Ánh mặt trời xuyên thấu qua rèm cửa, chiếu ánh nắng ban mai vào thân hình mãnh mai trên giường đôi. Đôi má hồng hào đã có vài phần hóp lại, vòng eo to tròn bây giờ cũng đã ốm hẳn một vòng. Đôi mày phượng vũ khẽ chau lại, ngón tay áp út cựa cựa một chút. Jungkook đã hôn mê hơn một tuần bảy người bọn họ phân chia ngày chăm sóc cậu hôm nay là của Yoongi. Anh vừa chợp mắt cách đây không lâu vì một biến động nhỏ này của cậu mà tỉnh giấc.
Đôi mắt nhỏ nheo vài cái rồi mở hẳn, cậu nhìn anh. Ánh mắt đã có vài phần dịu dàng.
- Em muốn uống nước
- Được anh lấy cho em
Anh rót cho cậu một ly nước tiện thể rót cho mình một ly, anh đỡ cậu dậy thật nhẹ nhàng tránh làm vết thương ở ngực bị đau, cậu nhìn anh. Vốn hiểu rõ tình cảm của anh cậu lại đối với anh như vậy quả thật không đúng. Chắc cậu cần phải suy xét lại nên chấp nhận Min Yoongi.
- Yoongi
- Hử
- Ngày mai anh dọn đến nhà em ở có được không?
- Phụt......
Nước lọc trong miệng cùng nước miếng của anh tất cả đều được phun ra ngoài. Anh không biết là mình đang mơ hay thật nữa, như không tin vào tai mình. Anh tán tán vào mặt mình vài cái. Jungkook nhìn một màn không khỏi nhịn cười đến đau bụng.
- Em nói thật sao
- Ừm vậy anh có đồng ý hay không?
- Anh đương nhiên đồng ý Jungkookie anh rất yêu em.
Anh nhịn không được phấn khích ôm chầm lấy cậu trong nhất thời làm động đến vết thương của cậu.
- A.... Yoongie đau
- Anh xin lỗi
Anh nhìn cậu, cậu nhìn anh bốn mắt trong phút chốc chạm vào nhau. Anh giữ cằm cậu nâng cao một chút, hôn lên đôi môi anh đào đỏ mọng. Cậu không có phản kháng ngược lại rất nhiệt tình đáp trả. Hai người bên trong ngọt ngào bao nhiêu thì đống lửa bên ngoài kia lại lớn thêm bấy nhiêu, Yugyeom hôm nay đến thăm cậu không ngờ lại thấy một màn không vừa mắt kia. Hắn tiến tới kéo Yoongi ra khỏi người cậu, để cậu ở đằng sau hắn tùy thời mà che chắn.
- Yugyeom anh làm gì vậy
- Jungkook em khoẻ chưa
- Em ấy vừa mới tỉnh dậy
- Tôi không hỏi anh
- Yoongi em muốn uống nước trái cây anh mua giúp em có được không?
Jungkook thấy tình hình không ổn đành phải viện lý đuổi anh đi, Yugyeom ngồi bên giường nhìn cậu ánh mắt toàn là sủng nịnh.
- Jungkook lần trước em muốn hỏi anh chuyện gì
Anh cúi đầu không dám nhìn thẳng vào mắt cậu, mỗi lần nhắc đến chuyện đó anh lại cảm thấy rây rứt không yên.
- À lần đó em muốn hỏi anh chuyện đính hôn anh nghĩ tới đâu rồi nếu vì trả ơn thì em không cần
- Jungkook anh đã nghĩ kĩ rồi anh thích em
- Nhưng....
- Jungkook sao vậy em không tin anh sao?
- Không phải, mà là bây giờ còn có Yoongi nữa em không thể bỏ mặc anh ấy.
- Không sao anh chấp nhận
- Cám ơn
.
.
.
Biệt thự hoa hồng
Jungkook sau khi làm thủ tục xuất viện thì được các anh và Yugyeom đưa về nhà. Các anh nhìn cậu, Yugyeom và Yoongi đầy nghi hoặc từ lúc nào mà họ lại tương thân tương ái như vậy. Namjoon nhịn không được lên tiếng hỏi: "Hôm nay các người sao vậy, mặt mày ai cũng hớn hở."
- Namjoon anh nói cho chú biết ngày mai anh sẽ dọn đến đây sống
- Sao hả?
Cả bọn nhịn không định hét lớn làm cậu hết hồn sặc cả nước miếng, Yugyeom không hài lòng liếc họ một cái rồi tiến đến vỗ lưng cho cậu.
- Jungkookie_ JH
- Chuyện gì
- Anh cũng muốn ở lại _ JH
- Cho tôi một lí do đi
- Anh thích em mà_JH
- Được cho anh một tuần thử nghiệm nếu làm tốt tôi sẽ chấp nhận anh.
- Jungkookie bọn anh cũng muốn
- Tùy các người, bác Lee cho người dọn 7 phòng ở lầu 2
- Dạ
Cậu đi rồi họ mới hí ha hí hửng ăn mừng với nhau.End chap 13
Sao vàng ở đó👇👇👇 nhớ nhấn💗💓
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allkook ] [ Gakook ] [ XK ] Nam Phụ Kiêu Ngạo
FanficĐây là Fic Xk đầu tiên tui theo đuổi mong mọi đón nhận nhiệt tình. Không cho phép sao chép trên mọi hình thức. Cảm ơn☺💗 NPKN gồm 2 phần mỗi phần 50 tập và 10 phiên ngoại.