Kim Yugyeom không biết từ lúc nào mà lại mất hình tượng như vậy? Chẳng qua mấy ngày nay hắn không có lí do để gần gũi cậu, cảm thấy trong lòng có chút trống trãi. Thật ra hắn chỉ muốn có được một chút quan tâm từ cậu nhưng kể từ lúc cậu quay về, cậu trở nên khác hẳn. Rất lãnh đạm, rất lạnh lùng.
- Anh nhớ em!
- Sao hôm nay anh lại nói những lời lạ lùng như vậy?
- Anh muốn em quan tâm anh!
- Anh đang chê em bình thường không thương anh sao?
- Không phải, anh biết em thương anh. Nếu không em đã để cho anh trúng đạn mà chết rồi. Chỉ là em rất khác so với lúc trước.
Hắn thở dài một cái rồi nói tiếp, giọng điệu ngày càng trở nên nghiêm túc.
- Lúc trước em lúc nào cũng nũng nịu bên cạnh anh, đòi hỏi anh dẫn em đi chơi, bây giờ em giống như là một người trưởng thành suốt ngày cũng chỉ biết đọc sách và uống cafe. Anh không cảm nhận được tình yêu của em!
Cậu cảm thấy có chút thất trách với truyện của mình, bây giờ cậu đã là Jeon Jungkook sao có thể áp đặt tính cách của Han Jungkook vào làm cho người ta cảm thấy khác lạ.
- Yugyeomie
- Hửm
- Chủ nhật này chúng ta sẽ đi hẹn hò đi!
- Thật sao?
- Không đùa đó.
Khuôn mặt của hắn vừa mới tươi tắn chưa được bao lâu thì liền xụ xuống.
- Em nói thật chủ nhật chúng ta đi hẹn hò đi.
- Được.
- Anh muốn đi đâu
- Hay là chúng ta đi xem phim, rồi đi ăn ở một nhà hàng lãng mạn xong rồi cùng tay trong tay đi dạo sông hàn em thấy thế nào?
- Cũng không tệ tùy anh vậy!
- Jungkookie anh yêu em nhất
Hắn bất chấp mọi ánh nhìn ở nơi công cộng cứ thế kéo cậu vào lòng rồi đặt một nụ hôn đầy ướt át lên đôi môi đỏ mọng của cậu.
.
.
.
- Bảo bối em đang làm gì
JungHoseok từ đằng sau ôm lấy cơ thể nhỏ nhắn của cậu, đặt một nụ hôn lên đôi vai trần đầy gợi cảm.
- Anh không thấy em đang thay đồ sao?
- Thấy đương nhiên là thấy.
- Thấy rồi thì đừng rộn để em thay đồ.
- Đừng mặc đồ chúng ta làm chuyện khác đi!
- Chuyện khác cái đầu anh đầu óc không trong sáng, hôm nay là ngày của Taehyung. Anh ấy mà thấy anh ở đây thế nào cũng la ầm lên.
- Jung Hoseok_TH
- Đó tào tháo đến rồi kìa
Anh đi đến giật tay Jung Hoseok ra, một mực dán cậu sau lưng một khắc cũng không để Hoseok nhìn cậu.
- Nè em ích kỷ gì chứ?_JH
- Anh cũng thật là lạ hôm nay vốn vĩ bảo bối là của em, sao anh lại đến đây ve vãn bảo bối._TH
- Ve vãn? Kim Taehyung em học lớp mấy rồi, ve vãn từ này có thể đặt lên người anh mà nói sao?_JH
- Hmm có phải hai người chê em chưa đủ phiền hay không? Ồn ào quá, Seokie anh về phòng đi, Hyungie chúng ta đi ngủ!
Nhận được mệnh lệnh từ cậu, Taehyung liền thong thả mở cửa tiễn khách. Lúc Hoseok đi ngang qua còn không quên tặng một nụ cười khiêu khích.
Hoseok đi rồi, anh liền bật đèn ngủ lên. Vén một góc nhỏ chăn nằm vào, cậu gối đầu lên tay anh thỏa mãn yên giấc. Anh ngắm nhìn khuôn mặt trắng nõn của cậu, tay vô thức vuốt ve mái tóc mượt mà, từng lọn từng lọn tóc nhỏ được anh chơi đùa trong tay. Khẽ hôn lên mu bàn tay cậu, anh đặt nó lên ngực trái để cậu có thể cảm nhận được khi ở bên cậu anh rốt cuộc có bao nhiêu hạnh phúc.End chap 24
Đủ 20 bình chọn tui sẽ đăng típ 💞❤💞❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allkook ] [ Gakook ] [ XK ] Nam Phụ Kiêu Ngạo
FanficĐây là Fic Xk đầu tiên tui theo đuổi mong mọi đón nhận nhiệt tình. Không cho phép sao chép trên mọi hình thức. Cảm ơn☺💗 NPKN gồm 2 phần mỗi phần 50 tập và 10 phiên ngoại.