Ngoại truyện 4

1.8K 128 20
                                    

Ánh mắt tròn đen như hắc diệu thạch của Jeon Jungkook tha thiết dũng cảm mà nhìn vào đôi mắt hổ phách của Kim Taehyung.
- Ta là Jeon Jungkook của kiếp sau, Jeon Jungkook của kiếp này thật sự đã vì ngươi mà đập đầu chết.
- Đệ nói sao?
Đôi tay hắn run run bóp chặt hai vai của cậu, không ngừng ra sức mà siết lấy. Hắn như không thể ngờ tới sự thật đến gờm liền một phát tát vào mặt mình.
- Kim Taehyung hyung làm gì vậy?
Đau, thật rất đau. Vậy đây là thật?
- Ngươi thật sự không phải Jungkook?
- Ta là Jeon Jungkook nhưng là của kiếp sau kìa, ta biết thật rất khó tin. Nhưng đây rõ ràng là thật.
- Ta cần suy nghĩ về chuyện này!
Nói rồi Kim Taehyung toan bỏ đi, mọi thứ trong đầu hắn hiện giờ thật quá rối rắm. Hắn cần một nơi yên tĩnh để suy nghĩ.
.
.
.
Hắn đi không bao lâu thì Park Jimin đến, con ngươi anh vội vã đảo tới đảo lui tìm kiếm thân ảnh quen thuộc. Y mặc y phục màu xanh ngọc, trên tay cầm quạt bên thân thì đeo ngọc bích. Dáng vẻ rõ ràng là một thư sinh, trái với người luyện rõ như Kim Taehyumg. Anh là một quan văn, tài trí hơn người tính tình lại ôn nhu hòa nhã. Càng làm cho người ta hâm mộ hơn nữa chính là Park Jimin có một hồng nhan tri kỉ tuyệt vời như Jeon Jungkook.
Không cấm kị anh đã đi đến phòng của Jungkook, nhìn người trong chăn hơi thở phập phồng lên xuống anh liền cảm thấy lòng nhẹ nhõm. Vài hôm nay bị cha cấm túc vì chuyện thành thân của người tình cùng với đại quân Taehyung đã làm cho anh không ít lo sầu, không ngờ tới nhận được tin tức của người trong lòng liền làm anh hồn phách lên mây.
- Jungkook...Jungkook, mau tỉnh lại.
- Ưm....
Cậu bất mãn rên lên một tiếng, ngay lập tức nhận được hình dáng quen thuộc của Park Jimin liền vui vẻ ngồi dậy đối với anh nở một nụ cười.
- Jimin
- Jungkook lại đây!
Cậu ngây thơ liền nghe theo anh mà tiến lại gần, ngay sau đó liền nhận được một trận ấm nóng bao phủ trên môi. Anh đặt nụ hôn ấm nóng lên làn môi căng mọng của cậu, lưỡi lại không ngừng trên đùa mà luồng vào trong nhảy múa. Anh giữ gáy của cậu nhấn sâu thêm vào nụ hôn ngọt ngào của cả hai.
- Ưm....
Cậu chịu không nổi sự mất không khí trong buồng phổi liền đưa tay lên ngực anh mà đấm đấm vài cái, không ngừng vỗ về vào lòng ngực nhỏ bé mong nó giúp mình hít thở một chút.
- Ji....min...
Anh luyến tiếc buông tha cho cậu nhưng ngay sau đó lại kéo cậu ngã xuống giường, anh đè lên thân thể của cậu lại tiếp tục nụ hôn dang dở ban nãy. Anh cũng không nghĩ đến cậu vừa mới tự tử vì mình mà muốn cùng cậu xảy ra chuyện riêng tư.
- Jungkook ba ngày nay không gặp đệ ta sắp phát điên rồi, cho ta có được không?
Anh luồng tay vào bên trong áo của cậu, giúp cậu gỡ bỏ thắt lưng rồi xong còn muốn giúp cậu cởi bỏ quần dài cùng quần ngắn.
- Jimin đừng ta vẫn chưa khoẻ không nên như vậy?
- Ta sẽ dịu dàng đệ đừng lo.
Nói xong anh lại tiếp tục hành sự, anh xoa nắn hai điểm hồng trước ngực cậu rồi ngậm lấy một bên mang tai của cậu vào miệng rồi lấy lưỡi liếm nó.
- Ưm....
Trong lúc anh sắp chuẩn bị hành sự không ngờ lại có người quấy rầy.
- Jungkook ta......
Bóng dáng cao to của Kim Taehyung đổ dài trên sàn nhà, hắn nhìn cảnh hường phấn trước mắt mà không khỏi nổi điên.
- Park. Ji. Min

End chap 4
Sao nha?

[ Allkook ] [ Gakook ] [ XK ] Nam Phụ Kiêu NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ