Dự kiến theo ngày sinh còn hẵng một tuần lễ nữa nhưng cơ thể Jungkook không khoẻ nên vỡ nước ói sớm, bây giờ đang ở bệnh viện chờ sinh.
Cậu mặc đồng phục bệnh nhân màu lam nằm trên giường, đôi mắt mệt mỏi khẽ khép lại.
- Tae em đau bụng.
Tuy nằm chờ sinh nhưng cậu vẫn có cảm giác mình sắp sinh tới nơi ấy, bụng đau âm ỉ không ngừng. Ban đầu là 15 phút một lần, sau đó là 7 phút một lần, còn bây giờ chính là một phút một lần. Đau chết cậu rồi.
- Cục cưng ngoan, một chút nữa sau khi sinh xong em sẽ hết đau liền thôi ha.
- Anh thử sinh đi rồi biết, đau chết được.
- Được lần sau anh sinh là được chứ gì.
Cậu cười khẩy nhìn anh chăm chăm, nghe anh nói giống như là chuyện có thật vậy.
- Được lần sau em sẽ phản công, bắt anh sinh đứa nhỏ cho em. Haha
Cậu nói xong rồi cười lớn, bất chợt cơn đau cũng đi theo nụ cười mà tan biến.
- Nếu em đủ sức, anh tuyệt đối không phản kháng.
Anh nói với giọng điệu vô cùng lưu manh rồi làm ra bộ dáng quyến rũ chết người. Cậu nhìn anh cười khinh bỉ, sao số cậu lại khổ như vậy chứ lấy nhầm tên biến thái không biết xấu hổ.
.
.
.
Qua vài ngày tìm kiếm bọn Yoongi cuối cùng cũng đến ngôi làng mà anh và cậu ở, nhìn khung cảnh xung quanh im như tờ, thoáng chút cái con quạ đen trong angry bird bay qua.
Quạc quạc quạc
Mang theo vài tia bất hạnh, Kim Yugyeom nhìn một lượt xung quanh rồi đưa ra đánh giá.
- Tồi tàn.
- Im đi, mau tìm người hỏi thăm._Jin
Jimin nhìn thấy bên kia con đường có một cô gái đang gánh rau và cải trên vai. Trong như là đem ra chợ bán.
- Cô à!
- Vâng!
Cô gái nhìn mỹ nam đẹp như trong mơ trước mặt lại không kìm được mà chảy cả nước vãi.
- Xin hỏi cô có biết nhà của Kim Taehyung ở đâu không?
- Kim Taehyung? Là cái người đẹp trai ở cuối thôn sao.
- Vâng vâng.
- À anh đi hết con đường tới cuối thôn, ngôi nhà mà có vườn hoa tulip phía trước là nhà họ.
- Cám ơn.
- Không có gì!
Bọn họ leo lên xe nhanh chóng chạy đi, đến căn nhà nọ thì thấy không một bóng người. Bắt gặp một bà thím trung niên đang đi tới, Jung Hoseok lại đi tới hỏi thăm lần nữa.
- Thím à cho tôi hỏi chủ của nhà đi đâu rồi.
- Các người là.....
Bà thím nhìn các anh trong mắt toàn đề phòng, họ cũng không phải thổ phỉ bà ấy làm gì đáng sợ vậy.
- Tôi là chồng của cậu ấy!_NJ
- Hã!
Bà thím nghe xong ra vẻ hốt hoảng nói không nên lời, mắt nâu nhìn anh dò xét rồi mới hỏi.
- Cậu là chồng của tiểu Tae sao!
Anh nghe xong mặt mài trở nên biến sắc, anh mà thèm làm chồng của cái thằng mắc dịch đó sao.
- Chúng tôi là chồng của Jungkook._Min Yoongi
- Không phải tiểu Tae là chồng của thằng bé sao?
- Nó là đứa thứ nhất còn chúng tôi là sáu người còn lại._Yoongi.
Bà thím gật gù ra vẻ như đã hiểu, rồi chợt nhớ đến điều gì đó liền nói.
- Kookie thằng bé đang ở bệnh viện.
- Bệnh viện_Jin
- Thằng bé sắp sinh rồi.
- Sắp sinh?
- Ừ.
- Kookie anh tới đây.
6 con người đó cùng đồng thanh nói lớn rồi bỏ chạy mất tiêu, bà thím nhìn thấy mà không khỏi nhịn cười. Có cần gấp vậy không?End chap 49
💕
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allkook ] [ Gakook ] [ XK ] Nam Phụ Kiêu Ngạo
FanficĐây là Fic Xk đầu tiên tui theo đuổi mong mọi đón nhận nhiệt tình. Không cho phép sao chép trên mọi hình thức. Cảm ơn☺💗 NPKN gồm 2 phần mỗi phần 50 tập và 10 phiên ngoại.