngừng va chạm vào chỗ kia. Điểm G bị anh chạm đến khoái cảm càng tăng lên.
- Ngoan cho anh.
Anh nói rồi cở bỏ quần áo vướng víu, anh cầm lấy phân thân của mình một nhịp đem toàn bộ chôn vào trong cậu.
- Á.....Yoongie
- Kêu ông xã
- Không
Anh nhìn cậu cố chấp lắc đầu, lại không hài lòng nắm chặt eo cậu đâm thật mạnh vào trong. Côn thịt to lớn mơn trớn bên trong cúc hoa, cả thành nội bích bị chà xát cũng có thể cảm nhận rõ ràng.
- Ưhm....Ông....ông xã....chậm ch..một..chút...ưhm.
- Ngoan
- Ư~~~~~
Bên trong phòng ngủ yên tĩnh không ngừng phát ra tiếng rên rỉ mê người, khi đến đỉnh điểm anh bắt đầu chạy nước rút đâm vào trong cậu vài chục lần rồi bắn vào trong. Tinh dịch trắng nồng theo bắp đùi của cậu mà chảy xuống. Jungkook xịu lơ nằm trên giường, anh cũng thở phù mà nằm vật ra bên cạnh cậu.End chap 25
Bình chọn nha💕❤💕❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allkook ] [ Gakook ] [ XK ] Nam Phụ Kiêu Ngạo
FanficĐây là Fic Xk đầu tiên tui theo đuổi mong mọi đón nhận nhiệt tình. Không cho phép sao chép trên mọi hình thức. Cảm ơn☺💗 NPKN gồm 2 phần mỗi phần 50 tập và 10 phiên ngoại.