Ách? Sao mọi người lại nhìn anh như vậy. Anh đâu có làm sai chuyện gì? Không phải là giận cá chém thớt đó chứ, không được anh phải giải thích.
- Hôm qua em vô tình nghe được thôi, không cần lo em ấy đã nhẹ nhàng từ chối rồi._TH
- Kookie tên đó nói gì với em?_JM
- Hắn nói dù em có 7 chồng 1 con hắn cũng không quan tâm tiếp tục theo đuổi em.
Cậu hướng mắt ra ngoài vườn ngắn gọn sút tích nói ra trọng điểm cho họ nghe, dù sao cậu cũng không có gì cần che dấu.
- Tên đó thật can đảm_JH
Anh khinh bỉ nói quả thật là quá cam đảm đi, anh biết bảo bối nhà anh có mị lực khó cưỡng. Người yêu thích bảo bối cũng không nhiều trên dưới có gần 300 người nhưng không có kẻ nào dám tiếp cận đơn giản là vì bên cạnh cậu có 7 người đàn ông vĩ đại. Vậy mà tên kia lại dám nói không quan tâm ngang nhiên khiêu chiến, được lắm. Tập đoàn Oh gì gì đó... Coi như vì hắn mà thua thiệt đi.
- Jung Hoseok cậu không phải vì tên Oh Sehun đó mà muốn thổi bay tập đoàn Oh đó chứ?_NJ
Anh thật kinh hô mà nhìn Hoseok, tính tình của người này anh còn không hiểu sao!
- Đó cũng không phải suy nghĩ của một mình nó, anh cũng muốn làm vậy!_Jin
- Các người nháo cái gì? Hắn còn là đối tượng hợp tác của Kookie các người muốn việc làm ăn của em ấy thua thiệt sao?
Yoongi không nóng không lạnh nói, nếu phải để cho bảo bối thua thiệt anh thà nuốt cục tức này xuống trước thì hơn. Tên họ Oh gì đó để sau hẵng tính đi.
- Ừm đợi khi nào chuyện làm ăn của bảo bối hoàn thiện chúng ta sẽ thổi bay tòa nhà hạng trung của hắn._JM
- Rất vừa ý tớ!_TH
Cậu thôi không tham gia vào công cuộc ăn giấm chua của họ, sao lần nào cũng muốn thổi bay công ty của người ta không biết.
- Em đi làm trước!_Cậu cầm điện thoại và chìa khóa xe lên, hướng phía cửa đi ra. Cố ý ở trước mặt họ vừa cười vừa nháy mắt. Nhận thấy trong mắt của họ có tia thất thần cậu liền hả dạ đi làm. Thật là có thể đừng ghen tuông vô cớ được không? Cậu giống như loại người tùy ý lắm sao.
- Tối về sớm anh nấu những món em thích_Jin
.
.
.
Cậu đáp đến trước cửa công ty cũng chẳng thèm chạy vào gara liền quăng chìa khóa cho bảo vệ.Cũng không gấp gáp lên phòng làm việc cậu ghé qua tiếp tân nói với cô ta một câu.
- Điện thoại của tập đoàn Oh, văn kiện liên quan đến Oh thị, cuộc hẹn với họ tất cả đều hủy.
- Vâng
Tiếp tân ríu rít vâng dạ, hôm nay không biết tổng giám đốc ăn trúng lựu đạn của ai sao mới sáng sớm đã phát nổ.
~reng reng~
Cậu tiếp điện thoại của thư kí rất nhanh liền đổi giọng lạnh như hầm băng mà trả lời
- Không nhận! Kêu họ lập tức quay về Jeon Jungkook tôi không thiếu tiền. Còn nữa gọi điện nói với Jin Young kì nghỉ của anh ta tới đây là kết thúc lập tức quay về.
- Vâng
Cái tên đó đúng là kẻ điên. Mới sáng sớm đã bám lấy cậu, muốn chết à. Thật may cậu còn hợp tác với hắn nếu không chắc Yoongi đã làm thịt hắn lâu rồi.
' Cốc cốc cốc '
- Lại chuyện gì?
- Aya không biết cậu có muốn hợp tác với công ty của tôi không?
Nghe giọng nói êm dịu bên tai cậu thở hắc ra cố gắng đều dưỡng tâm trạng ít nhất không để anh thấy mình đang không vui.
- Chỉ hợp tác với anh công ty của anh tôi không cần!
- Em nói như vậy làm anh nghe thật đau lòng, công ty là vì em mới thành lập. Nghe được lời này của em không chừng họ sẽ đập cả công ty đem xây lại.
Namjoon không biết nên khóc hay cưới, cậu sao lại độc miệng như vậy!
- Ông xã à! Sao anh lại đến đây?
- Jin huyng vừa có một ý tưởng rất hay. Anh ấy muốn anh đến chỗ em thương lượng chuyện mượn vốn.
- Sao không lẽ ở BTS không đủ tiền xoay sở!
Cậu hốt hoảng nhìn anh không lẽ BTS gặp chuyện.
- Không phải là dự án riêng của một mình anh ấy. Không muốn dùng tiền công ty
- Sao anh không gọi cho em, đến tận đây mất công quá!
- Tại anh nhớ bà xã nên mới đến!
- Vậy sao! Được em liền kí một chi phiếu coi như là vốn em đầu tư vào dự án của anh ấy, nếu lợi nhuận tốt phải chia em sáu phần.
- Được. Anh sẽ thông báo với anh ấy, nào anh đưa em đi ăn.
- Chưa đến buổi trưa mà.
- Đi ăn nhẹ không được sao?
- Được
Cậu tựa vào lòng anh hai người tay trong tay cùng rời khỏi công ty mọi người nhìn vào đều không khỏi hâm mộ. Trong đó có một ánh mắt nóng rực nhìn chằm chằm cậu, cậu không gặp mặt hắn là vì có hẹn trước với chồng sao? Không công bằng!End chap 6
Sao nha☺
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allkook ] [ Gakook ] [ XK ] Nam Phụ Kiêu Ngạo
FanfictionĐây là Fic Xk đầu tiên tui theo đuổi mong mọi đón nhận nhiệt tình. Không cho phép sao chép trên mọi hình thức. Cảm ơn☺💗 NPKN gồm 2 phần mỗi phần 50 tập và 10 phiên ngoại.