Chap 26

1.1K 96 6
                                    

Khoái cảm mãnh liệt qua đi, Jungkook đã không còn chống đỡ được nữa mà trở nên mềm nhũn. Thân thể không một chút sức lực mặc kệ anh ôm hay bế, để anh giúp mình tắm rửa rồi mặc đồ.
' bạt bạt '
Yoongi vỗ lên gò má trắng hồng của cậu khi Jungkook lại một lần nữa đi vào giấc ngủ sau n lần anh gọi cậu dậy.
- Bảo bối tỉnh.
- Em không tỉnh.
- Con thỏ lười này tỉnh lại.
- Tỉnh rồi.
- Anh ôm em đi ăn sáng, bọn Taehyung đến công ty hết rồi.
- Bây giờ là mấy giờ?
- 10h rồi.
- Trễ vậy sao, đều tại anh.
- Không phải em cũng rất thích sao!
Anh cười trộm nhìn cậu nói, anh thật thích chọc ghẹo cậu.
- Anh...anh...vô liêm sỉ.
- Được là tại anh, bà xã đại nhân anh ôm em đi ăn sáng.
- Nói vậy còn nghe được
Anh ôm cậu xuống lầu, trong mắt người làm và quản gia Min Yoongi chính là một nam thần chính hiệu. Dù có làm chuyện gì đi nữa nhìn cũng thật hoàn mĩ, mà việc anh ôm cậu trong lòng lọt vào mắt Rei lại trở thành một cái gai nhỏ. Sau bao ngày làm việc ở nhà Jungkook tính đến nay cũng đã được hai tháng, ban đầu cô ta đối với cậu là hâm mộ mà hiện tại rõ ràng hơn chính là ganh tị.
Jungkook xinh đẹp, có địa vị, có tiền, có nhiều chồng. Vốn sinh ra là có số làm vua, từ nhỏ sống trong nhung lụa nhận sự chăm sóc từ người khác. Mà cô ta từ khi lọt lòng đã là cô nhi không cha không mẹ phải làm lụng vất vả mới có cơm ăn, còn vị thiếu gia Jeon Jungkook kia thì chỉ ngồi một chỗ hoạt động ngón tay.
Cô ta ghét, rất ghét. Ganh tị, rất ganh tị. Cô lớn hơn Jungkook hai tuổi mà cái gì cô cũng không có ngược lại cậu lại có hẳn một biệt thự, xài toàn platinum card, tiền có thể chất ngang nhà cấp ba. Cô ta trong lòng không cam tâm, lúc nào cũng nuôi mộng thay thế vị trí của Jungkook. Chỉ cần có được một trong bảy người chồng của cậu cô ta cũng đồng ý. Nhưng người cô ta để ý nhất chính là Min Yoongi. Ngay lần đầu gặp gỡ cô ta đã phải lòng anh, một người đẹp trai, có tiền lại rất dịu dàng ai mà không thích tất nhiên cô ta cũng không ngoại lệ.
Yoongi đặt cậu xuống ghế, đưa tay đón cháo tổ yến từ tay người làm trong mắt một màn sương tình ái hiện rõ ràng.
- Bảo bối nói A đi.
- A...
Anh húp một ngụm cháo rồi chuyền cho cậu bằng cách môi chạm môi, anh đưa lưỡi đẩy cháo tổ yến vào bên trong miệng cậu còn giở trò lưu manh liếm lấy môi cậu.
- Yoongi
- Cháo không ngon hã!
- Tức nhiên là không ngon rồi toàn nước bọt của anh. Bẩn chết được.
- Có những thứ của anh cũng bẩn chết được mà em cũng giữ trong người không chịu trả lại ấy chứ.
- Ya
Mặt cậu đỏ như sắp nổ tung, anh thật là quá đáng. Đã nói những chuyện tế nhị như vậy cần phải hạn chế nói ra mà anh vẫn không nghe. Người làm nghe anh nói cũng hiểu ý mà cười trộm, nhưng lại có một cười không nổi.
- Anh mau ăn nhanh rồi đi làm đi.
- Được được anh đi.
Anh lấy cặp tap rồi đi làm cậu vẫn ngồi đó bên cạnh còn có Rei, cô ta đang nhìn cậu bằng ánh mắt đầy lửa hận.

End chap 26.
Sao nha💕

[ Allkook ] [ Gakook ] [ XK ] Nam Phụ Kiêu NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ