Ngoại truyện 3

1.3K 61 0
                                    

Buổi họp bầu chức hội trưởng kinh tế Đông Nam Á mau chóng kết thúc, Jeon Jungkook không ngoài ý muốn liền nhậm chức. Cậu chính là đại diện của ngành liên thông kinh tế trên toàn thế giới. Ngoài ra còn có một số công ty lớn muốn đem thương hiệu của BTS mở chi nhánh trên toàn cầu. Cậu vốn cũng không cần hỏi ý ai, trực tiếp nhận lời mấy vị giám đốc lớn. Ra về cậu cùng Taehyung ly khai, bởi vì cậu muốn đi đến một nơi. Một nơi mà cậu đã hứa sẽ cùng người ấy sống bên nhau trọn đời.
Bờ biển phía đông Singapore vào ngày thường vẫn đông người, cậu nhìn dòng người chen chúc mà cảm xúc đột nhiên dâng trào. Nghĩ đến chuyện của 10 năm trước lại làm cho cậu càng thêm mặc cảm và tội lỗi.
Flashback
Trong đầm cỏ xanh mướt xuất hiện vài tia nắng hồng, vườn địa đàng mùa xuân xinh đẹp hơn bao giờ hết. Tán hoa rộng phong phanh bao trọn cả vùng nắng, cậu chìa tay đón nhận sự ấm áp chang chứa từ thiên nhiên. Bàn trà đặt ngay giữa trung tâm của cây to, mà hương hoa nhài trong ấm thủy tinh lại tỏa hương khắp nơi. Trên vai truyền đến cảm giác đè nén, cậu nghiêng đầu để tay hắn đỡ lấy quả đầu màu nấm rồi nhẹ nhàng vuốt ve.
- Sehun, hôm nay anh lại không đi làm.
Cậu nhẹ giọng nỉ non, âm thanh phát ra từ thanh quản làm rung nhẹ hai bên má. Hắn yêu chiều vuốt ve mái tóc óng mượt của cậu.
- Công ty thiếu anh một bữa cũng không sụp đổ được, nhưng mà một ngày không gặp em anh liền nhớ thương không dứt.
Hắn ngồi chồm hổm dưới đất, nhẹ nhàng nâng chân của cậu đặt trên đùi rồi xoa bóp. Trước kia hắn không biết mang thai lại cực khổ như vậy, Jungkook thường xuyên bị chuột rút. Có đêm bị tới 7,8 lần. Mỗi lần đều đau đến xanh mặt, hắn nhìn rất đau lòng.Thậm chí có khi còn đau đến cắn trúng lưỡi, hắn chỉ nghĩ đến thôi đã không chịu được.
- Nhớ em hay nhớ bảo bối.
- Anh nhớ cả hai, nhưng mà xin lỗi con trai ta thích papa của con hơn.
Hắn kề sát mặt vào bụng cậu nói chuyện, tiếng nhỏ nhẹ như sợ ai nghe thấy. Cậu bật cười trước sự ngốc nghếch của hắn, bé con chỉ mới có 4 tuần tuổi làm thế nào mà nghe được hắn nói gì. Hắn ngước nhìn cậu, ánh mắt sắc bén thường ngày nay mang theo một màng nhu tình chưa từng có. Mà ánh mắt đó khi chạm đến người cậu lại đột nhiên trở nên rũ rượi. Là hắn đang buồn hay cậu đã nhìn lầm, trong phút chốc cậu cảm thấy có lỗi. Trong thâm tâm gào thét muốn đòi lại những thứ mà hắn đã lấy đi, nhưng trái tim lại không cho phép cậu tổn thương hắn.
Đến cuối cùng điểm xuất phát của mọi rắc rối đều từ cậu mà ra. Bởi vậy cậu nên kết thúc nó thì hơn. Cho rằng cậu đồng tình hắn cũng được, thương hại hắn cũng được. Tóm lại cậu vẫn muốn cùng hắn đi đến cuối đời, cậu muốn dùng cả tuổi thanh xuân của bản thân để bù đắp thiệt thòi của hắn. Bù đắp những tổn thương mà cậu đã vô tình gây ra đối với người đàn ông này.
Tay ấm áp đặt vào tay hắn, nghiêng người để lại trên má hắn một nụ hôn cũng vô tình chạm vào lòng ngực hắn. Cậu cảm nhận được trái tim của hắn đang đập mãnh liệt cỡ nào, chỉ bằng một nụ hôn nhẹ như chuồn chuồn đạp nước mà hắn đã như vậy rồi.
- Kookie hứa với anh, sau này cùng nhau xây dựng một tổ ấm ở phía đông biển Singapore được không?
Cậu thắc mắc nhìn hắn, tại sao phải là phía đông biển Singapore.
- Em biết tại sao anh lại muốn ở đó không? Tại vì anh muốn đem em và con đến một nơi mà không ai biết chúng ta là ai. Cùng nhau hưởng thụ cuộc sống một nhà ba người.
Cậu vô thức gật đầu, trong lòng đau đớn không nguôi. Hắn sao có thể nói những lời như vậy? Cậu nghĩ cậu đã rung động.
End flashback
Cậu dụi đôi mắt không biết từ lúc nào đã ngập tràn nước, môi mấp máy không ra tiếng nhưng theo khẩu hình chính là ' Tôi xin lỗi '.

End ngoại truyện 3
Nhớ tui hôg♥

[ Allkook ] [ Gakook ] [ XK ] Nam Phụ Kiêu NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ