Hắn từ công ty trở về đã nhìn thấy cậu đứng ở cửa chờ hắn, hai mắt long lanh đến sáng ngời. Nhìn thân hình mảnh mai của cậu phất phơi trước gió đông, trong lòng hắn lại cảm thấy phấn khích lạ thường. Jungkook luôn như vậy, luôn rực sáng đến đáng hận, xung quanh cậu luôn tồn tại một loại mê hoặc lạ thường. Hắn thừa nhận rằng hắn đã yêu Jeon Jungkook đến sâu đậm.
Nắm lấy bàn tay thon gọn của cậu, cả hai đi vào trong nhà. Hình ảnh như đôi vợ chồng trẻ trông thật hạnh phúc, nhưng đó chỉ là suy nghĩ của người ngoài mà thôi. Đối với cậu mà nói đây chẳng khác gì là nổi ô uế.
.
.
.
Biệt thự của Jeon Jungkook mới sáng sớm đã có người đến thăm, nhân viên chuyển phát nhanh đặt vào bên trong hòm thư hai phong bì rồi nhanh chóng biến mất. Lúc này Kim Taehyung vừa vặn chạy bộ buổi sáng quay về, từ lúc cậu đi anh không có ngày nào ngủ nhiều cả. Tầm 5h sáng sẽ giật mình thức dậy, thức xong liền chuẩn bị bữa sáng cho mọi người, bản chân cũng chạy bộ vài vòng rồi về nhà. Anh rất lo cho Jungkook, anh rất muốn cậu quay về, nhìn thấy cậu một mình cố gắng như vậy anh thật không nỡ.
Anh theo thói quen mỗi sáng thò tay vào trong hòm thư lấy báo, nhưng ngoài ý muốn lại nhận thêm được hai phong bì.
Anh đem tất cả vào nhà đồng thời lúc này mọi người cũng đã thức dậy.
- Taehyung cậu cầm gì vậy?
Jimin nhìn vào những phong bì màu trắng trong tay anh, thắc mắc hỏi. Dù sao cũng đã lâu không có người gởi thư cho họ, cũng phải thôi BTS thành ra như vậy ai mà muốn qua lại với họ nữa. Ai mà muốn rước họa vào thân chứ.
- Là phong bì, bên trên không có ghi tên, địa chỉ cũng không.
- Em bóc ra xem nào._NJ
- Được.
Taehyung nắm lấy băng keo kéo cái rẹt rồi vứt xuống đất, rút ra bên trong phong bì thứ nhất là một quyển sổ dày. Trên mặt sổ đề bốn chữ lớn làm họ thật kinh ngạc " CHUYỂN NHƯỢNG CỔ PHẦN ".
Min Yoongi đoạt lấy giấy tờ từ tay anh xem xét, quả là cổ phần của BTS. Tất cả những cổ phần nhỏ lẻ đều ở đây.
- Taehuyng xé phong bìa còn lại._Yugyeom
- Được
Bên trong phong bìa kia lại là một loại giấy khác, bên trong có rất nhiều con số. Tất thảy đều là số tiền thuế mà BTS đóng trong tất cả các quý. Nó có thể xem như là bằng chứng minh bạch cho BTS.
- Thật tốt quá rồi, BTS còn có thể tiếp tục kinh doanh rồi._JM
- Nhưng mà là người nào có lòng tốt giúp chúng ta, số cổ phần kia không phải cần rất nhiều tiền mới mua được sao?_Jin
- Tôi cũng nghĩ vậy? Rốt cuộc là ai giúp chúng ta._YG
- Người giúp chúng ta chỉ có thể là một._JH
- Ai?
- Jungkook.
Mọi người rơi hết vào trạng thái im lặng, ai cũng không nói chuyện. Jungkook có thể giúp họ sao, làm sao có thể cách đây không lâu cậu còn tuyệt tình cắt đứt với họ thì làm sao có thể giúp họ được. Nghe ra thật nực cười.
.
.
.
Jungkook cùng Oh Sehun đi đến trung tâm thương mại mua ít quần áo, hắn nói muốn mua đồ cho con trai. Hai người đi chung làm mọi người tha thiết dòm ngó, hai người một sái một xinh đẹp đi bên nhau trông thật xứng đôi.
- Bà à, bà nhìn kìa hai người kia thật giống chúng ta lúc còn trẻ.
- Đúng vậy, thằng bé kia hình như đang mang thai. Đúng là một gia đình hạnh phúc.
Một cặp vợ chồng già đi lướt qua họ mà tán thưởng, Oh Sehun nghe thấy trong lòng liền mở hội. Hắn đang tưởng tượng đến viễn cảnh, cậu và hắn khi về già cũng sẽ hạnh phúc như cặp vợ chồng kia.
Hai người mãi đi mà không quan tâm thời gian phút chốc đã đến xế chiều. Hắn lái xe đưa cậu đến một nhà hàng trung, món trung đạm bạc không nhiều dầu mỡ cậu ăn vào sẽ không bị nôn.
Hắn ôm lấy cậu đi vào trong, vô tình đụng phải người không nên đụng.
- JungkookEnd chap 40
Bình chọn nha💕💞
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allkook ] [ Gakook ] [ XK ] Nam Phụ Kiêu Ngạo
FanficĐây là Fic Xk đầu tiên tui theo đuổi mong mọi đón nhận nhiệt tình. Không cho phép sao chép trên mọi hình thức. Cảm ơn☺💗 NPKN gồm 2 phần mỗi phần 50 tập và 10 phiên ngoại.