- Các vị mời
Lần nữa bị đuổi họ cũng không ngần ngại mà đi nhanh, sợ rằng nếu còn ở đây thì ngay cả hình bóng của Jeon Jungkook cũng sẽ xuất hiện.
Người đàn ông nọ sau khi nhận được chỉ đạo của cậu thì cũng nhanh chân đi làm việc.
.
.
.
*Biệt thự hoa hồng
Hôm nay là ngày giỗ của Jeon Jungkook, không biết ai đã tung ra tin đồn hôm nay cậu K sẽ đến làm cho ở đây vốn yên tĩnh lại xuất hiện một đám người xôn xao ồn ào. Ai cũng muốn có được nguồn vốn lớn từ cậu K rót vào công ty mình. Jeon Jung Ahn nhìn thấy nhiều người mà thầm ghen tị, gì chứ. Chỉ là một người mà thu hút được sự chú ý của nhiều người như vậy. Cô thề phải quyến rũ cho bằng được cái cậu K này.
- Chết tiệt không biết tên khốn nào lại tung ra tin đồn này!_Hắn thầm rủa một câu, Jungkook của hắn là một người thích im lặng. Nếu cậu biết nơi này ồn ào như vậy chắc chắn sẽ nổi giận, hắn nhếch môi cười nhạt một cái dù sao Jungkook cũng chết rồi mà hắn lúc nào cũng nghĩ đến cậu tựa như cậu chỉ là đi du lịch xa vài ngày. Thật là nhớ, nhớ đến không chịu nổi hình bóng của cậu luôn khắc sâu trong tâm hồn hắn.
- Không biết cậu K đó bao giờ mới đến!_NJ
- Hắn thần bí như vậy chúng ta chờ đợi làm gì!_Jin
Bọn họ chạy đôn chạy đáo hết chào khách rồi đến mời nước. Chẳng qua chỉ là một đám giỗ bình thường bây giờ nhờ phúc của cậu K mà mọi người mệt đến không thở nổi.
Min Yoongi ngồi bên mộ cậu, đưa tay vuốt ve tấm hình xinh xắn.
- Em nói xem hôm nay cậu K có đến không?
- Người đó em có quen không?
- Tính cách của hắn rất giống em! Giọng nói và cách nói chuyện của hắn làm anh nhớ em.
' Bộp '
Một giọt nước trong suốt rơi vãi lên lăng mộ rậm hoa, anh đang khóc. Đặt một nụ hôn nhẹ lên làn môi lạnh tanh không cảm xúc trên lăng mộ. Anh hài lòng mỉm cười khi nhìn thấy dấu môi của mình in trên tấm hình.
Ở phía xa nơi cổng sau có một người cũng đang rất đau lòng, cậu nhìn anh mà trong tim như vỡ nát. Thương xót nhìn tấm lưng gầy hẳn của người thương mà không khỏi cảm thấy tội lỗi.
- Xin lỗi anh ông xã, em sẽ nhanh trở về.
----------
Đại sảnh tưng bừng thoáng chút im lặng, trước cổng bỗng nhiên xuất hiện bốn chiếc Cadillac đời mới. Hai bên cửa xe một đoàn người mặc áo đen đi xuống, họ chia làm hai bên để lại một con đường nhỏ cho người trong xe đứng đầu kia. Một tên bật dù ra rồi cẩn thận mở cửa xe thật nhẹ nhàng mời người kia ra ngoài.
Cậu mặc quần Jean rách ra khỏi gối, áo vest màu trắng thanh tao làm nền cho chiếc áo thun bên trong. Phong cách thật lịch lãm mà năng động, bên tay còn ôm theo một chai sâm panh.Cậu từng bước từng bước đi về phía trước, bước đi nhẹ nhàng tựa tiên nữ, dáng vóc thanh tao mà ấn tượng, chiếc nón lưỡi trai gần như che hết khuôn mặt xinh xắn.
Mái tóc ngắn màu nâu ngoan ngoãn dán chặt vào da đầu, làn môi đỏ mọng như sơn màu. Làn da trắng nõn tựa thiên sứ. Nét đẹp hút hồn như một thiên thần, nhưng mọi người lại không thể thấy được khuôn mặt của người được cho là cậu K.
Jeon Jung Ahn nhìn mà không khỏi thắc mắc, cậu K kia cũng thật kì lạ. Ai đi viếng thăm người chết mà lại đem theo sâm panh lại còn che mặt nữa.
- Cậu KEnd chap 48
Sao nha💕💕
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allkook ] [ Gakook ] [ XK ] Nam Phụ Kiêu Ngạo
Fiksi PenggemarĐây là Fic Xk đầu tiên tui theo đuổi mong mọi đón nhận nhiệt tình. Không cho phép sao chép trên mọi hình thức. Cảm ơn☺💗 NPKN gồm 2 phần mỗi phần 50 tập và 10 phiên ngoại.