Chap 34

2.7K 185 11
                                    

Thoáng nhìn gara xe rồi thầm thắc mắc. Anh thật không hiểu nổi nhà chỉ có một mình Jeon Jungkook thì lấy đâu ra nhiều xe như vậy. Không lẽ thằng nhóc này lại có hứng thú với xe sao?
.
.
.
Ngồi vào bàn cơm cậu khẽ thở dài một tiếng, hậu cung nhà cậu lại xảy ra chiến tranh. Nếu xảy ra chiến tranh thế giới thứ ba chắc cũng không đáng sợ bằng nơi đây! Người ta dùng vũ khí để giết người còn họ thì dùng lời lẽ khiêu khích nhau, chọc tức đối phương muốn trào máu. Người tội nghiệp nhất chính là cậu.
- Các người im hết cho tôi.
Khuôn mặt nóng bừng bừng của cậu nhất thời áp chế được khí thế hùng hồn của họ. Họ len lén nhìn cậu, xem qua một chút biểu tình khủng bố trên mặt cậu. Ngày thường dù có cãi nhau thì cậu cũng không tức giận đến vậy. Ai ai cũng nom nớp lo sợ, sợ rằng bảo bối của họ sẽ tức giận mà ném họ ra khỏi nhà.
- Jungkookie không cần tức giận, từ từ bình tĩnh một chút! _Jin
- Các người xem đây là trại tâm thần sao?
- Bảo bối đừng tức giận mà_NJ
- Đúng vậy_JM
-Nếu các người mà còn làm loạn nữa tôi sẽ đá các người ra khỏi nhà
- Jungkookie nhà rộng như vậy? Em ở một mình sẽ rất cô đơn._Hắn
- Đúng vậy._TH
- Yên tâm sau khi đá các người đi tôi sẽ dẫn tình nhân về nhà!
- Kookie em đang nói anh sao?
Cả bọn sững sờ nhìn người đang phát ngôn ở cửa, anh ta khoảng chừng 18,19tuổi, dáng người cao khoảng mét tám mét chín. Thân thể cường tráng vô cùng cân đối ngũ quan trên mặt tràn đầy hơi thể nam tính, đặc biệt đôi mắt thật sự rất hút hồn.
- Anh đến đây làm gì?_YG
Sau khi định dạng đây chính là người con trai hôm trước nói chuyện với cậu thì anh bắt ngờ xây tuyến phòng vệ, anh đẩy cậu ra phía sau mình bất chắp mọi thứ che chắn cậu khỏi ảnh mắt quyến rũ của người kia.
- Tôi về nhà của mình thì có gì sai chứ?_Chanyeol
Anh thật nghiêm túc nhìn họ trả lời trên mặt còn bày ra bộ dáng vô cùng đáng thương.
- Sao chứ nhà của anh?_JH
- Ừm
- Jungkookie chuyện này là sao vậy?
- Haizz....., từ nhỏ lúc em dọn ra ở riêng thì anh ấy đã đi theo em. Chúng em sống chung ở đây!
- CÁI GÌ SỐNG CHUNG SAO???_Các anh và hắn
Cái biểu tình dữ dội của họ làm cho cậu chịu không được mà nhíu mày. Gì chứ? Lúc đó cậu chỉ là một đứa trẻ không cha không mẹ không người nương tựa có anh ở bên cạnh thực sự là một diễm phúc.
- Jungkookie phòng của em ở đâu?_Chanyeol
- Làm gì?
- Còn làm gì nữa tất nhiên là về phòng của mình rồi_Chanyeol
- Anh đừng có mơ được ở với bảo bối của chúng tôi!_YG
- Nè dù sao ở đây tôi cũng là lớn nhất các người nói chuyện với tôi sao không kính ngữ hã mấy tên ngốc._ Chanyeol
- Ngốc? Anh muốn chết sao?_Hắn
- Tôi mà sợ các người sao?_Chanyeol
- Anh giỏi thì lại đây_JH
- Sợ cậu sao?_Chanyeol
- Im miệng hết cho tôi.
Thật là không chịu nổi sự trẻ con đến mức đáng trách của họ. Ai nói được nhiều người yêu thương là sẽ hạnh phúc chứ. Cậu thấy rõ ràng là bất hạnh thì có. Cứ nhìn cậu mà xem một ngày ba bữa phải xem họ cãi nhau, nhà cậu chưa tới hai ngày lại bắt đầu nháo nhào. Hình như lời nói của cậu càng ngày càng mất trọng lượng.
- Jungkookie đừng nóng mà_JM
- Các người là đang coi thường lời nói của tôi sao?
- Không phải!_TH
- Mấy người làm tôi tức chết thôi!
- Không cần tức giận uống nước đi_NJ
- Tại các người đó_Chanyeol
- Không phải tại anh sao_Hắn
- Đồ đáng ghét_YG
- Đúng đúng anh chính là tên hỗn đản_JH
Vậy là một trận chiến miệng lưỡi tiếp tục bùng nổ trận hai.

End chap 34
Trận chiến đầu tiên cũng như là dữ dội nhất của các anh công!☺😊
Nhớ sao cho tui nha❤❤💕💕

[ Allkook ] [ Gakook ] [ XK ] Nam Phụ Kiêu NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ