Chap 25

3.5K 207 0
                                    

Sáng mùa thu mang theo vài cơn gió nhẹ, ánh nắng màu vàng len lỏi qua từng ngóc ngách rồi dừng hẳn nơi cậu trai đang ngủ. Cậu ôm thật chặt thắt lưng Taehyung, dụi dụi đầu nhỏ vào lòng ngực anh. Giờ phút này mọi thứ xung quanh như chìm vào tỉnh lặng, không gian thật yên ổn. Ánh mắt say tình như rớt vào biển mật của anh dành cho cậu thật sự có thể làm chết người! Nó rất nồng đậm, rất dịu dàng, rất ư là yêu chiều.
Giống như cảm nhận được có người đang nhìn mình, cậu mở to đôi mắt như sương mù nhìn anh. Cái người này thật là kỳ lạ, người ta ngủ mà lại nhìn người ta trân trân như muốn ăn thịt! Nhìn người ta đến cháy da mặt luôn.
- Bảo bối dậy rồi sao?
Anh cọ cọ mũi mình vào mũi cậu, hít hà hương sữa tắm trên người cậu thỏa mãn đem tất cả mùi hương của cậu khắc sâu vào trong lòng. Ai có thể tưởng tượng được lúc này ở trong phòng cậu có bao nhiêu là ngọt ngào.
- Anh đánh thức em!
- Anh nào có?
- Không có. Anh cứ nhìn người ta chằm chằm hỏi sao người ta ngủ được.
- Sao anh nhìn em cũng là sai sao.
- Không sai.
- Vậy thì được rồi, ngủ tiếp đi vẫn còn sớm.
- Không ngủ nữa, hôm nay em có việc.
- Việc gì?
- Hôm nay em phải đi hẹn hò!
- Hả? Bảo bối tụi anh có làm gì sai sao? Sao em lại muốn ra ngoài ngoại tình?
Nhìn vẻ mặt ngờ nghệch của anh, cậu không chịu nổi mà phá lên cười. Cậu dùng đầu ngón tay trỏ trỏ vào trán anh, làm anh mất đà mà ngã về sau. Cậu trèo qua gối ôm, ngồi hẳn lên người anh tay nắm cổ áo anh kéo lên sát gần mặt cậu.
Cậu đặt một nụ hôn lên đôi môi mỏng của anh, anh nhìn cậu, cậu là đang chủ động hôn anh.
- Ngốc. Em hẹn hò với Yugyeom, anh ấy nói dạo gần nay em không quan tâm đến anh ấy. Em không muốn anh ấy buồn!.
Mới vừa bị cậu tấn công trực diện, anh vẫn còn lơ mơ trên mây. Căn bản là không tiếp thu được lời cậu nói, nhưng vẫn gật đầu cho có lệ.
.
.
.
Cậu và Yugyeom tay trong tay dạo quanh rạp chiếu phim. Chọn một bộ phim tình yêu lãng mạn, mua một phần bắp rang và nước ngọt cùng nhau hưởng thụ những giây phút ngọt ngào hiếm có.
Phim tình cảm này có nội dung thật bi thảm, nhân vật chính và nam phụ yêu nhau thật sâu sắc nhưng nhân vật chính lại gặp tai nạn qua đời. Nam phụ quyết định cả đời không kết hôn mãi mãi chung tình với nam chính. Yugyeom suy ngẫm một hồi, sau khi lựa chọn quyết liệt anh liền khều nhẹ tay cậu nói.
- Bảo bối nếu sau này anh cũng gặp chuyện không may như nam chính thì em có mãi yêu anh không?
Cậu lườm anh một cái, đã đưa cậu đến đây xem thể loại phim nhàm chán như vậy mà còn đặt ra những câu hỏi vớ vẩn.
- Tất nhiên là không rồi! Anh không thấy bên cạnh em có rất nhiều người sao, em sẽ mau chóng quên anh thôi!
Không nghĩ tới cậu sẽ trả lời mình vậy? Cậu làm anh có chút hụt hẫng. Anh nghĩ ' Không ngờ tình cảm của em đối với anh lại nhạt nhòa như vậy? Không lẽ chỉ cần có bọn Yoongi em sẽ không cần anh sao? Bọ họ có thể dễ dàng thay thế anh sao? Lời nói của em làm anh rất đau lòng.'
- Phim hết rồi, về thôi.
Anh nói rồi bỏ đi trước, cũng chẳng thèm chờ cậu.

End chap 25
nhớ sao cho tui đó❤💗❤💗

[ Allkook ] [ Gakook ] [ XK ] Nam Phụ Kiêu NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ