Hắn nghe anh nói cứ ngỡ sét đánh bên tai, lần này hắn chết chắc. Còn là chết không toàn thây.
- Bảo bối à! Bí mật của em với chuyện của Yugyeom có liên quan gì với nhau_SJ
Nhắc tới thì lửa giận trong người cậu lại bùng phát, cậu lườm hắn một cái lấy lại vẻ lãnh đạm thường ngày chậm rãi nói ra ' uất ức ' trong lòng.
- Bí mật bị cái tên chết bầm đó làm lộ rồi!
- Yugyeom à! Lần này chúng tôi không cứu anh được đâu!_JH
Anh như cây tre mỏng manh thuận theo gió mà ngã tới ngã lui. Dường như thấy cậu còn chưa đủ giận, Taehyung ở bên cạnh càng thêm dầu vào lửa.
- Ách Yugyeom lần này quả thực là anh sai. Bí mật của bảo bối anh lại dám làm lộ, ngày tháng sau này của bảo bối sẽ rất phiền phức.
Hắn trừng mắt bọn người mượn gió bẻ măng, cư nhiên nhân lúc hắn gặp nạn mà dìm chết hắn. Hắn quay qua nài nĩ cậu hết lời thiếu điều chỉ có quỳ xuống. Cái không ngờ ở đây chính là bộ mặt khó ở của cậu vẫn không chút lay động. Các anh nhìn hắn gặp nạn mà trong lòng thầm mở hội.
.
.
.
Về đến nhà bộ mặt cậu vẫn không thay đổi, hắn uất ức nhìn cậu van xin nhưng thật ra trong lòng là đang thầm mắng cậu. Hắn nhìn khuôn mặt cậu biểu tình khủng bố không những không hạ mà còn có dấu hiệu của sự tăng lên.
Đột nhiên một hồi chuông điện thoại reo lên
~~~reng~~~~~reng
- Alo
- Thiếu gia là điện thoại của lão gia!
Cậu sãi vài ba bước chân tới nhận điện thoại từ tay quản gia.
- Alo
-(.....)
- Sao
-(.....)
- Chưa
-(......)
- Vâng. Tạm biệt
Điện thoại vừa gác đầu cậu như bóc hỏa, ánh mắt hầm hừ nhìn hắn không thôi. Cảm nhận được luồng sát khí kinh dị của cậu mọi người không tự chủ mà tự giữ khoảng cách.
- Kim Yugyeom
- Wae
Hắn bị cậu triệu tên thì bỗng giật mình. Chẳng qua là hắn đang đứng ở góc tường mắng cậu nào là đồ xấu tính, tủ lạnh di động, con thỏ đáng chết.....
- Anh chết chắc rồi
- Anh lại làm gì sai nữa sao?
- Anh còn dám nói, ba vừa mới gọi điện nói tối nay em sẽ qua bên nhà ăn cơm còn nói đã bàn qua với anh.
- Có vấn đề sao
Hắn ngây thơ tiếp tục chớp mắt
- Vấn đề chính là Jeon Jung Ahn về rồi
Ba từ ' Jeon Jung Ahn ' được cậu đặc biệt nhấn mạnh. Cái tên này đã lâu lắm rồi cậu không nhắc đến từ khi cô ta đi du học.
- Kookie Jeon Jung Ahn là ai?_ NJ
- Con riêng của ba em.
Cậu nói mà con ngươi vẫn nhìn về Yugyeom.
- Ngày mai có cần bọn anh đi với em không?_ YG
Yoongi đi đến bên cậu đặt tay lên lưng vuốt vuốt, mong sao cho cậu hạ quả.
- Được
- Jungkook anh đi chuẩn bị quà cho gia đình em_JM
Anh nói rồi kéo tay Taehyung và Hoseok cùng đi. Đại sảnh rộng lớn chỉ còn lại 5 người
- Jungkook em muốn dùng điểm tâm ngọt không?_SJ
- Muốn
- Ngồi xuống chờ một lát anh làm cho em_SJ
Anh ấn cậu xuống ghế tay rót một tách trà, xoa xoa đầu cậu. Đôi mắt anh nhìn cậu ngọt như đường, nhưng căn bản là cậu không nhìn thấy. Bởi mắt cậu đang bận lườm cái tên kia.
- Jungkook em không thích cô em gái đó sao?_ NJ
- Không thích
Cậu thẫn thừng kết luận làm họ hơi ngạc nhiên, dù sao đi nữa thì cô em gái đó cũng có cùng dòng máu với cậu không lẽ một chút cảm tình cũng không có.
- Sao em lại không thích cô ta vậy?_SJ
Cậu nhếch môi cười một cái kể lại một số chuyện cô ta đã từng làm với cậu.
- Cô ta cũng không làm gì quá đáng chỉ là đã từng xô em ngã vài lần, tát em vài bạt tai, còn có.....
Lời nói bỗng trở nên đứt quãng trong mắt cậu bỗng hiện lên tia nguy hiểmEnd chap 16
Sao đâu? Nhớ nhấn nha❤💖
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allkook ] [ Gakook ] [ XK ] Nam Phụ Kiêu Ngạo
FanficĐây là Fic Xk đầu tiên tui theo đuổi mong mọi đón nhận nhiệt tình. Không cho phép sao chép trên mọi hình thức. Cảm ơn☺💗 NPKN gồm 2 phần mỗi phần 50 tập và 10 phiên ngoại.