Chap 20

4K 265 3
                                    

Bữa cơm tĩnh lặng nhanh chóng trôi qua. Cậu, hắn và các anh chào hỏi ông Jeon xong thì liền quay về biệt thự.
* Biệt thự hoa hồng
Ban đêm ánh trăng chiếu rọi xuống mặt hồ lắng đọng, bóng cậu chiếu xuống mặt hồ tĩnh lặng không chút gợn sóng. Đôi mắt như trăng rằm nhìn lên bầu trời đầy sao trước mắt. Tay chạm vào những nhành hoa hồng đỏ thấm. Hoa hồng đỏ sẫm như màu máu tươi. Bỗng sau lưng cảm nhận được chút ấm áp nồng nhiệt, quay mặt lại cậu lập tức nhìn thấy khuôn mặt phóng đại của Min Yoongi. Thì ra nguồn gốc của cổ ấm áp lúc nãy là của anh.
Mặt Yoongi kề sát mặt cậu giúp cậu thấy rõ từng đường nét trên khuôn mặt hoàn hảo của anh. Sóng mũi cao, đôi môi mỏng cộng thêm đôi mắt hí làm anh vô cùng tuấn tú.
- Yoongi anh còn chưa ngủ sao đã trể lắm rồi.
- Em cũng biết là trể sao, sao còn chưa ngủ. Bảo bối, thức khuya không tốt.
- Ân vậy đi ngủ thôi.
Bước tới chân cầu thang bỗng cậu ngừng lại không đi nữa. Anh tò mò nhìn cậu chỉ thấy cậu cười hì hì. Cậu đưa hai tay về phía anh nói:
- Yoongi cõng em đi.
Anh nuốt một ngụm nước miếng rồi nhìn lên cầu thang cao vút lại nhìn người con trai bên cạnh, cơ thể nhịn không được mà rung rung.
- Đi mà Yoongie
- Được
Lên tới phòng mồ hôi anh ướt đẫm đầy người, nói gì chứ vác một bao gạo nặng cả 60kg lên hết 4 tầng lầu mà không mệt mới là lạ.
- Heo con, em hưởng thụ đã rồi thì bây giờ trả công đi.
Ánh mắt anh trở nên ngày càng gian tà, cậu biết thân tự phòng thủ tính bỏ chạy. Anh đã đón trước được nên thấy cậu bỏ chạy anh liền nắm tay kéo cậu lại. Cơ thể anh ôm cơ thể cậu ngã ngang xuống giường lớn.
- Yoongie buông ra.
- Không
- Buông..... Yoongie...ưm
Môi cậu bị anh ngậm lấy những lời định nói cũng bị anh nuốt vào trong bụng bàn tay ám muội di chuyển khắp nơi. Anh buông tha đôi môi đỏ mọng cậu, miệng mấp máy nói những lời không đứng đắn.
- Bảo bối em thật sự rất câu dẫn.
- Không đàng hoàng.
Môi căng mọng lại một lần nữa bị chiếm giữ, tay anh lần mò trút bỏ từng cúc áo của cậu. Thoáng chút trên sàn nhà lán bóng đã xuất hiện một đống quần áo lộn xộn.
- Bảo bối là em quyến rũ anh.
Anh cúi nhìn khuôn mặt phím hồng của cậu, trong lòng bỗng nổi lên một trận phấn khích lạ thường.
- A....
Khi anh đã tiến vào cơ thể của cậu sự chặt hẹp của cậu làm cho anh không khỏi khổ sở.Cậu nhỏ hẹp căn bản không thể nào dung nạp anh, lối vào thật chặt khít, khuôn mặt cậu đã từ sớm trở nên trắng bệch. Răng cắn chặt môi nhằm giảm bớt khổ sở trên cơ thể.
- Ngoan thả lỏng đừng cắn, anh sẽ đau lòng. Nếu đau thì cắn anh đi.
Cậu gắt gao bám lấy tay anh sau khi thấy cậu đã bớt đau đớn thì anh bất đầu luận động.
- A a a
Sau khi đau đớn qua đi cậu dần cảm nhận được tư vị trong truyền thuyết. Miệng không tự chủ mà phát ra những tiếng rên rỉ mê người. Anh gầm nhẹ một tiếng thỏa mãn ở trong cơ thể cậu mà phát tiết. Cơ thể yếu mềm của cậu vốn không chịu được khoái cảm cực hạn mà anh trao, cơ thể mềm nhũn ở trong lòng ngực anh liền hôn mê bất tỉnh.
Anh thương tiếc nhìn cơ thể ngọc ngà bị anh giày dò đến ngất xỉu mà trong lòng không khỏi xót xa. Nhìn kĩ vệt màu đỏ trên ga giường điều này nhắc nhở anh người con trai này là của anh.
Anh đứng dậy ôm lấy cậu đang mê man đi về phía phòng tắm rất nghiêm túc giúp cậu tẩy rửa thân thể. Dù anh muốn ăn cậu thêm vài lần nữa nhưng vẫn là phải để cậu nghỉ ngơi thì hơn dù sao thời gian vẫn còn dài.

End chap 20
Chap mới❤ sao nha
Army bình chọn cho BTS đi
http://www.asiaartistawards.com/vote/lists

[ Allkook ] [ Gakook ] [ XK ] Nam Phụ Kiêu NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ