Cậu không nhìn thấy không có nghĩa là cậu không biết, cậu luôn cảnh giác Rei tất nhiên là chưa bao giờ tin tưởng cô ta. Mà cô ta lại quá ngu ngốc, cô ta không biết che dấu cứ thích bọc lộ bản thân trong lời nói cũng không ém được căm ghét.
- Chị Rei
- Chị đây.
- Tôi nghĩ chị phải rời khỏi đây sớm rồi!
- Tại sao?
Vẻ mặt cô ta từ kinh ngạc chuyển sang đen, ánh mắt chứa đầy hận ý không giấu đi đâu được.
- Hai ngày nữa tôi sẽ làm phẫu thuật, khi tôi nhìn thấy rồi tôi sẽ không cần chị nữa. Tiền mà Hoseok đưa cho chị lúc trước không cần trả lại, tôi cũng đã mua cho chị một căn nhà ở ngoại thành. Tuy không lớn như biệt thự của tôi nhưng nó cũng rất cao cấp.
- Jungkook chị đã làm gì sai mà cậu không muốn thu lưu chị?
Jungkool cười khẩy, trong mắt hiện lên một tầng khinh bỉ.
- Sai? Tất nhiên là chị sai.
- Vậy chị sai cái gì em nói đi.
- Chị đã sai ngay khi bước vào nhà của tôi, chỉ vì vài bộ đồ hàng hiệu không đáng là bao mà tôi đã có thể đánh giá con người chị.
- Cậu nói dối, cậu không nhìn thấy sao có thể đánh giá con người của tôi.
Cô ta không chấp nhận lí do này của cậu, rõ ràng là bắt trúng tim đen nên mới chọt dạ
- Chị đừng nghĩ ở nhà tôi 2 tháng là biết rõ về tôi, tôi không phải là một thiếu gia vô dụng. Tôi là Tổng giám đốc của một công ty lớn, 16 tuổi đã làm chủ người ta. Chị nghĩ xem tôi có bao nhiêu phần không đơn giản?
- Nhưng tôi vẫn chưa biết tôi làm sai cái gì?
- Chị sai ở chỗ không giấu được tham vọng, chị sai ở chỗ đã để ý CHỒNG CỦA TÔI.
- Tôi....
- Tôi có thể cho chị nhà, cho chị tiền, cho chị một cái Platinum Card quẹt không giới hạn nhưng cấm không cho chị đụng chồng của tôi.
Rầm
Cậu đập mạnh lên bàn làm cho tất cả mọi thứ trên bàn rớt hết xuống đất, cháo tổ yến đắc tiền rơi vãi trên đất tiếng động lớn cũng làm cho người ta để ý.
- Tôi không nhìn thấy cũng không có nghĩa là không cảm nhận được ý đồ của cô. Cô có thể so với tôi, xét về địa vị tôi tất nhiên cao hơn, so về nhan sắc cô bằng tôi sao? Tiền mặt của tôi chất ở đâu đầy ở đó, xét về học lực tôi chắc chắn hơn hẳn cô. Nói về thủ đoạn cô thâm hiểm hơn tôi sao! Cô có cái gì để giành với tôi.
Giọng điệu trầm mạch, từng lời nói vô cùng nhẹ nhàng nhưng ý tứ bên trong lại làm cho người ta khó chịu không ít.
- Nói cho cô biết người của tôi cô nhìn cũng không đủ tư cách, cô sắp xếp đồ đạc đi hai ngày nữa tôi cho người đưa cô đi. Quản gia đưa cháu lên phòng.
Cô ta vẫn chôn chân tại chỗ, từng lời cậu nói chính là từng cây kim độc châm thẳng vào nơi sâu nhất của cô ta. Cô ta không cam tâm, thứ cô ta muốn phải có bằng được.End chap 27
Sao nha💕
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allkook ] [ Gakook ] [ XK ] Nam Phụ Kiêu Ngạo
Hayran KurguĐây là Fic Xk đầu tiên tui theo đuổi mong mọi đón nhận nhiệt tình. Không cho phép sao chép trên mọi hình thức. Cảm ơn☺💗 NPKN gồm 2 phần mỗi phần 50 tập và 10 phiên ngoại.